- CÁI GÌ LÀ ANH SAO ?_ amie nói lớn.
- gì vậy má ? Này là thầy mới chuyển tới mà!_ hosie kéo tay nó nói nhỏ.
- có chuyện gì ở dưới đó sao?
- này là thằng cha hàng xóm mới chuyển tới kế nhà tao mà????_ amie nói trong sự hoang mang.
Thì ra đó là Min Yoongi! Anh vừa mới được công tác chuyển về trường dạy. Yoongi là giáo viên dạy môn Âm Nhạc, và được nhận vào trường này.
- Kim Amie hôm nay không đi học à? Thế tôi đánh vào vắng nhé?_ Yg lại cất tiếng nói.
- là em ạ!_ amie giơ tay lên và nói to.
- chết mẹ chưa học bài rồi giờ sao_ amie kéo tay áo của hosie.
- ngu ! Lên mà ăn đòn đi nha con_ hosie nhìn nó.
- bạn tồi vậy sao ?_ nó lườm hosie.- ahaha bạn thân mà thân ai nấy lo thôi_ hosie vừa cười vừa vỗ vai nó.
- sao mãi vẫn chưa lên thế ?_ yoongi cất tiếng gọi.
- dạ vâng em lên liền nè thầy ơi.
***
Trong 2 tiết nhạc đó, cả lớp 11A3 chỉ nghe thấy những tiếng roi quất vào không trung nghe thành tiếng "vun vút".
- ah..
- kim amie ! Tại sao chỉ có mỗi một bản nhạc mà em đánh sai tới sai lui vậy? Hôm trước thầy Jihoon đã giao bài tập về luyện bản nhạc này và bảo tôi tiết này kiểm tra lớp mà? Cả lớp có đều học mà tại sao em không học hả?_ yoongi la cô trước mặt cả lớp.
- đầu tiết tới giờ...thầy chỉ kiểm tra mỗi em...thôi mà..._ amie vì đau mà khóc nấc lên.
- ơi là trời làm sao bây giờ..._ hosie ngồi dưới lớp thấy nó bị đánh mà lo lắng
Bỗng nhiên có tiếng chuông reng hết giờ, cả lớp như trút hết gánh nặng.
- về chỗ đi, tiết sau tôi lại kiểm tra.
- vâng ạ.._ amie cùng đôi bàn tay sưng vù toàn là những lằn bị roi mây của Yoongi quất vào.
- u là trời, có làm sao không?
Amie vừa ngồi xuống là gục mặt xuống bàn. Hosie hoảng quá vỗ vỗ vào lưng của nó.
- tuần trước...tao bị đau bụng..
nên xuống y tế...mà...hức..._ nó vừa nói vừa nấc.- ừ nhỉ? Ông Jihoon toàn đánh đủ nguyên lớp mà. Sao mày không nói với thầy?
- nãy ổng trợn mắt lên mắng tao...tao không dám nói...huhuu
- thôi thôi nín đi lát tiết sau tao dẫn mày xuống y tế băng bó lại tay, hôm sau nhớ học đi nhé thứ 7 lại có tiết đấy_ hosie vỗ lưng an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ông chú nhà hàng xóm |myg|
FanficBỗng nhiên có một ngày, có một ông chú chuyển tới cạnh nhà bạn rồi đảo lộn hết cuộc sống của bạn lên thì như thế nào nhỉ? 25.08.2021 #1 myg 29.10.2021 1k read 30.11.2021 #23 suga 11.12.2021 2k read đừng mang truyện của tớ đi đâu hết nhé tks fo...