chương 16

698 30 2
                                    

Mew như chết lặng,nhìn người con trai trước mặt mình,chàng trai mà Mew đã từng thương nhớ, đã từng yêu đến quên đi bản thân mình,nhưng giờ đây trong tim Mew dấy lên một cảm giác mà đến ngay bản thân mình cũng không hiểu là gì

Win liền chạy tới ôm lấy mew,ôm lấy người con trai mà cậu hằng đêm nhớ mong,hằng đêm chờ đợi để gặp được anh.

" Anh không nhớ em sao" win thấy mew cứ đứng im ,hờn dỗi lên tiếng
Mew lúc này mới giật mình,anh ôm win thật chặt" có ,anh nhớ em đến phát điên ,tại sao lại biến mất như vậy,anh đã tìm em khắp nơi"

" Mẹ em đưa em ra nước ngoài,cắt đứt mọi mối quan hệ của em,em chỉ biết ở đấy mà làm theo những việc mẹ em muốn,em rất nhớ anh,ngày nào em cũng nghĩ đến anh,3 năm qua em sống như cái xác,em đã tự tử rất nhiều lần,cuối cùng mẹ em cũng cho em về nước, cho phép em được yêu anh" win nói trong tâm trạng phấn khích.

Mew nghe vậy cảm thấy rất có lỗi.vì yêu anh mà win đã chịu khổ rất nhiều.
Min nghe vậy liền tức điên, nhưng cô ta vẫn dịu dàng nhìn win nói

" Thật đáng tiếc,nhưng giờ anh ấy đang là người yêu của tôi "

Win nghe cô ta nói vậy,thì hốt hoảng "mew cô ấy là bạn gái anh sao"

Mew nhìn thấy win như vậy cũng không đành lòng " Anh xin lỗi"

Win bật khóc " em 3 năm qua luôn hướng về anh,luôn tìm mọi cách để quay về,vậy mà giờ đây anh lại có bạn gái,anh đúng là khốn nạn mà"

Min thấy vậy thì cười thầm,mới trừ khử được gulf,giờ lại đến thằng nhãi này,nhưng sớm thôi cậu ta cũng sẽ có kết cục như gulf mà thôi.

Thấy win như vậy mew liền đau lòng "Anh chưa bao giờ quên đi em,anh chỉ xem Min là một người em gái thôi,anh sẽ giải quyết với Min,em có thể đợi anh được không"

Min nghe vậy mà chết lặng,cô ta như bị chọc tiết " Mew anh nói gì vậy,chúng ta yêu nhau đã gần được một năm còn suýt có con cùng nhau ,mà sao giờ anh lại đối xử với em như vậy"

" Min em nghe anh nói đây,tình cảm anh dành cho em trước giờ không phải là tình yêu,anh biết anh khốn nạn,nhưng thật sự anh không yêu em,anh chỉ xem em là em gái thôi,những gì anh thiếu em anh sẽ trả lại đầy đủ,anh mong em sẽ sống thật tốt"

" Hahahaha bây giờ người yêu cũ anh trở về rồi,anh liền trở mặt với em sao,gì mà là em gái,có phải vì cậu ta anh mới đối xử với em như vậy phải không"

" không phải vì win trở về mà anh như vậy,mà anh định rằng em khỏe hơn anh sẽ nói với chuyện này với em,anh không yêu em anh không thể ích kỉ làm khổ em được "

Min không phục,cô yêu anh như vậy mà,tại sao anh nỡ đối xử với cô như vậy,vì anh cô đã phải làm những thứ xấu xa ,độc ác,vậy mà mew cũng không thuộc về cô sao.Bằng mọi giá mew phải là của cô.

-----------

Mew và win đã quay lại bên nhau,nhưng thời gian đã làm thay đổi mọi thứ,win đã thay đổi rất nhiều,thay đổi đến mức nhiều lúc mew không nhận ra win của trước kia nữa

Cảm giác trong mew rất mơ hồ, không hiểu sao hình bóng của gulf luôn ở trong tâm trí anh,mew không tìm được cậu,Đồ đạc của gulf đều bỏ lại,trong tim mew luôn ngự trị hình bóng của gulf,dù win đã trở về bên mew nhưng sao anh không thấy hạnh phúc như trước kia. Mew luôn nhớ lại khoảng thời gian sống cùng gulf,thật ấm áp và hạnh phúc.

" Anh đang nghĩ gì vậy" win lay mew hỏi

" À không có gì,chỉ nghĩ chuyện công việc thôi"

" Mew chúng ta kết hôn đi" win dựa vào lòng mew đề nghị

Mew bất ngờ nhìn win" sao em lại muốn kết hôn"

" Em muốn anh là chồng của em thôi,để anh bên ngoài không yên tâm tí nào" win bĩu môi nhìn mew,nhưng hành động ấy của win lại khiến anh nhớ đến gulf

" Bây giờ chưa được, đợi anh một thời gian nữa nhé" mew xoa đầu win

Win thấy mew nghiêm túc như vậy cũng không hối thúc nữa.Nhhwng trong lòng không khỏi bất an .

Điều đáng sợ nhất là không hiểu lòng mình, không nhận ra tình cảm của bản thân để rồi đánh mất đi rất nhiều thứ ,để mọi chuyện càng đi xa. Tình cảm của mew dành cho gulf là thế nào? Tình cảm của mew dành cho win có còn như lúc trước hay không? Đón xem nhé!

----------

Tình Yêu Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ