Nó vừa đi trên đường rơm rớm, nó không hiểu sao Namjoon lại lớn với nó. Trước giờ, Namjoon rất ít khi lớn tiếng, nói đúng ra là rất nguy hiểm vì Namjoon rất cưng chiều nó.
Thẩn thờ, tự nhiên có ai đó đặt tay lên vai nó. Nó quay lại đầu tiên, thấy crush của nó - Taehyung.
- sao mới sáng sớm mà mặt mũi thẩn thờ thế này? _ Taehyung vừa nói vừa khoác tay lên vai nó.
- a anh Taehyung! Anh đi đâu thế ạ? _ Nó không ngờ lại quay sang nhìn anh.
- anh đi tới trường chứ đi đâu, sao sáng sớm mà mặt mũi ngơ ngác vậy?
bỗng nhiên, Taehyung cúi xuống ngang với mặt nó làm nó giật mình mặt mũi đỏ chót hết cả lên.
"ui cha! Taehyung đúng là đẹp như tạc tượng! đúng là crush của mình! phải đẹp trai vậy mới đúng là chồng của mình mà"
- này! làm gì mà mặt ngơ ra thế?_ Taehyung vỗ vỗ nhẹ vai nó, lầm nó giật mình thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ.
- dạ.. đâu có gì đâu ạ!_ nó ngượng ngùng nói bởi vì đây là lần đầu tiên nó được gần Taehyung nhất.
- ăn sáng chưa? Hay anh mời em đi ăn sáng được không nào?
- dạ thôi ạ, phiền anh lắm..
- nào! Không được từ chối, nếu từ chối là anh sẽ buồn lắm í
Taehyung giả bộ mè nheo, làm nó hoảng lên.
- nào thôi mà, em đi ăn sáng với anh chịu chưa?_ nó dỗ ngọt Taehyung.
- được được! Đi thôi nàoooo
Taehyung vô ý nắm lấy tay của nó, làm mặt nó ngượng đỏ như trái cà chua chín. Taehyung vừa nắm tay nó vừa cười, kéo nó tới một tiệm gần trường.
***
Khi gần tới giờ vào thì, Taehyung đưa nó lên tận lớp, còn tặng cho nó một hộp sữa dâu nữa.
Anh vừa đi khỏi là có một đám con gái lại hỏi nó tới tấp.
" Amie quen hot boy bóng rổ à?"
" Amie lớp ta quen cả trai học lớp chuyên luôn cơ đấy! "
" được trai đưa tới tận lớp ! Sướng thế !"
"..."
Trong những lời nói đó, chê có, khen có, ganh tị cũng có. Nó khó chịu nhưng không làm được gì may mà lúc đó đã reng chuông vào tiết nên nó được tha.
Mệt mỏi về chỗ ngồi, vừa đặt đít xuống là tới Hosie thẩm vấn nó.
- dạ thưa theo nguồn thông tin trong giới trẻ hiện nay thì tôi nghe được tin chị Kim Amie đã quen được anh Kim Taehyung thì cho tôi hỏi là đã đuọc bao lâu rồi ạ?
Hosie giả vờ cầm bút làm micro phỏng vấn nó.
- quen quyếc gì ở đây, vô tình đi chung thui à! Mà tao có quen thì mày là người được biết đầu tiên còn gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
ông chú nhà hàng xóm |myg|
FanfikceBỗng nhiên có một ngày, có một ông chú chuyển tới cạnh nhà bạn rồi đảo lộn hết cuộc sống của bạn lên thì như thế nào nhỉ? 25.08.2021 #1 myg 29.10.2021 1k read 30.11.2021 #23 suga 11.12.2021 2k read đừng mang truyện của tớ đi đâu hết nhé tks fo...