Không khí về đêm ở Băng kok thật náo nhiệt....Route 66 Club là nơi diễn ra những bữa tiệc hấp dẫn nhất ở Bangkok. Nơi đây thu hút rất nhiều người đến vì âm nhạc thuộc mọi nhóm sở thích, từ dance pop, disco thập niên 70 hay các bài hits mới nhất ở Thái Lan. Sở hữu không khí tràn đầy năng lượng và thực đơn cocktail, bia và rượu phong phú, hôm nay Route 66 được bao trọn bởi vì hôm nay là sinh nhật của một vị thiếu gia ăn chơi khét tiếng Mew suppasit. Mew là một vị thiếu gia ăn chơi khét tiếng ở Thái Lan . Hôm nay chính là sinh nhật của Mew nên anh bao trọn nơi đây để tổ chức tiệc.
" Sinh nhật vui vẻ nha mày" Mark cười cười nhìn thằng bạn của mình
" không vui vẻ sao được,mày không thấy em người yêu của thằng Mew bốc lửa như vậy mà" Bon cười đểu nhìn mew
" Mày câm mồm chó của mày lại được rồi đấy Bon" Mew liếc thằng bạn của mình.
Mark và Bon là hai người anh em tốt của Mew, không có cuộc vui nào của mew mà không có hai thằng đó cả.
Hôm nay trông mew thật cuốn hút, mew sở hữu chiều cao 1m80, body chuẩn 8 múi săn chắc, ngoại hình vô cùng điển trai và lạnh lùng. Đôi lông mày rậm, chiếc mũi cao cùng với ánh mắt sáng thông minh, từng đường nét đều được coi là hoàn mỹ. Chàng công tử hào hoa này đã đốn gục trái tim của rất nhiều các cô gái, ai cũng mong 1 lần được sánh đôi bên cạnh Mew.Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền ai mà chẳng mong ước có được người bạn trai như vậy.
Min bước đến quàng tay lên vai Mew Min là người yêu của mew , Min có thân hình nóng bỏng,cô mặc trên người chiếc váy body ôm sát người,khoe vòng một căng tròn.Gương mặt xinh đẹp được trang điểm đậm,càng thêm quyến rũ.Mew siết mew Min khiến cô như ngã vào lòng Anh,Min mỉm cười nhẹ nhàng hôn lên má mew.
Mark và Bon chỉ biết thở dài nhìn bọn họ ân ái
---------
" Mày dẫn tao đến đây làm gì " gulf nhăn mặt nhìn không khí náo nhiệt ở đây
" Anh tao bảo tới đây chơi vui lắm,người bình thường không vào được đâu,mày đang chán vào đây là hợp lí rồi còn gì" mild vừa nói vừa kéo gulf đến một bàn trống,với lấy ly rượu đưa cho gulf
" Uống đi mày,hôm nay không say không về" mild cười hì hì nhìn gulf
Bỗng nhiên nhạc tắt hẳn,trên sâu khấu phía trước người Mc đang phát biểu
" Cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự sinh nhật của ngài Mew suppasit,hãy chơi thật vui vẻ nhé" Mc vừa nói xong đèn chiếu thẳng vào một người đàn ông điển trai ,nhưng rất lạnh lùng,anh ta chỉ khẽ cười rồi uống hết ly rượu như bắt đầu buổi tiệc,âm nhạc náo nhiệt được mở lên,trai gái ôm nhau nhảy lắc điên loạn,gulf thấy mà thở dài,chỉ biết ngồi đấy mà uống rượu coi như giải tỏa tâm trạng cũng không tồi nha.
Uống được một lúc mild chịu không nổi nữa nên đi vào nhà vệ sinh,gulf lúc này cũng hơi say nhưng cậu vẫn giữ được sự tỉnh táo, một lúc lâu chưa thấy mild quay về gulf lo lắng nên đi vào nhà vệ sinh tìm mild.
Vào nhà vệ sinh tìm tất cả các phòng,như không thấy mild gulf định quay ra thì đột nhiên cánh tay cậu bị giữ lại,một lực mạnh kéo cậu vào lòng rồi điên cuồng hôn lên môi cậu,gulf muốn đẩy cái người đang hôn cậu ra nhưng vô ích, một tay của anh ta siết lấy eo gulf ,tay còn lại không yên phận luồn vào áo gulf mà xoa nắn.
Chiết tiệt, gặp biến thái ....gulf dùng hết sức mình đẩy anh ta ra ,đẩy được người đó ra khỏi người mình,gulf thở hổn hển hít thở không khí,rồi nhìn cái người xàm sở mình, không ai khác chính là chủ nhân của bữa tiệc.
Bị đẩy ra mew rất khó chịu, khi biết mình bị bỏ thuốc mew liền đi tìm Min nhưng không thấy cô ta đâu , anh buộc phải vào nhà vệ sinh giải quyết.
Nhưng thuốc quá mạnh,cả người mew liên tục nóng ran,phía dưới của anh bị bức đến điên ,thì có người đi vào nhà vệ sinh,nhìn thấy chàng trai có khuôn mặt mê người,dáng người cao ráo,mew nuốt nước bọt không thôi,mew liền túm lấy chàng trai ấy để giải tỏa ,mew sắp phát điên rồi.
Gulf định đấm cái tên biến thái ấy một trận,nhưng chưa kịp đấm thì đã bị tên điên kia mạnh bao lôi đi,cậu cố gỡ tay ra nhưng vô dụng.Anh ta lôi gulf đến một căn phòng,đẩy mạnh gulf lên giường ,điên cuồng hôn xuống,gulf đẩy mew ra bỏ chạy nhưng rất tiếc cửa đã bị khóa.Lập tức liền bị mew lôi về giường.
" Buông ra, buông tôi ra, cái tên biến thái nhà anh" gulf thở hổn hển quát
" Ngoan ngoãn thỏa mãn tôi,tôi sẽ không để cậu thiệt thòi" mew nói bằng giọng đục ngầu vì dục vọng chi phối
" Không ,tôi không phải là trai bao,nếu anh muốn tôi sẽ tìm người cho anh" gulf sợ hãi nhìn mew
"_Tôi bị bỏ thuốc,đợi cậu tìm người đến đây chẳng khác nào tự giết mình" không để gulf trả lời mew đè gulf xuống,kìm chặt người gulf lại điên cuồng hôn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanfictionHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...