Gulf không lưu số của mew nên khi mew cất giọng liền sửng sốt,nhưng cũng nhanh lấy lại bình tĩnh trả lời
" có gì không"
" không có gì,chỉ cảm thấy rất nhớ em" mew dịu dàng đáp
Tim gulf đập mạnh khi nghe vậy,gulf không biết phải trả lời thế nào nên lập tức dập máy.
Mew nhìn vào điện thoại thở dài, xem ra nói chuyện với anh cũng làm em chán ghét đến vậy
Trong một căn biệt thự xa hoa,có một chàng trai đang tức điên la hét đập phá đồ đạc
" rốt cuộc anh đưa tôi về đây là để giam cầm tôi ư" win hét lớn
" Em nên biết thân phận của mình bây giờ chút đi ,chuyện em bỏ trốn anh còn chưa hỏi tội em" Alexa bình thản đáp
" Con mẹ anh, anh phản bội tôi,đi ngủ với biết bao nhiêu thằng điếm bên ngoài,tôi muốn chia tay lại đem clip bẩn thỉu ra đe dọa tôi,rốt cuộc anh muốn cái gì đây hả"
"_phản bội em sao,chính em là người phản bội anh trước, anh yêu em đến thế tại sao em lại không quên được thằng khốn ấy chứ " Alexa tức giận đập vỡ ly rượu xuống sàn
" Mẹ kiếp ,không chỉ vậy, em còn lăng loàn ,lẳng lơ ai cũng có thể bò lên giường được ,em nhìn xem em với lũ điếm ngủ cùng anh có khác gì nhau"
Alexa tức giận ,bóp cổ win rống lên " Anh yêu em ,yêu đến điên dại mà em dám ở sau lưng anh làm những chuyện kinh tởm ấy,còn ở đây giả dạng thanh cao gì.và cũng đừng mong suốt đời này sẽ thoát được anh,anh sẽ khiến em sống không bằng chết"
Alexa thả win ra,win ôm cổ ho khan trông rất thảm.
-----------------
" Dạo này mày sao vậy, cứ thẫn thờ " mild vừa ăn vừa hỏi gulf" có sao đâu,mày nghĩ nhiều quá rồi đấy " gulf nhàn nhạt đáp
" Mày cũng lo yêu đương đi,cứ như vầy buồn chết"
Mild nói tiếp " Như tao với người yêu tao nè,lúc thì yêu thương thấm thiết,lúc thì uýnh nhau bể đầu,nhưng mà vui lắm mày"
Gulf nhìn mild bật cười " Tao mong cho người yêu mày đánh chết mày cũng được"
Mild liền đập bàn phản đối " Ây bạn yêu tao mà chết thì ai chơi cùng mày ,với lại người yêu tao cũng không nỡ xuống tay với một người vừa đẹp trai vừa ga lăng như tao đâu"
" Mày bớt dát vàng vào người đi" gulf nhìn mild khi bỉ thấy rõ
———————-
Mew đi đã hơn một tuần,kể từ lần trước đến giờ mew không gọi về cho gulf nữa.Gulf bên ngoài vờ như không quan tâm, nhưng bên trong cậu vẫn luôn mong ngóng bóng hình của ai đó.
Ba mẹ gulf đã dắt nhau đi du lịch,nên cậu buồn bã phải trở về nhà mew.Bước vào nhà tối om,gulf đi đến bật đèn lên ,nhìn xung quanh căn nhà lạnh lẽo đến sợ .
Gulf đem đồ đạc lên phòng, rồi bắt tay dọn dẹp nhà cửa.Nhà cửa bám đầy bụi bẩn, cậu loay hoay cả buổi mới dọn dẹp xong xuôi. Dọn dẹp xong trời cũng đã tối, thế là lại lết vào phòng bếp nấu gì đó ăn lót bụng.
Cả tuần không ở nhà, đồ ăn cũng đã hết, gulf đành phải nấu mỳ ăn đỡ . 15 phút sau gulf đã nấu xong tô mỳ trứng nghi nghút khói. Vì dọn dẹp quá mệt,nên gulf ăn một cách ngon lành
" Có vẽ em mỳ rất ngon"
" ừ mỳ rất ngon" gulf trả lời xong mới giật mình ngước lên, thì thấy gương mặt mew ở trước mặt, tim gulf bỗng nhiên đập mạnh liên tục
" Anh..,anh sao lại về rồi" gulf lắp bắp hỏi
" Em không muốn anh về sao" mew lạnh giọng hỏi
Gulf lấy lại bình tĩnh đáp " Nhà này là của anh ,anh muốn đi hay về là quyền của anh,tôi làm sao dám quản"
Mew nhìn gulf mỉm cười đầy cưng chiều " sao không về nhà ba mẹ"
" có về rồi , nhưng ba mẹ đi du lịch nên tôi quay về đây"
Mew lấy một chiếc họp nhỏ đưa tới trước mặt gulf " Đây là quà anh tặng em"
Gulf nhìn hộp quà trên bàn không bộc lộ cảm xúc " tôi không nhận đâu"
Gương mặt mew khẽ đượm buồn ,nhưng rất nhanh trở lại bình thường " Yên tâm đi, anh bảo đảm món quà này em sẽ thích, mở ra rồi từ chối cũng không muộn"
Gulf bèn đẩy tô mỳ sang một bên, cầm
hộp quà mở ra. Bên trong là một chiếc nhẫn và một tờ giấy được gấp gọn gàng. Gulf mở tờ giấy ra không khỏi bàng hoàng" Những gì viết trong này là thật sao"
" Đúng vậy chỉ cần em kí vào là được"
Mew nhìn chằm chằm gulf
Gulf không hề do dự kí tên vào " mong anh sẽ giữ đúng lời hứa của mình" nói xong liền rời khỏiMew ngồi đấy cười khổ, gulf không một chút do dự hay luyến tiếc gì cả. Đối với gulf mew mãi mãi là nỗi thù hận, không thể nào xoá nhoà trong tim cậu.
Vậy tại sao mew vẫn cố chấp, anh đang mong chờ điều gì vậy. Mong chờ một chút thương hại của gulf giành cho mình sao, thật nực cười.
Mew đã làm việc như điên ở bên pháp vì quá nhớ gulf nên anh quên ăn,quên uống để hoàn thành xong công việc sớm nhất có thể. Nhưng về lại nhìn thấy Gulf không có chút gì mong ngóng anh cả, tim đau càng thêm đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanfictionHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...