let me love you

454 35 2
                                    

Human Taehyung
Vampire Jungkook
Soulmate au!
(Hình như mình cũng đã viết fic ngắn soulmate và vamp au rồi nhỉ =)))))
Note: Có một số cảnh sẽ gây khó chịu do trong fic này TH không được đối xử tốt.
Note tiếp: Mọi thứ trong fic đều là fictional không liên quan đến đời thực.

----------
.
.
.
.
.
.

"Xin ngài"

"Dừng lại"

"Dừng lại được rồi, thưa ngài"

Taehyung hít một hơi thật sâu, mày nhíu lại do cái đau truyền đến từ vùng cổ, anh ngửa cổ ra một chút, phần da thịt tại nơi đó càng đau rát hơn khi hai chiếc ranh nanh được rút ra, chẳng khác nào 2 chiếc dao nhỏ sắc nhọn cắm phặp vào lớp da mỏng manh, cắt xuyên đến rướm máu.

Trước khi anh kịp phản ứng, anh đã cảm thấy một thứ gì đó ươn ướt lại ấm nóng đặt lên vị trị mà chiếc ranh năng vừa rời ra, liếm láp và nuốt trọn vị ngon ngọt của những giọt máu còn đọng lại trên cổ Taehyung.

Jungkook thở nhẹ, môi lưỡi vẫn còn yên vị nơi hắn vừa lấy và thưởng thức vị ngon của máu. Hắn nhấm nháp cho đến khi không còn một giọt máu nào bấu víu nơi vết thương hở còn "tươi", sau đó đặt một nụ hôn rất nhẹ lên cổ Taehyung trước khi rời khỏi.

Vòng tay hắn siết chặt eo nhỏ của Taehyung, không muốn anh rời đi bất cứ lúc nào. Mũi áp sát vào vùng cổ, hít một hơi thật sâu mùi hương của anh, để hắn vơi đi nỗi nhớ nhung, để thỏa nỗi khát khao mà hắn phải kiềm chế chỉ vì hắn sợ làm tổn thương anh.

"Jungkook, ngài có thể buông tôi ra được không?"

Taehyung tuy cơ thể mệt mỏi, mắt mờ nhòa vì mất sức anh vẫn cố dùng hai tay còn lại đặt trước vòm ngực của Jungkook và đẩy nhẹ. Tuy sức lực chẳng bao nhiêu nhưng cũng đủ để hiểu người trong vòng tay hắn không thích việc đụng chạm và tiếp xúc như thế này. Nhất là đối với một ma cà rồng như hắn. Loài mà Taehyung không có một ấn tượng nào tốt đẹp.

"Xin lỗi em"

Hắn nói rồi dìu anh nằm xuống lớp nệm mịn như bông, ánh mắt nhìn vào nước da xanh xao rồi lại chùng xuống.

"Ngài không cần phải xin lỗi"

Anh cười nhạt nhòa rồi nhắm mắt lại, tóc mái đen thẳm rũ xuống che đi đôi mi dày xinh đẹp. Anh thở nhẹ một hơi rồi nghiêng người sang một bên, quay lưng về phía hắn, không muốn đối mặt với hắn nữa.

Lớp áo lụa trắng tinh bám nhẹ lên cơ thể của con người mà Jungkook yêu, dấu ấn màu đen huyền thoắt ẩn hiện làm cho đôi mắt của hắn ửng chút sắc đỏ đặc trưng.

Jungkook không nói gì chỉ kéo chăn lên đắp cho anh, trước khi hắn bước ra khỏi phòng hắn đã nghe một tiếng nói rất nhỏ phát ra từ Taehyung, tưởng chừng như không thể nghe thấy nhưng lại truyền rất rõ vào chiếc tai vốn đã rất thính của hắn.

"Dù sao tôi cũng không có lựa chọn, bởi vì tôi chỉ là một tên nô lệ chỉ để dâng hiến máu cho ngài"

Hắn nở một nụ cười đượm buồn rồi dợm bước đi.

***

Taehyung đã đến ở với hắn được 1 năm hơn nhưng mối quan hệ của họ không mấy tốt. Jungkook càng cố bước đến thì anh lại càng tránh xa, vì vậy nên hắn chỉ đành giữ khoảng cách với anh mọi lúc, chỉ trừ lúc hắn cần máu, hắn mới có cơ hội gần gũi anh một chút.

Taehyung là một con người, không gia đình và anh bị bắt làm nô lệ, hay đúng hơn là kẻ dâng hiến máu cho ma cà rồng. Và anh bị bắt khi quay về vào buổi hoàng hôn trời xám ngắt, sau khi thu hoạch được một ít khoai để ăn sống qua ngày.

Jungkook lần đầu gặp anh khi hắn có việc phải đến nơi ở của tên ma cà rồng giam giữ Taehyung.

Tên đó đối xử với anh như một con thú, cổ bị xích bởi một vòng sắt và sợi sắt nối vòng cổ đó được móc vào chiếc ghế sofa ở phòng khách. Nơi mà Jungkook và tên ma cà rồng kia bàn bạc. Những lúc nói chuyện, tên đó sẽ kéo sợi xích và Taehyung buộc phải bấu tay vào chiếc vòng sắt quanh cổ, ánh mắt đau đớn nhưng không hề rơi nước mắt.

Mọi sự vượt quá mức khi tên đó tát vào mặt Taehyung khi anh không thể đứng dậy và di chuyển theo mệnh lệnh của hắn, bởi vì mọi sức lực đều bay biến khi bị mất máu và không được ăn đầy đủ nên việc anh chật vật khi cử động là điều khó tránh khỏi.

Taehyung đã ngã khụy tại chỗ, trước khi ngã xuống hoàn toàn, anh đã nhìn hắn ta với ánh mắt oán giận, không nói không rằng nhổ ngay vào mặt hắn. Và đồ khốn tồi tệ được tuông ra từ đôi môi tím tái cùng khóe miệng đã rỉ máu tự lúc nào.

Điều này đã chạm đỉnh điểm của tên ma cà rồng đó và trước khi hắn chạm được một ngón tay vào vị trí của tim nơi lồng ngực Taehyung, chuẩn bị cướp đi sinh mạng của một con người mà hắn cho là rác rưởi. Mắt hắn trở nên trắng dã, cổ bị bóp chặt bởi tay của Jungkook và cơ thể bị nhất lên khỏi mặt sàn. Hắn đã nổ tung dưới tay Jungkook, máu đen ngây ngấy vương vãi khắp sàn, căn phòng sang trọng mấy chốc đã trở nên thật tanh tưởi.

Cơ thể hao gầy yếu ớt của Taehyung được bao trọn trong vòng tay của ma cà rồng. Nhẹ đến mức dường như bị tác động một chút là ngay lập tức tan biến.

Như cái cách mà con người vô lực trước loài ma cà rồng với sức mạnh vô lí. Chỉ với một lực và tốc độ kì lạ, họ đã tan nát dưới tay của loài kì dị này.

Sau đó Jungkook đã ôm anh trong vòng tay hắn và quay trở về nơi hắn sống.

Tuy nhiên, trái tim Taehyung chỉ còn đập vài nhịp yếu ớt khi hắn vừa đặt chân vào nhà. Nếu hắn không hành động nhanh thì có lẻ cơ thể gầy gò đó sớm sẽ không còn phát ra hơi ấm.

Vì thế nên hắn đã đánh dấu anh và biến anh trở thành soulmate của hắn, soulmate của một vampire quyền lực đã sống từ rất lâu đời. Dấu ấn minh chứng cho điều đó là hình dạng loài hổ bì bách hợp nằm yên vị trên vùng cổ Taehyung. Và nó chỉ là một màu đen tối tăm.

Hắn biết điều đó là gì.

Và hắn tự nhủ sẽ mang trách nhiệm, sẽ cố hết sức để mang đến sắc màu cho đóa hoa đó.

Nhưng hóa ra hắn biết mọi thứ đều vô dụng khi sớm mai thức dậy. Đôi mắt của Taehyung nhìn hắn cũng chỉ là một sự kinh tởm chán ghét đến tột cùng.

Đôi mắt của một con người đã phải hứng chịu quá nhiều đau đớn, quá nhiều nhục nhã bởi loài khát máu.

Và hắn cũng không hơn không kém chính là loài đó.

Tbc. 










Mọi người có thấy cái tiêu đề là vamp thì mọi người cứ quên nó đi huhu, mình chỉ quên đặt tên thui ạ =))))))))

Mình đã từng viết một soulmate au cũng là human x vamp. Nhưng sau khi đọc lại có vẻ mình vẫn chưa ưng ý quá nhiều vào nó nên mình quyết định thử sức thêm chiếc au ngắn này. Hiện tại mình chưa rõ sẽ tách nó ra khoảng bao nhiêu phần nhưng mà mình sẽ cố đào sâu hơn một chút.

Anw, mình quay lại với chiếc au ngắn nữa này. Chúc mọi người đọc vui nhe.

KookV • Oh baby, you taste like strawberry cake •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ