Sáng sớm hôm sau gulf thức dậy sớm,nấu cho mew một tô cháo ,rồi đi đến cửa hàng. Mew vì mệt,nên ngủ một mạch đến trưa.Thức dậy định đi xuống nhà thì điện thoại mew vang lên
" Giám đốc,Alexa đang ở công ty ,anh ta muốn gặp Anh" jack ôn tồn nói
" Được" mew đáp xong ngắt điện thoại,chuẩn bị đến công ty
Alexa lúc này đang rất nhàn nhã ngồi ở phòng chờ.một lát sau thì mew xuất hiện,nhàn nhã ngồi trước mặt anh ta.
" mew suppasit đã lâu không gặp " Alexa lên tiếng
" Tìm tôi có việc gì" mew lạnh nhạt đáp
Alexa cười cười nhìn mew " Xem ra anh vẫn vậy. Tôi muốn hợp tác với công ty anh ,anh thấy thế nào"
Mew nhếch mép cười " Anh nghĩ chúng ta sẽ hợp tác"
" các hạng mục lớn ở Anh và Pháp cũng bị công ty anh cướp mất,giờ hợp tác với tôi không được sao"
Mew nhàn nhã cầm tách trà lên uống một ngụm " không phải công ty tôi cướp đi các hạng mục đó,chỉ trách công ty anh chưa đủ năng lực"
Alexa đen mặt " hạng mục coi như tôi thua anh,còn win thì anh sẽ không bao giờ thắng được tôi"
Nghe nhắc đến win mew cảm thấy hơi bất ngờ " Anh có ý gì"
Alexa cười lớn " win cậu ấy là người yêu của tôi,chẳng lẽ anh không biết "
" chuyện giữa Anh và win tôi đã biết rõ. 1 năm trước cậu ấy trốn về đây là do tình cảm của chúng tôi có chút hiểu lầm.Vậy mà anh nghĩ em ấy còn yêu anh sao"
" có trách thì trách em ấy lại xem anh như thú vui qua đường hay bao cát để xả giận thôi"
Mặt mew đen như than một người cao cao tại thượng như mew mà bị người khác coi thường, xem anh như thú vui thì làm sao có thể bỏ qua được " Tôi với em ấy cũng đã kết thúc, anh không cần phải tới đây khoe mẽ với tôi làm gì"
" được, tốt nhất nên như vậy" nói xong Alexa đi ra khỏi phòng
Mew mệt mỏi ngã ra ghế, rốt cuộc win làm sao lại có quan hệ với Alexa, xem ra có rất nhiều thứ về win mà ấy chưa hề biết,nhưng cũng không quan trọng. Bây giờ mew đang rất mệt mỏi vì gulf,thời gian bên gulf không còn nhiều anh phải trân trọng từng giây phút này.
Jack từ ngoài bước vào ,cúi đầu trước mặt mew.
" Thời gian này tôi sẽ xử lí công việc ở nhà,chuyện ở công ty cậu sắp xếp cho tốt"
" vâng"
——————
Mew liền vùi đầu vào công việc, sức khỏe vẫn chưa ổn ,nhưng anh vẫn phải thu xếp công việc cho ổn thỏa mới yên tâm được. Đến chiều gulf về đến nhà, thấy cháo lúc sáng vẫn còn nguyên,khẽ thở dài ,đi đến phòng mew nhưng không có ai cả,liền xuống bếp nấu ăn.
Ngoài trời đang đổ mưa,gulf nấu cũng sắp xong cả rồi,nhưng mew vẫn chưa về,khiến lòng cậu nôn nao.
Một lát sau nghe có tiếng động ở ngoài sân,xe của mew đang từ từ lái vào gara.sau đó liền thấy bóng dáng mew ở trước cửa,trông anh có vẻ rất mệt mỏi.mew tiến đến phòng ăn dịu dàng hỏi
" có thể ăn được chưa,anh đói"
" Được rồi,anh ngồi đi để tôi đi lấy chén đũa"
Mew ăn có vẻ rất ngon,nhìn kĩ gulf mới để ý hình như mew có vẽ gầy đi,trong lòng không khỏi xót xa. Đang miên man suy nghĩ thì mew đột nhiên lên tiếng
" Mấy ngày tới anh sẽ ở nhà,em có thể ở nhà cùng với anh không?"
" Được, dù gì trong bản cam kết có nói tôi phải nghe lời anh mà" gulf lạnh nhạt đáp
Mew không khỏi chua xót,nhưng cũng rất vui khi nghe gulf đồng ý. Cơm nước xong xuôi thì việc ai người nấy làm,nhìn có vẻ rất hòa thuận nhưng sâu trong đấy là nỗi đau vô ngàn.
Mấy ngày sau đó,mew liền bật chế độ " dính người " dù cho có bị gulf cự tuyệt hay phản đối anh cũng bám lấy gulf không tha.Gulf đi đâu cũng có cái đuôi lẽo đẽo phía sau.Cũng như bây giờ gulf đang nấu ăn mew vẫn cứ bám chặt không buông
" Anh có thể đi ra phòng khách ngồi được không,phiền chết đi được " gulf bực bội nhìn mew
" không,anh muốn ở đây" mew nhất định không chịu đi
Gulf chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với hành động trẻ con này của mew. Dạo này mew chăm sóc gulf từng li từng tí, nhưng gulf vẫn không một chút dao động khiến mew rất buồn.
Hôm nay mew phải đến công ty một chuyến vì có hợp đồng quan trọng phải bàn.Thế là gulf phải ở nhà một mình,gulf đang vui vẻ làm bánh trong bếp thì có tiếng động lớn ngoài cửa,cậu tưởng mew về nên đi ra
" bắt nó lại cho tao" win ra lệnh cho thuộc hạ của mình bắt gulf lại,vì quá nhiều người nên gulf chống cự cũng vô ích liền bị bắt lại.
" Mày lại muốn gì đây " gulf tức giận quát lớn
" Muốn gì sao,tao muốn mew,anh ấy là của tao,của tao mày hiểu không" win liền kích động quát lên
" Anh ta là của mày thì mày đi mà giữ , tốt nhất là bảo anh ta buông tha cho tao sớm một chút" gulf lạnh lùng đáp
" Buông tha cho mày sao? Thật là nực cười..chứ không phải mày bám riết anh ấy không buông sao"
Gulf thấy win như phát điên cũng chẳng buồn đôi co. Hai tên thuộc hạ trói chặt gulf vào ghế khiến cậu không cách nào cử động được ,trên tay win cầm một con dao nhỏ đi đến phía trước Gulf.
" mày cũng gan lắm con, trước giờ chưa ai dám giành thứ gì của tao, vậy mày lại ngang nhiên cướp đi mew của tao" win đưa con dao qua lại trước mặt gulf
Gulf chưa kịp trả lời thì thấy một đám người nữa tiến vào trong nhà,người dẫn đầu sắc mặt u ám đến sợ..Win nghe tiếng động,quay đầu lại nhìn thấy Alexa gương mặt hầm hầm làm win không khỏi giật mình.
" Sao ..sao anh lại đến đây" win lắp bắp hỏi
" lá em cũng lớn lắm, dám đến tận nhà tình cũ luôn cơ đấy" giọng Alexa lạnh đến đáng sợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanficHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...