Hai con người vẫn cứ day dưa với nhau không dứt,đến khi gulf không thở nỗi nữa thì mew mới quyến luyến buông tha cho đôi môi của cậu.
Mew xé rách chiếc áo của cậu,quần cũng bị vứt xuống sàn.. Anh liền trượt xuống ngực gulf , đầu lưỡi của mew chạm vào hạt đậu nhỏ và bắt đầu quét nhẹ nhàng gulf vùng vẫy tránh xa chiếc lưỡi khó chịu đó. Tay cậu bất giác nắm lấy vai người kia và hơi thở dần trở nên gấp gáp, kèm theo đó là tiếng rên rỉ khàn khàn của nhu cầu cơ thể. Tay của mew tiếp tục vuốt ve phía dưới của gulf một cách nhịp nhàng.
" Dừng lại, tránh xa tôi ra, đừng chạm vào người tôi" gulf vừa thở hổn hển vừa mắng chửi mew
Mew vờ như không nghe thấy vẫn tiếp tục công việc cày cấy của mình. Mew tiếp tục hôn gulf và cảm nhận thấy vật nóng hổi dưới thân trở nên cứng cáp hơn. Thỉnh thoảng, mew dùng tay vuốt ve trán và tóc của gulf một cách nhẹ ,âu yếm. Nếu bây giờ bắt mew dừng lại cũng giống như giết chết anh vậy,dục vọng của mew đã được khơi dậy,không thể dừng lại được.
" Anh sẽ không dừng lại,đây là hình phạt của em khi dám chạy trốn khỏi Anh" giọng nói trầm đục vang lên bên tai gulf,khiến cậu rùng mình.
Tay của mew bắt đầu không an phận, anh lướt nhẹ tay xuống mông cậu và nhét ngón giữa vào khe hẹp. Gulf gục ngã hoàn toàn vì cảm nhận được bản thân không thể kìm được sau sự đụng chạm đó. Các ngón tay của mew di chuyển sâu vào trong huyệt nhỏ. Từng cử động của mew khiến cho đầu óc của gulf không suy nghĩ được nhiều nữa,gulf dường như đã chìm trong đê mê.
Đột nhiên mew không báo trước mà đâm thẳng vào bên trong cậu,khiến gulf hét lên...Gulf nhắm mắt lại, cảm thấy thứ nóng bỏng đó đang khoan sâu vào bên trong. Gulf không biết nó đi sâu đến đâu nhưng sự ma sát có cảm giác kích động dọc sống lưng.Gulf đau đến nỗi túa cả mồ hôi,đây là lần thứ hai cậu quan hệ cùng mew,hai lần đều bị cưỡng ép,khiến bản thân vô cùng xấu hổ và nhục nhã
" Mẹ nó ,đau lắm anh biết không,mau rút ra cho tôi,aaaaaa"
" Em mau thả lỏng người, một tý nữa sẽ không đau,em đừng có kẹp chặt như vậy,sẽ gãy của anh mất" mew đưa tay vuốt ve mặt gulf trấn an
" Gãy chết cái của anh cũng được, đồ biến thái, đây là cưỡng hiếp tôi nhất định sẽ kiện anh ra tòa"
Mew nhìn cậu chỉ biết cười khổ, tiếp tục tìm môi cậu mà cắn mút để cậu thả lỏng cơ thể ,sau đó mew liền đâm sâu vào bên trong,chuyển động nhanh hơn,làm gulf thở gấp liên tục..
Âm thanh phát ra từ họ dần lớn hơn và sức nóng dữ dội rung chuyển khắp căn phòng.
Gulf đang cố ngăn tiếng kêu rên của mình... đột ngột xuất ra. Gương mặt dường như đỏ ửng ,hơi thở hổn hển. Nhưng người đàn ông đang nằm trên người cậu vẫn đang cày cấy rất nhiệt tình, chưa có dấu hiệu xuất ra...Gulf nhìn mew đầy oán hận thực sự muốn nhấc chân và đá mew bay khỏi giường, nhưng cậu không còn sức nữa rồi.
Cuối cùng thì cơ thể của Mew cũng xuất ra nhưng anh ta lại bắn thẳng bên trong của cậu.Điều này khiến gulf rất tức giận,nhưng không còn sức đánh anh ta nữa rồi.Được một lúc thì mew lại tiếp tục đâm sâu vào bên trong của gulf,cứ như thế không biết anh ta làm bao nhiêu lần,gulf vì quá mệt mà thiếp đi.Nhưng mew vẫn tiếp tục công việc của mình đến gần sáng mới buông tha cho gulf
Anh vệ sinh sạch sẽ cho cả hai ,rồi ôm gulf vào lòng nở nụ cười có vẻ rất thỏa mãn " Anh yêu em,mãi mãi chỉ yêu mình em" mew thì thầm bên tai cậu,nhưng đáng tiếc gulf đã ngủ say,không nghe được câu tỏ tình đầy ấm áp đấy
Hôm sau khi gulf tỉnh dậy cũng gần trưa rồi,hạ thân đau nhức không thôi,ngay đến việc ngồi dậy cũng vô cùng khó khăn và đương nhiên việc bước xuống giường là không thể. mew bước vào phòng trên tay anh và một khay thức ăn nóng hổi
" Để anh bế em đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng,chứ em không đi lại được đâu"
Gulf trợn mắt nhìn mew đầy tức giận" Tại ai mà tôi mới bị như vậy hả,đến khi nào anh mới chịu buông tha cho tôi đây"
" Anh sẽ không bao giờ buông em ra nữa" mew thâm tình nhìn gulf ,anh trực tiếp bế cậu lên đi vào phòng vệ sinh.
Gulf nhìn những món ăn mà đói hết cả bụng,cậu liền ăn uống rất ngon lành,mew nhìn vậy khẽ mỉm cười, anh yêu cậu,yêu cái tính trẻ con của cậu.Yêu sự kiên cường, mạnh mẽ của gulf.Anh có lỗi với gulf rất nhiều,mong rằng sau này gulf có thể tha thứ cho anh dù một chút thôi cũng được.
" Tôi muốn tới cửa hàng của tôi ,tôi không muốn suốt ngày chỉ ở trong ngôi nhà chán ngắt này" gulf lên tiếng
" Anh sẽ cho em đi làm,nhưng em vẫn phải sống cùng với anh,không được bỏ trốn nữa"
Gulf biết rằng sẽ không thoát khỏi mew,nên anh ta cho cậu đi làm đã tốt lắm rồi.Còn việc rời khỏi đây để tính sau vậy
" Được,tôi đồng ý"
" Ngoan lắm" mew xoa xoa đầu gulf,nhưng lập tức bị cậu né đi.
Gulf ghét mew đến vậy sao,những hành động của anh trong mắt cậu đều cảm thấy ghê tởm sao,càng nghĩ tim mew càng thắt lại.Nỗi đau anh mang lại cho gulf quá lớn.Quá tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanficHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...