.16

268 23 9
                                    

Sau khi Yoongi về thì nó có sấy khô tóc và ngồi học bài một chút. Tự nhiên thèm uống trà dâu, không suy nghĩ gì mà khoác một chiếc áo khoác dài, với lấy cái túi vải và đi ra khỏi nhà.

Buổi tối nên trời se se lạnh. Bất giác hai tay nó đan vào nhau, xoa xoa để giữ ấm.

Nó đi tới cửa tiệm nhỏ bán trà dâu mà nó hay ghé tới. Nó gọi một ly trà dâu nóng và một cái bánh bông lan vừa nướng ra khỏi lò. Thời tiết lạnh như này mà ăn đồ hơi nóng giữ ấm trong người đúng là hết sảy!

Nó không về nhà liền mà ghé đó ngồi ăn luôn. Với cả còn sớm về nhà cũng có làm gì đâu. Nó còn có mang theo một cuốn sách để vừa nhâm nhi ly trà dâu vừa đọc nữa.

Cuốn sách này thì nó cũng đọc chưa tới một nửa nữa. Đa số sách nó đọc thì cũng chỉ tăng thêm vốn từ để viết văn và học hỏi thêm nhiều để mai sau kiếm việc làm nó dễ hơn ấy mà!

Đang đọc thì nó liếc mắt nhìn ra cửa kính. Trời đã xuất hiện những bông tuyết trăng rơi tự khi nào rồi.

Nó nhẹ nhàng gấp sách lại cho vào bên trong túi và cầm theo ly trà dâu bước ra khỏi cửa tiệm. Dạo bước nhìn thành phố về đêm, tự nhiên thấy lòng nhẹ hẵng. Từ lúc Taehyung tỏ tình nó, nó cảm thấy trong người bí bách vì anh cứ đi theo. Và cuộc sống cũng đã quen với sự xuất hiện của chú Yoongi ở cạch nhà nó rồi.

Tự nhiên nó nhớ tới Namjoon, từ hôm Namjoon đi tới giờ, chỉ duy nhất có 1 cuộc điện thoại thôi. Chắc là anh đang bận việc lắm, nhưng không biết thế nào mà tay nó lại thò vào túi lấy điện thoại và gọi cho Namjoon.

" bé con, hôm nay có gì mà gọi anh hai vậy? "

- hyung còn dám hỏi sao? Hyung đi lâu quá quên mất em rồi à?

" aigoo không phải đâu mà! Anh nhớ em lắm nhưng vì công việc nhiều quá nên anh không gọi cho em được! Thế nào? Anh Yoongi có chăm sóc tốt cho em không? "

- chú Yoongi ấy hả?

Nhắc tới Yoongi thì tự nhiên tim nó đập mạnh, không biết phải nói làm sao về những việc xảy ra ở nhà với Namjoon nữa..

" sao? Anh ấy có chăm sóc cho bé Amie của anh tốt không? "

- ah.. có mà có mà hyung không phải lo! Không có chú ấy thì em vẫn tự chăm sóc bản thân tốt mà!

" không được nhé! Sức khỏe đã yếu, lỡ em đổ bệnh mà không có ai biết thì sao? Có gì khó khăn cứ gọi cho chú Yoongi nhé! Amie muốn ăn gì để anh kêu anh Yoongi mua cho? "

- dâu nè! Việt quất nè! Quýt nè! Nhìu nhìu nhìu nhìu nữa nhaaa

Nó vừa đi vừa đá chân sáo, miệng cười nói vui vẻ. Bỗng nhiên thấy có một dáng người thân quen ở quán bar đằng trước.

" được rồi! Amie thích gì anh cũng chiều, nhớ là phải học hành chăm chỉ đó nha! Amie..? "

Đầu dây bên kia Namjoon gọi nó nhưng nó không trả lời. Vì nó thấy ở quán bar đằng trước đó, không ai khác là Taehyung! Người mà vài ngày trước nói muốn ở bên nó, chăm sóc nó! Mà người đi kế bên không ai khác đó chính là ả Hana! Ôi trời ơi! Thật là không thể tin nổi mà.. vậy là mấy hôm trước, những lời ả ta nói là thật sao?

Tự nhiên nó giật mình lại, vội nói vài câu với Namjoon rồi cất máy. Namjoin thì tưởng nó đang có chuyện gì gấp nên cũng không suy nghĩ nhiều.

Nó chỉ lặng lẽ đi theo sau Taehyung và Hana, xem coi 2 người đó đi đâu.

Không ngờ..lại cùng nhau đi vào.. khách sạn?

Hóa ra là nó crush nhầm người rồi, lời Hosie cảnh báo là đúng, lời Taehyun nói cũng đúng.

___________________
00:47
10.09.21
Sắp tới sinh nhật của Namjun rùiii
Ngày mai tui cũng được xuất viện nựa heheheeeee
Với cả chap này hơi ngắn nhma nó chứa đựng ty của tui nhìu lắm áaaaa
Nhớ vote nha mấy bà 💕


ông chú nhà hàng xóm |myg|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ