"Đối với một số người, vết thương chữa lành theo thời gian. Đối với một số người khác, thời gian chỉ càng làm cho vết thương rỉ máu."
—————-
Mew chết lặng khi nghe gulf nói như vậy,anh thật sự đã giết đi con của mình sao.Tâm trạng anh bây giờ rất rối rắm,nhìn gulf đau khổ như vậy tim của anh cũng đau lắm.Nhưng tại sao lại đau như vậy? Khi nghe tin cậu đã trở về trong lòng anh rất vui mừng,nhưng anh đều phủ nhận, người anh yêu là win kia mà." Cậu nói thật" mew hỏi
" Thật hay không giờ cũng không quan trọng nữa,con của tôi cũng mất rồi,giờ anh thả tôi đi được chưa"
Mew quay đi ra lệnh cho thuộc hạ nhốt gulf lại.Mew cần cần làm rõ một số chuyện anh liền lái xe đến nhà Min,khi Min nhìn thấy mew thì không khỏi ngạc nhiên,có một chút vui mừng.Kể từ ngày biết mình mang thai với người đàn ông xa lạ,thì cô ta rất thất vọng,rất hổ thẹn nên không bám lấy mew nữa.Min đặt ly nước xuống bàn.
" Anh tìm em có việc gì không"
"1 năm trước là em đã kéo gulf xuống cầu thang, chứ không phải cậu ta đẩy em"mew lạnh lẽo lên tiếng
Min nghe vậy thì giật mình,cô định che giấu sự thật này mãi mãi, nhưng không ngờ mew lại biết được.Cô ta run sợ đáp
" Em xin lỗi, thật sự em xin lỗi vì quá yêu anh ,em không muốn mất đi anh nên em đã có ý định giết đi đứa bé trong bụng cậu ta , nhưng bây giờ em hối hận lắm,em thật sự xin lỗi" Min vừa khóc vừa nhìn mew
Sắc mặt mew càng đen lại,anh rất tức giận.Tại sao lại làm như vậy,tại sao lại nhẫn tâm với con của anh như vậy,nó và Gulf không hề có tội
" Em thật sự xin lỗi,chuyện lúc trước em nói em mang thai con anh đều là giả,đêm đó hai chúng ta không phát sinh quan hệ gì cả,tất cả là do em làm,em đã mua chuộc bác sĩ,em nghĩ nếu kéo gulf xuống sẽ có lý do khiến em xảy thai , em sẽ che giấu được việc mình mang thai giả, còn anh sẽ vì vậy mà hận cậu ta"
" Bây giờ em mang thai thật nên em hiểu cảm giác làm mẹ thiêng liêng đến cỡ nào, em thật sự hối hận vì việc làm đó.Cũng vì em quá yêu anh mà thôi"
Min vừa nói vừa khóc trông thật đáng thương,nhưng mew cảm thấy cô ta thật ghê tởm, cô đã giết chết con của anh,mew hận bản thân mình đã gián tiếp giết đi đứa con chưa chào đời của mình.Mew lao đến bóp cổ Min
" xin lỗi, thì con của tôi có sống được lại không hả" mew quát lớn
Min đau đớn vùng vẫy, đến khi cảm thấy sắp chết đến nơi thì Mew mới buông ra.
" Anh nói vậy là sao,con của cậu ta mất rồi sao,không, không, em đã làm ra những việc gì thế này...." cô ta quỳ dưới sàn khóc lớn, cô cảm thấy rất hối hận về việc làm xấu xa trước kia của mình, thật sự rất hối hận.
" Nếu không phải vì đứa con trong bụng của cô,tôi đã giết chết cô rồi" nói xong mew lạnh lùng bỏ đi.
Xe của anh chạy rất nhanh, mew cảm thấy rất hối hận, hận không thể giết đi mình.Anh đã làm cho gulf tổn thương rất nhiều,hại cậu mất đi đứa con mà cậu yêu thương nhất.Những hình ảnh của gulf sờ bụng, đi khám thai, âu yếm nói chuyện với đứa con trong bụng cứ hiện về trong đầu mew. Anh thật sự đã yêu cậu, anh không muốn nhìn gulf tổn thương,không muốn nhìn thấy ánh mắt thê lương ấy của cậu.
" Gulf ,anh xin lỗi,xin lỗi em rất nhiều"
" Anh yêu em, anh yêu em mất rồi"
Mew cứ lẩm bẩm như vậy.Mở cửa ra căn phòng tối om,chỉ có chút ánh sáng bên ngoài hắt vào, không gian rất tĩnh mịch và lạnh lẽo ,nhìn cậu con trai đang ngủ say trên giường mà tìm mew nhói lên, anh bước đến ngồi cạnh gulf, đưa tay lên vuốt tóc cậu,nhìn cậu lúc như thiên sứ đang ngủ say vậy, không còn lạnh lùng ,quật cường khi đối diện với mew
Mew khẽ hôn lên môi cậu " Anh sẽ bù đắp cho em,dù em không tha thứ cho anh đi chăng nữa,anh sẽ luôn ở bên cạnh em,Anh yêu em" mew nằm xuống ôm gulf vào lòng, cảm giác thật ấm áp khiến mew rất thoải mái.
Win không gọi được cho Mew dường như đang phát điên, win cảm nhận được mew không còn yêu cậu như lúc xưa.Nhưng win không từ bỏ, cậu đã trãi qua những chuyện tồi tệ nhất để trở về bên anh.
3 năm trước win bị mẹ bắt ra nước ngoài sinh sống. Ban đầu vì không chấp nhận nên cậu đã cố tự tử rất nhiều lần ,nhưng thất bại.Sau đó win cũng chấp nhận hiện thực,cậu đi làm bên pháp tình cờ gặp được một người đàn ông , thời gian sau hai người đã thành người yêu,win yêu thương người đàn ông ấy hết mình,nhưng anh ta chỉ xem cậu là món đồ chơi tình dục không hơn không kém.
Sau này win biết anh ta ngoài cậu ra còn quen rất nhiều người,win như phát điên đòi chia tay,nhưng anh ta không chịu ...còn lấy những hình ảnh và clip nóng của hai người để đe dọa cậu. Win vì vậy không thể chia tay với anh ta ,cậu càng ngày càng biến chất.
Đi ra ngoài tìm hết tên đàn ông này đến tên đàn ông khác để làm tình.
Mẹ win biết được những chuyện như vậy lên cơn đau tim mà nhập viện đến bây giờ còn chưa tỉnh lại. Cậu liền bỏ về nước tìm mew, cậu yêu anh nhưng tình yêu không còn như trước nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trọn Vẹn
FanfictionHai con người, hai cuộc sống, hai thế giới khác nhau.Nhưng cuộc đời đã đẩy đưa họ đến bên nhau, liệu đây sẽ là điều hạnh phúc hay toàn những đau khổ dằn vặt tâm can nhau... "Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của n...