Tình yêu của bạn như thế nào,tình yêu của chúng tôi là vậy,có yêu ,có hận,có hạnh phúc nhưng cũng không kém đau thương, thật hạnh phúc vì cuối cùng em cũng ở lại bên anh.
Khi về đến Thái Lan, mew liền dẫn gulf đi đăng kí kết hôn. Không lâu sau đó họ đã tổ chức lễ cưới ,lễ cưới của họ rất đơn giản và ấm áp,chỉ cần những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết đến chúc mừng là đủ lắm rồi.
Kết hôn đồng giới đã được chấp nhận,nhưng có rất nhiều người không chấp nhận được chuyện này,họ sỉ vả, kinh tởm khi hai người đàn ông yêu nhau và kết hôn.
Nhưng tình yêu nào cũng vậy,họ yêu bằng tất cả trái tim,tình yêu của họ không thua kém gì tình yêu của những đôi nam nữ khác. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng hơn , họ không hề sai,tình yêu của họ có khi còn đẹp hơn gấp trăm ngàn lần.
Không lâu sau đó gulf mang thai,mew thì vui khỏi phải nói,mời hẳn chuyên gia dinh dưỡng đến cho gulf,chăm sóc gulf không khác nào em bé.Gulf được mew cưng chiều,nên càng ngày càng làm nũng ,bám dính mew không rời.
Sáng nay mew có việc phải đến công ty ,nhưng gulf nằng nặc không cho mew đi,hai tay ôm hông mew chặt cứng " em không muốn anh đi đâu,ở nhà với em đi mà"
Mew dịu dàng dỗ dành gulf " Anh đến công ty một lát,sẽ quay về liền,ngoan "
" không,em không cho anh đi đâu" gulf cọ cọ vào ngực mew,tay vẫn ôm chặt anh
Trước sự có chết cũng không chịu buông của gulf,mew đành phải gọi cho trợ lý đem văn kiện đến nhà để anh xử lý.
Mew đang ở trong thư phòng làm việc. gulf lẳng lặng đi vào ngồi trên đùi mew,bày ra gương mặt cún con,sau đấy hôn lên má mew một phát thật mạnh.
"Lại làm nũng" mew mắt không rời khỏi văn kiện,tay xoa xoa đầu gulf
"_Mew anh có yêu em không"
Mew bất ngờ khi nghe gulf hỏi như vậy,trước giờ gulf chưa bao giờ hỏi anh câu này " Yêu,anh yêu em rất nhiều "
" vậy anh có thương em không" gulf chớp chớp mắt nhìn mew
Mew mỉm cười dịu dàng " Anh không thương em thì thương ai"
Gulf rất hài lòng với câu trả lời ,cười thật tươi " Em cũng yêu anh,yêu anh nhất"
Mew mỉm cười cúi xuống hôn lên môi gulf,nụ hôn ấm áp,dịu dàng.Để có được ngày hôm nay,họ đã trải qua rất nhiều chông gai,nhưng cuối cùng họ cũng có được hạnh phúc ,tình yêu cuối cùng cũng trọn vẹn.
HOÀN.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanfictionHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...