.5

373 32 0
                                    

Vì tối hôm trước khóc nhiều nên hôm sau nó bị sốt. Người nóng bừng, mặt đỏ chót.

- dậy đi học nào em êi_ Namjoon vừa mở cửa phòng vừa nói lớn.

- alo alo dậy đi em mặt trời đã mọc alo alo 1234 đêy

- hyung.._ nó thều thào yếu ớt, quơ quơ tay.

- sao đấy?

- nay..xin cho em nghỉ đi...em mệt quá_ nó cố gắng nói ra từng chữ.

- sao thế, không ổn trong người à?_ Namjoon ngồi xuống giường, kế bên nó.

Đưa tay lên trán sờ thử, hóa ra là sốt rồi. Mặt đỏ bừng, người nóng ran.

- thế nghỉ đi, mẹ vừa đi công tác rồi để anh mày nấu cháo cho. Để anh gọi xin nghỉ luôn_ Namjoon vừa nói vừa xoa đầu nó.

- tự nhiên...thèm mì cay...ha hyung

- mì cay con khỉ móc. Ngủ đi lát tao bưng cháo lên dâng tận họng cho mày.

- hyung hết thương em rồi..huhuhu

Nó giả vờ rặn nước mắt ra, làm cho Namjoon cuống cuồng lên, ôm nó vào lòng mà an ủi

- nào thôi nín, mắt chưa đủ sưng hay sao?

- sẵn tiện...đi chợ...mua dùm em...vài cân quýt nhé..._ nó dựa trong lòng anh lí nhí nói.

- nào mày khỏe tao đập mày sau, giờ thì nghỉ đi.

Namjoon nói xong thì thả nó trên giường và quay lưng đi ra khỏi phòng.

Hôm đó nó nghỉ học, làm cho Hosie lo lắm. Hôm đó, Taehyun cũng đi học lại, cậu nghe Hosie kể lại thì tức lắm. Bởi vì da Amie rất nhạy cảm, chỉ cầm nắm tay chặt xíu thôi là đã sưng rồi. Đằng này lại quất bằng roi mây nữa, không chừng sẽ rất rát và đau.

Chiều hôm đó, Hosie cùng Taehyun mua một xíu đồ ăn để qua nhà nó thăm. Haiz, nó mà bị gì thì người lo nhất chắc là 2 đứa bạn này quá!

*cốc cốc cốc*

- vào thì vào đi, nay bày đặt khách sáo với em à hyung?_ nó nằm trên giường coi youtube nói vọng ra ngoài.

Taehyun và Hosie nghe vậy thì cười thầm và rón rén bước vào phòng.

- hyung cũng không khách sáo đâu nhé !

- ahhhh Taetae ahhhhh sao mày lại đến đây? Nhớ tao quá hảaaa

Nó vừa quay đầu lại thấy Taehyun thì nhảy lên người cậu và đu như một con gấu.

- ai biểu nghỉ học chi để người ra đi thăm như thăm người ốm vậy?_ Taehyun cất tiếng trêu đùa nó.

- người ta bị sốt thui mà_ nó nhõng nhẽo bám trên người Taehyun.

- sốt thì nghỉ đi chứ đừng lây cho tao nha_ Taehyun nhéo mũi nó trêu.

- ê tao chưa có chết?_ Hosie khó chịu cất tiếng nói.

- ahhhh Hosieeee_ nó lại đu từ người Taehyun sang người Hosie.

- đồ khùng, xuống đi! Nặng quá đi!_ Hosie đỡ nó mà khó nhọc lên tiếng.

- thế thì mai tôi giảm cân! Mập thì tôi giảm cân chứ sao lại chê tôi béo như thế? Các người hết thương tôi rồi à?_ nó nhảy khỏi người Hosie và rơi xuống giường nằm đắp chăn giả bộ thút thít.

ông chú nhà hàng xóm |myg|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ