Có vài người có thể làm trái tim bạn tan vỡ nhưng bạn vẫn yêu,yêu họ đến từng mãnh vỡ.
-----------
Gulf chầm chậm quay đầu lại ,trước mặt gulf là gương mặt của người đàn ông cậu yêu,người đàn ông khiến cậu cảm thấy ấm áp và an toàn ,tình yêu của gulf dành cho người này quá sâu đậm. Hình bóng của anh luôn ở tâm tâm trí ..Gulf nghĩ mình gặp ảo giác mất rồi,nhớ mew đến nỗi sinh ra ảo giác ,càng khiến tim cậu đau đớn hơn
Mew nhìn thấy gulf thì ngạc nhiên lắm. Làm việc mệt mỏi, mew định đi mua một cốc cafe,thì thấy bóng dáng của ai đang đứng thẫn thờ ở ban công, trời đã khuya,sao có người lại ra đây đứng.Vì thắc mắc nên mew bước đến hỏi thăm,càng bước đến gần càng thấy người này rất quen thuộc ,nhưng điều mew không ngờ nhất là người đấy là Gulf, người mà hằng đêm anh nhớ mong.
" Gulf ,sao em lại ở đây,em không sao chứ" mew lo lắng khi thấy gulf cứ nhìn mình mãi,còn khóc nữa. Người thì hốc hác đến thương .
Gulf vẫn nghĩ mình gặp ảo giác,nhưng nước mắt cậu vẫn cứ rơi " mew em nhớ anh lắm,em nhớ anh lắm,em xin lỗi vì đã không cho anh cơ hội. Bây giờ em hối hận rồi, em thật sự rất hối hận,anh đừng bỏ em đi có được không ..." gulf yếu ớt nói
Gió càng lúc thổi càng mạnh,mew không hiểu gulf đang nói gì cả,thấy gulf khóc trong lòng mew rất khó chịu ,liền ôm cậu vào lòng trấn an
" Anh ở đây"Nhưng gulf vì quá mệt nên đã ngất trên vai mew,mew hoảng hốt bế gulf về phòng của mình. Nhìn gương mặt nhợt nhạt không có sức sống của gulf, mew không khỏi xót xa. Hàng vạn câu hỏi trong đầu mew,tại sao gulf lại ở đây. Tại sao lại xin lỗi anh. Đành đợi gulf tỉnh lại mới hỏi rõ ràng được.
Sáng hôm sau lúc gulf tỉnh dậy cả người đều mệt mỏi,không có sức sống. Nhìn căn phòng xa lạ này không khỏi lo lắng,gulf chỉ nhớ hôm qua gulf mơ thấy mew,anh ấy còn ôm cậu,nhưng tỉnh lại điều này làm gulf đau lòng hơn,tất cả chỉ là mơ. Mew không hề có ở đây,mew đã rời xa cậu thật rồi. Đang miên mang suy nghĩ thì mew bước vào,đánh bay suy nghĩ của gulf
" Em thấy trong người sao rồi ,có chỗ nào không khỏe không" mew đi đến ngồi trước mặt gulf lo lắng hỏi.
Gulf vô cùng ngạc nhiên, dụi mắt liên tục. Như không tin vào mắt mình, đưa tay lên khẽ chạm vào mặt mew,đến khi cảm nhận được hơi ấm từ gương mặt ấy,mới bàng hoàng giật mình
" Anh,anh còn sống sao"
Mew cười khổ,khi nghe gulf hỏi vậy,gulf mong anh chết đến vậy sao,trong lòng không khỏi chua xót đáp " Em mong anh chết đến vậy sao"
Câu nói ấy như chiếc roi quất mạnh vào tim gulf, gulf lao đến ôm chặt mew " không ,em không mong anh chết, em đã lo lắng cho anh lắm,em rất sợ ,rất sợ khi phải mất đi anh"
Mew nhíu mày,không hiểu gulf đang nói gì,liền ôm gulf vỗ nhè nhẹ lên lưng gulf trấn an" Em nói vậy là sao"
Lúc này gulf mới xác định rằng mew vẫn còn sống, gương mặt mừng rỡ trả lời
" Chuyến bay từ Pháp về Thái Lan gặp tai nạn,y tá của bệnh viện lấy điện thoại của anh gọi cho Mark nói rằng anh gặp nạn, bọn em lập tức qua đây đến xác nhận có phải anh không
.. nhưng em thấy chiếc nhẫn của anh trên tay một nạn nhân đã tử vong nên mọi người đều nghĩ anh đã..." gulf vừa nói vừa khóc ,trông vừa đáng thương vừa buồn cườiMew nghe vậy cũng rất sốc,anh không hề hay biết gì về tin ấy,chỉ lo xử lí công việc cũng khiến anh đau đầu lắm rồi " Người từ đấy không phải anh mà là cấp dưới của anh,cậu ấy vì đánh mất điện thoại nên anh mới đưa điện thoại của mình cho cậu ấy, còn chiếc nhẫn , cậu ấy thích nên muốn mượn để đặt làm một chiếc, nên anh đã đưa cho cậu ấy"
Gulf nghe vậy không khỏi mừng rỡ, gương mặt nhợt nhạt của cậu vì vậy cũng hồng lên một chút. Gulf kéo cổ mew xuống hôn lên, đây là laafn đầu tiên gulf chủ động hôn mew, nụ hôn vừa vụng về vừa đáng yêu. Mew bất ngờ trước hành động của gulf, sau đó chủ động đáp lại gulf. Nụ hôn chứa đựng sự nhớ mong, chứng giám cho tình yêu của hai người.
" Em yêu anh" gulf khe khẽ lên tiếng
Khuôn mặt mew trở nên rạng ngời, phấn khích siết chặt eo gulf " em nói thật chứ, em không còn hận anh,chán ghét anh nữa phải không"
" lúc trước do em cố chấp, em nghĩ cả đời này em sẽ không thể tha thứ cho anh. Nhưng tình yêu em dành cho anh ngày càng sâu đậm, đến lúc nghe tin anh gặp nạn, em thật sự rất sợ, sợ không được gặp lại anh. Lúc đấy em mới nhận ra mình rất yêu anh, những gì anh làm cho em , em đều biết nhưng em vẫn phủ nhận, nhưng em cảm thấy bản thân em vẫn luôn lưu luyến anh" gulf bày tỏ lòng mình cho mew hiểu
" Anh xin lỗi đã làm cho em lo lắng, anh cho rằng em vẫn luôn chán ghét và căm hận anh, anh không thể nào ích kỷ giữ em bên mình. Anh muốn được nhìn thấy em hạnh phúc, vui vẻ và bình an. Nên anh phải buông tay em, để em đi tìm hạnh phúc của mình"
Mew nắm tay gulf nói tiếp " Cảm ơn em đã tha thứ cho anh, cảm ơn vì đã chấp nhận tình yêu của anh , cảm ơn vì đã cho anh một cơ hội" mew ôm gulf vào lòng, hai người cứ lẳng lặng ôm nhau sau bao cách trở.
Sau bao nhiêu hiểu lầm, sau bao nhiêu đau khổ mất mát, anh vẫn nắm chặt tay em, cùng nhau bước tiếp con đường phía trước. Anh mong rằng hạnh phúc sau này của anh, luôn có em trong đấy.
Cuộc đời như là một trò đùa, nhiều khi những điều trước mắt bạn, bạn lại hờ hững không hề xem trọng. Nhưng đến khi đánh mất đi rồi , bạn mới cảm nhận được rằng, những thứ đấy quan trọng với bản thân mình đến mức nào. Gia vị tình yêu luôn đặc sắc như vậy, có ngọt, có cay và đắng.
( hết ngược tiếp theo sẽ ngọt nha mn😁)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanfictionHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...