.20

291 27 7
                                    

lúc Yoongi mua cháo về thì thấy nó lại lăn ra ngủ.

Yoongi thấy vậy thì cũng không kêu nó dậy. cứ để thế cho nó ngủ.

bị xe tông cả 2 ngày mới tỉnh mà.

mà chắc nãy nó coi điện thoại không đế ý hay sao mà không thấy nó thắc mắc.

Yoongi ngồi nhìn nó ngủ.

ánh nắng ban mai rọi vào phòng làm cho nó giống như là một thiên thần nhỏ vậy.

nhìn nó gầy gò ốm yếu, mặt thì hóp vào, người thì băng đầu băng trắng. làm cho ai nhìn vào chắc ai cũng tưởng nó lâm vào hoàn cảnh lâm li bi đát mà phải rớt nước mắt mất!

Yoongi ngồi nhìn nó một lúc thì đứng dậy quay người rời đi.

hôm nay còn phải lên trường còn xin nghỉ học giúp nó.

hosie thì thấy nó nghỉ học ngày càng nhiều. sợ nó không lên được lớp. nên nhắn tin cho nó nhiều lắm.

hosie lo cho nó mà nó có biết lo cho nó đâu!

suốt ngày lăn ra ốm rồi bệnh.

***

chiều hôm đó, nó đang ngồi thù lu bó gối nhìn ra cửa sổ.

ánh nắng chiều chiếu vào phòng, nhìn từ phía sau lưng, nó có vẻ rất cô đơn.

cạch

- làm gì ngồi thù lù vậy gái?

- sao mà buồn thế em yêu?

nó nghe thấy giọng quen thuộc liền quay đầu lại.

- hosie? taehyun ? là tụi mày thiệt hả?

- chẳng lẽ ma?

nó thấy hosie và taehyun tới. nó bất ngờ lắm. nó nhảy phốc, đu lên người hosie.từ lúc còn nhỏ, hosie đã cưng chiều nó rất nhiều rồi. nên là nó mới tự nhiên với hosie như vậy.

- sao tụi mày biết tao ở đây?

- có người bắt tới chứ cũng không định tới đâu !

hosie nói với cái khuôn mặt giả vờ phiền muộn. là nó cười phá lên.

- nhớ tao thì cứ nói đi

nó nói với cái mặt tự đắc.

- gớm! xê ra!

- 2 con này cứ gặp là cãi nhau! amie tao có mua kitkat cho mày nè!

- oaaa chỉ có taehyun là thương tớ thôi! hosie có thương gì tớ đâu nhỉ?

nó vừa nói vừa gật gật đầu với taehyun.

- um um đúng rồi hosie không yêu thương gì cậu đâuu!!

taehyun cũng hùa theo để chọc hosie.

ba đứa cứ cười đùa trong phòng, lâu lắm rồi nó mới có cảm giác vui như thế. làm cho nó quên đi những câu chuyện về taehyung

yoongi đứng ở ngoài cũng yên lòng.

***

chiều hôm đó, lúc hosie và taehyun ra về. dặn dò nó rất kĩ càng rồi về. nhưng hosie muốn ở lại chăm nhưng nó lại đuổi về. thế là hosie đành phải vác khuôn mặt phụng phịu về nhà.

taehyun và hosie đi được tầm nửa tiếng thì ông chú kia bước vào phòng. chú ấy mang theo một hộp cháo và vài chai nước uống bổ sung vitamin.

vừa bước vào thì yoongi thấy nó đang lững thững ngồi ở thành cửa sổ đung đưa chân và ăn kitkat.

- mấy thứ đó không có nhiều chất dinh dưỡng còn có nhiều đường nữa. hạn chế ăn.

- chú không cần quản tôi.

- mẹ và anh trai em đã giao em cho tôi. giờ em còn ra nông nỗi này thì chắc họ sẽ giết tôi mất.

- chú xứng đáng mà?

- tại sao? tôi đã làm gì em chưa?

- chú cướp mất nụ hôn đầu của tôi!

- tình huống bắt buộc chứ em nghĩ tôi có hứng thú với em sao?

- hứ!

nó ngồi bó gối nhìn ra ngoài cửa sổ.

chẳng nhớ tại sao mình lại vào viện nữa. cũng lâu rồi không đi học. mẹ mà biết nó nghỉ học nhiều ngày như vậy chắc mẹ nó sẽ đánh nó mất.

vài ngày hôm sau nó được ra viện, nhưng vẫn phải băng bó kĩ càng cẩn thận, và tất nhiên những viện đó là ông chú kia làm rồi. nó ghét lắm, nên quyết tự làm. yoongi đang mở băng để vệ sinh thì nó hất tay yoongi ra. 

yoongi thấy vậy thì cũng dửng dưng nhưng lại nói.

- nếu không vệ sinh cẩn thận đang hoàng thì sẽ bị nhiêm trùng và có thể gây ra tử vong.

tự nhiên nghe đến đó, mặt nó tái mét lại, không được! nó còn phải lấy chồng nữa, à không lấy chồng chưa là gì.. còn phải đi du lịch vòng quanh thế giới và tìm vợ cho namjoon nữa..

thế rồi nó vẫn phải ngồi ngoan chịu đựng để cho yoongi vệ sinh và băng bó lại. 

yoongi đứng gần nó, hương thơm của yoongi lại lọt vào mũi của nó, đúng là mùi hương này rồi! đã từ rất lâu nó không được ngửi thấy mùi hương này. 

không hiểu sao, ở gần yoongi nó lại có cảm giác bình yên, an toàn. 

yoongi nhiều khi lạnh lùng tưởng như là không để ý gì tới nó nhưng thật ra là rất quan tâm. 

cảm giác này bình yên giống như là cảm giác nó ở gần tình đầu của nó vậy!

____________

11:23
17.11.2021 

chap trước tui viết ít quá nên chap cố viết dài ra xíu cho mấy bà đọc nè.
mong là mấy bà vẫn thích và ủng hộ "ông chú nhà hàng xóm" này của tui
thành thật cám ơn mấy bà đã ủng hộ, nếu kh thì chắc cũng kh có chap 20 này đâu kekeke
thanks ur support  💕









ông chú nhà hàng xóm |myg|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ