vài ngày sau, lúc nó tỉnh dậy thì đã nằm trong phòng bệnh và đầu quấn đầy băng trắng. bất giác nó đưa tay lên sờ những vết băng trên đầu thì hình như có ai đó nắm tay nó rất chặt.
nó nhìn sang người bên cạch, thì ra người hôm qua đưa nó tới bệnh viện là Yoongi.
nhưng mà tại sao ông chú này lại biết nó bị tai nạn mà tới đây chứ?
nhưng, ở bên cạnh Yoongi như thế này. cảm giác thật bình yên quá đi!
nó nhìn xung quanh, thấy trên bàn có điện thoại của mình. nó cố gắng với tay ra nhưng tay đau quá.
bỗng nhiên, bàn tay mà Yoongi đang nắm thì lại nắm chặt hơn.
nó vô thức nhìn sang thì thấy ông chú đó môi đang mấp máy như đang nói gì đó.
cố gắng nghe thì nó nghe được.
- jesmin! đợi anh..
nói tới đó, lông mày chú ấy cau lại. như đang bị gì đó khó chịu và đau đớn lắm.
- jesmin! hãy cho anh một cơ hội đi mà! anh yêu em!
Yoongi vừa nói vừa nắn chặt nó hơn.
tim nó như lệch một nhịp
tại sao có thể nói yêu một người con gái khác khi đang nắm tay nó chứ?
nghe Yoongi nói vậy. nó hất mạnh tay khiến cho Yoong tỉnh dậy.
Yoongi mơ màng nhìn nó. không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
- ổn hơn chưa?
nó nghe Yoongi hỏi nhưng lơ đi giả vờ không nghe thấy. kéo chăn qua đầu, rồi quay lưng với chú.
- ở yên đây tôi đi mua chút cháo.
nói xong, Yoongi bước ra khỏi phòng .
trong đầu nó bây giờ chỉ có mỗi thắc rằng jesmin là ai! tại sao chú ta lại nói yêu người con gái ấy? chú ta lạnh lùng với cả mạnh bạo như thế mà vẫn có người yêu ư?
" aishh sao mình lại để ý những chuyện của chú ta chứ?? thật là phiền phức quá đi mà!!"
chợt nó nhớ tới cái điện thoại đang để trên bàn. mở chăn ra rồi với lấy cái điện thoại.
thấy rất nhiều tin nhắn của namjoon và hosie.
chắc có lẽ đã biết chuyện nó bị đụng xe.
nó bắt đầu vươn vai nhưng cảm thấy đau vai quá. sờ sờ đằng sau mới biết vai phải của nó đã bị băng cứng lại.
chắc là bị tông mạnh nên đau.
______________________
11.1.2021
tôi xin lỗi ae nhiều lắm!
tui định ra lúc mà 1k rùi nó lên 1k2 mới ga (┬┬﹏┬┬) tại viết ch có nhiều nên ra thì có lỗi dới ae lắm nhma tui muốn ra để ăng mừng 1k view
nchung ae vẫn ủng hộ tui là được goài
cám ơn ae nhìu nhắm nha
BẠN ĐANG ĐỌC
ông chú nhà hàng xóm |myg|
FanfictionBỗng nhiên có một ngày, có một ông chú chuyển tới cạnh nhà bạn rồi đảo lộn hết cuộc sống của bạn lên thì như thế nào nhỉ? 25.08.2021 #1 myg 29.10.2021 1k read 30.11.2021 #23 suga 11.12.2021 2k read đừng mang truyện của tớ đi đâu hết nhé tks fo...