Buông tay không phải vì hết yêu em Mà là vì phát hiện ra bản thân đã trở thành chướng ngại hạnh phúc trong đời em.
-------------------
Công ty bên pháp của mew gặp vấn đề nghiêm trọng trọng. Ảnh hưởng nặng nề đến tổn thất của công ty.mew phải sang Pháp giải quyết công việc bên này. Công ty bên Thái anh đều giao lại cho Jack xử lí. Vốn tính muốn ở bên cạnh gulf một khoảng thời gian ngắn nữa,nhưng xảy ra chuyện đột xuất nên mew đành phải kết thúc bản cam kết kia.
Công ty bên này liên tục gặp khó khăn, mew rất bận rộn xử lí từng vấn đề một,nên chưa đầy nửa tháng liền ốm đi trông thấy.
Gulf vẫn không chuyển đi ,vẫn ở lại nhà mew. Lâu lâu về thăm ba mẹ,còn thời gian còn lại gulf đều ở cửa hàng,hôm nay Mild Mark và Bon đều kéo đến quán gulf uống nước tán gẫu rất sôi nổi.
" sáng nay em nghe tin,có máy bay gặp nạn,mọi người trên máy bay bị thương khá nhiều " mild uống một ngụm cafe lên tiếng
" Anh cũng có nghe qua " Bon đáp
Gulf trên tay cầm một khay bánh đến trước mặt bọn họ ,mỉm cười hỏi
" sao hôm nay mọi người kéo đến quán em vậy"
" Tại bọn này nhớ em " Bon cười lớn
" Mew mà nghe được câu này ,nó không giết mày cũng uổng" mark khịa Bon không thương tiếc
" Ây mà mew tự nhiên mất tích đâu luôn " Bon vừa ăn bánh vừa nói
" Tao cũng không liên lạc được với nó" Mark nhún vai đáp
Vừa nói xong ,điện thoại Mark liền đổ chuông.
" Mẹ nó thằng mew linh thật vừa mới nhắc đến nó xong"
Gulf hồi hộp lắng nghe,trong lòng không khỏi hồi hộp khi nghe có tin tức về mew
" mày chết ở xó nào rồi" Mark bắt máy
" Dạ anh có phải là người thân của chủ chiếc điện thoại này không ạ? Tôi là y tá của bệnh viện , bệnh nhân đang được cấp cứu mà bệnh viện không liên lạc được với người nhà"
" Cấp cứu cái quái gì,có nhầm người không vậy " Mark gấp gáp hỏi.
" chuyến bay từ pháp về Thái Lan, gặp trục trặc khiến máy bay không giữ được thăng bằng, có rất nhiều người bị thương và tử vong. Chúng tôi hiện giờ đã cố gắng liên lạc với người thân để đến xác nhận người thân của mình"
" Vậy cho hỏi ở bệnh viện nào" Bon lo lắng hỏi
" Bệnh viện Châu Âu Georges-Pompidou: 20 Rue Leblanc, Paris 75015"
Mark như không tin được những điều mình vừa nghe,trên mặt đầy lo lắng.
" Ai cấp cứu ở bệnh viện, mày nói rõ xem" Bon lo lắng hỏi
" Mew nó gặp tai nạn khi bay từ pháp
Về đây, mau chuẩn bị đi chúng ta phải sang pháp ngay bây giờ"Nghe đến đây gulf như chết lặng,mew gặp nạn,làm sao có thể vậy được
Không phải mew đang ở Thái Lan sao,sao bây giờ lại ở Pháp.Mew không thể xảy ra chuyện gì được, không thể,cả người gulf run lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanfictionHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...