Mew hung hăng hôn lên cái miệng nhỏ của gulf.... Đầu lưỡi nhiệt tình luồn lách vào sâu trong khoang miệng khuấy đảo một vòng, mạnh mẽ nút lấy đầu lưỡi non mềm của gulf , bàn tay to lần mò xuống thắt lưng một đường gắt gao xoa nắn vuốt ve khiến đầu óc gulf một trận mê muội, tóc tai dựng đứng, gulf cũng có hơi men trong người, nhưng gulf cũng còn một chút lý trí nhiệt liệt đẩy mew ra nhưng không được.
Môi lưỡi cả hai dây dưa quấn lấy nhau trao đổi nước bọt suốt hơn mười phút,mew mới buông tha cho đôi môi đã sưng lên của gulf,mew hôn tiếp lên tai rồi xuống cổ của gulf, rõ ràng là con trai nhưng da dẻ tựa hồ còn mềm mịn trắng trẻo hơn phụ nữ,cộng với bị hạ thuốc làm mew như phát điên.
Biểu tình trêи mặt mew lãnh khốc nhưng thực chất bên trong đã bị dục vọng đốt người, cơ ngực rắn chắc kịch liệt phập phồng, nhanh chóng cởi đồ của cả hai vứt xuống sàn....hiện ra một thân cao lớn cơ bắp rắn chắc của mew làm cho gulf không khỏi ngượng ngùng.
Tim gulf lập tức đập bình bịch như đánh trống, mew chìm sâu không lối thoát, lúc này hắn đang vùi đầu vào ngực gulf trêu ghẹo. tay không rảnh rỗi duỗi mò mẫm phía dưới của gulf.
"Ô! A a a a! Không, không cần liếm nơi này! Không cần liếm..... A a a!"
Gulf giãy giụa kịch liệt, phần nách mẫn cảm bị đối phương điên cuồng liếm láp, bề mặt lưỡi to dày liếm lên từng mảng lớn da thịt nóng bừng, đầu nhũ hoa còn bị thô bạo túm chặt.
" Tha cho tôi đi mà....xin anh tha cho tôi đi" gulf nước mắt chảy dài cầu xin mew.mặc dù gulf van xin như thế nào mew cũng không quan tâm.
Mấy chỗ mẫn cảm đều bị chơi đùa cùng lúc, Gulf đẫm lệ mông lung, cả người vặn vẹo vì bị cưỡng gian, khoái cảm quá mức mất khống chế thổi quét toàn bộ đầu óc, cúc hoa tận hưởng bàn tay thô ráp đụng chạm tiết đầy tinh dịch.Gulf cảm thấy xấu hổ và nhục nhã vì cơ thể mình lại phản ứng với Mew.
Mew nhìn cặp nhủ hoa điên cuồng cắn mút.... gulf bị thô bạo chơi đùa thế này, cơ hồ cũng đã rục rịch co rút, cậu thậm chí còn không nhận thức được bản thân đang nói cái gì
Mew dùng lưỡi đi một đường thẳng từ chân đến đỉnh côn thịt, lưỡi anh ấm nóng, đi đến đâu có thể cảm nhận đến đó....Phía bên trong khoang miệng anh vừa mềm vừa ấm, lưỡi lại điêu luyện càn quấy xung quanh khiến cậu thật sự chịu không nổi
Đột nhiên cậu cảm thấy ngón tay Mew đang mon men theo cửa huyệt bên dưới tiến vào, thoáng giật mình cậu lùi lên trên nhằm bài xích vật thể lạ, bên dưới có chút rát, lại còn đau nữa, cậu nhất thời không thích ứng được.... Gulf cả kinh, mới một ngón tay đi vào cậu đã thấy đau như vậy, cả cái vật thể kia đâm vào không phải là sẽ rách mất sao.
Mew bắt đầu động ngón tay, miết vào vách tràng khiến cậu không chịu được mà phát ra tiếng rên, cảm giác đau bắt đầu giảm khiến cậu cũng phần nào nới lỏng hơn phía bên dưới, anh nhanh chóng cảm nhận được sự co giãn đó mà thêm hai ngón rồi ba ngón khuấy động khiến hậu huyệt của cậu bắt đầu rỉ nước. Anh rút tay ra dùng dâm thủy của cậu trộn với nước rỉ trên đầu khấc của anh xoa đều rồi đặt côn thịt ngay trước của huyệt của cậu. Nhìn kích thước vật dưới thân của mew mà gulf không khỏi hốt hoảng
"Của anh to quá.... không vào được đâu...tha cho tôi đi mà....làm ơn ..." gulf vừa khóc vừa cầu xin vừa mew
" Tôi sẽ nhẹ nhàng với cậu"
Nói rồi không để Gulf có cơ hội từ chối anh một nhát đâm thẳng côn thịt vào hậu huyệt đang ấm ướt của cậu. Mặc dù đã được nói nỏng và có dâm thủy bôi trơn nhưng cự vật của anh quá lớn, vừa đâm vào làm cậu phát trướng, đau đến rơi lệ, nước mắt không kìm được rơi như mưa.
"Đau quá......aaaaaaaaa...anh bỏ ra đi...........tôi đau lắm....mau rút ra , cái tên biến thái nhà anh .....rách mất thôi "
Mew lao đến môi gulf dùng lưỡi đùa nghịch khắp khoang miệng, bên dưới bắt đầu di chuyển, anh luận động nhẹ nhưng từng nhát một miết vào thành bích khiến cậu rên ư ử trong miệng không phát được ra tiếng rõ ràng vì bị ăn mút hết cả môi lẫn lưỡi. Cảm giác ấm nóng lại bó chặt nhưng cũng không kém phần mềm mại ở phía bên trong của Gulf làm mew sướng muốn điên, anh cúi xuống phía xương quai xanh của cậu lấy răng day cắn mạnh lên vết đỏ.
Bên dưới của Mew bắt đầu căng to hơn do sự ma sát bên trong Gulf mang lại, anh liền tăng tốc, thúc ra vào mạnh như giã gạo, cả người Gulf nảy lên nảy xuống theo nhịp thúc của anh đến chóng cả mặt.
"Aaaaaa..... đau chết tôi mất....anh mau rút ra ..,cút ngay cho tôi....,."
Gulf cứ thế vừa rên vừa nói, câu chữ đứt quãng, không nghe ra được chữ gì, người gulf như mê sảng, mỗi lần Mew đâm sâu vào trong là cậu chỉ biết la hét kêu rên không biết làm sao để kìm nén. Không biết đêm đó mew muốn cậu bao nhiêu lần, gulf vì quá mệt nên ngất đi.Mew vẫn ở trên người cậu mà phát tiết đến tận gần sáng mới buông tha cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanficHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...