.11

278 27 2
                                    

Đứng được một hồi thì nó hơi đau đầu và choáng. Nó vịn vào vai của Hosie, hơi khụy người xuống. Hosie thấy nó vịn vào vai mình thì quay sang nhìn nó, coi thấy nó nhăn mặt lại, hoảng quá liền đỡ lấy người nó và hỏi.

- này làm sao đấy? Khó chịu ở đâu à?

- không...không sao

Nó cố gắng đứng thẳng dậy.

- thật không đấy?

- ưm..

Nó vừa "ưm" xong là lăn ra ngất xỉu. Hosie hoảng quá cõng nó lên chạy nhanh về phòng y tế.

***

- a..

Nó khẽ cự người, từ từ hé mắt nhìn thì thấy Taehyung đang ngồi kế bên giường nhìn nó.

- tỉnh rồi sao? Em còn khó chịu trong người không?

Taehyung dịu dàng hỏi nó, tay anh còn cầm lấy tay nó xoa xoa.

- dạ em không sao

Nó ngượng mặt đỏ như trái cà chua chín, nhìn tay mình đang bị anh nắm chặt thì người mềm nhũn ra.

- ăn uống làm sao mà để cơ thể suy nhược thế hả?

Taehyung hỏi nó có một chút trách móc và lo lắng.

- ...

- lại bỏ bữa phải không? Anh nghe nói dạo này em đang giảm cân?

- dạ đâu có đâu ạ...

- lúc nãy anh nghe Taehyun và Hosie nói rồi. Sao em lại giảm cân chứ hả? Có biết là anh lo lắm không?

Taehyung với tay nhéo nhẹ vào má nó. Nhìn 2 người bây giờ có khác gì đôi tình nhân không chứ?

- e hèm Taehyung! Đã tới giờ vào học rồi, em lên lớp đi.

Cô y tế nhẹ nhàng lên tiếng .

- cho em xin phép...ở đây được không ạ..

- không

- thế thôi em lên lớp đây.

Trước khi đi anh còn dặn dò.

- khi nào hết giờ anh sẽ xuống đây đón em về, cặp em anh sẽ lên lớp xách cho. Cứ nghỉ ngơi đi nhé!

- dạ!

Nó cười tươi vẫy tay chào tạm biệt anh.


Chiều hôm đó, vừa reng chuông hết giờ thì nó đã thấy Taehyung mang cặp xuống cho nó rồi. Lúc đi xuống sân trường, nó có thấy Taehyun, nó nói to để mượn tập Taehyun vì cả ngày nay nó nằm dưới y tế nên không chép bài gì cả. Khi Taehyun đưa tập cho nó thì nó có để ý thấy ánh mắt của Taehyun nhìn Taehyung lạ lắm. Dường như có điều gì đó bí ẩn đang giấu đằng sau ánh mắt đó nhưng Taehyun không tiện nói ra thì phải.

ông chú nhà hàng xóm |myg|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ