Chuyện chơi game

761 66 3
                                    

Streamers au!

Streamers kookv

Fluff

--------------------

Hôm nay là một ngày rảnh rỗi đối với Jungkook, nào là tiểu luận, nào là power point, nào là bài tập nhóm,... mọi thứ đều đã được hoàn thành. Kết quả không quá xuất sắc nhưng đủ để cậu hài lòng với thành tích năm 3 của mình.

Bây giờ không có việc gì làm, mọi thứ nhàm chán quá đỗi, chiếc TV nhỏ cũng chỉ chiếu qua lại một vài bộ phim cũ kĩ, cả điện thoại cũng bị Jungkook bỏ quên. Cảm tưởng như cả căn phòng chỉ có một mình cậu sinh viên chán chường thở dài thườn thượt cho đến khi tiếng nói vang từ đâu đó ở phòng ngủ nhỏ kia, nghe có vẻ hớn hở lắm.

À, hóa ra Jungkook có anh người yêu đang chơi game nữa, nhưng bị bơ mất tiêu rồi. Tại vì hôm nay Taehyung có lịch stream nhưng Jungkook thì không.

Nghe giọng nói trầm nọ trò chuyện với fan mà bất giấc khóe môi Jungkook nở nụ cười dịu hiền lúc nào không hay.

Jeon Jungkook và Kim Taehyung là 2 streamers khá nổi, có biệt danh là JK và V. Ban đầu họ vốn chỉ là người dưng qua đường, người lạ qua game, quen biết nhau ở một club nhỏ được tạo để trò truyện trên mạng xã hội, nội dung của club không quá đặc sắc, tất nhiên là về game. Thế là một ngày nọ, chủ club nảy hứng lại khao mọi người một bữa thịt nướng bình dân nhân tiện làm quen với nhau luôn.

Ấn tượng ban đầu của Taehyung về Jungkook là trông cậu không khác gì con mọt sách ngớ ngẩn. Nói sao nhỉ? Đầu úp mũ dừa, kính mắt tròn vo, sơ vin đóng thùng, nom có vẻ hiền lành rất dễ bị bắt nạt.

Lúc đó Jungkook chỉ vừa lên 12 còn Taehyung là sinh viên năm nhất.

Cuộc trò chuyện giữa hai người họ không mấy đặc biệt, chỉ là dăm ba câu giao tiếp thông thường mà bất kì người lạ nào gặp nhau cũng có thể nói ra mà không cần nhọc công suy nghĩ. Jungkook hệt như bé mọt trắng mềm rụt rè, nói cũng chỉ nói nhỏ ăn cũng chỉ ăn nhẹ, không như Taehyung, người ta hay gọi là "social butterfly" rất nhanh chóng làm quen được các thành viên trong club, cuộc nói chuyện giữa các thành viên rất mau đã trở nên thân thiện chỉ có mình Jungkook là bị cho ra rìa, mà có vẻ cậu cũng không để tâm điều đó lắm, vì cậu đã quen rồi.

Thoáng thấy hậu bối ngồi thu lại một góc không nói năng gì, Taehyung cũng rất vui vẻ mà choàng vai Jungkook, không ngại véo má người ta mộ cái thật kiêu rồi kéo cậu vào chuyện trò rôm rả cùng mọi người.

Buổi gặp mặt kết thúc, mọi người ai nấy đều cuối đầu chào nhau để quay về, chỉ còn Jungkook và Taehyung là hai người còn lại sau cùng, chân đối chân cùng nhau bước ra khỏi quán. Jungkook chào anh một tiếng rồi định bụng trở về, song thấy Taehyung im lặng, cậu cũng không muốn kéo dài cuộc đối thoại quyết định quay gót về nhà. Taehyung lò mò đi sau cậu, Jungkook cảm giác mình bị bám theo nên cũng đứng khựng lại, quay về phía sau vừa vặn đối mặt với người anh kì lạ.

KookV • Oh baby, you taste like strawberry cake •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ