- sao...sao lại thích em chứ ạ? Em...vốn không được xinh đẹp như những người xung quanh mà...
Nó thật là! Nó vốn rất xinh đẹp, nước da trắng trẻo, mái tóc đen óng, thân hình đẹp. Như vậy không được gọi là đẹp hay sao? Hay là do nó tự ti quá mà nói như thế? Những người xung quanh anh đều là những con ả hám sắc, hám tiền tài của nhà anh thôi. Những ả đó ra những mưu kế để quyến rũ anh nhưng anh làm ngơ. Khi biết được nó thích thì anh liền bất ngờ. Bởi vì trước giờ chưa ai bao giờ thích anh vì anh học giỏi. Có lần anh bắt gặp hình ảnh nó đang ngồi trên khán đài ngắm anh chơi bóng rổ nữa, thật là đáng yêu quá đi mà!
- anh thích em, vì con người bên trong em, thích vì em rất đơn giản, giản dị, chân thật ! Em không cần trả lời anh ngay đâu, một tuần sau trả lời anh, được chứ?
- dạ...vậy...cũng được ạ
***
Hồi sau, Taehyung vẫn đưa nó lên lớp. Lúc chào tạm biệt, anh còn nở nụ cười và đưa cho cô một hộp sữa dâu khiến cho mấy đứa con gái thích anh ghen tị với nó. Quả thật! Dạo này lúc nó đi với anh, cũng sẽ có vài con mắt liếc ngang liếc dọc anh với nó.
- ái chà chà ! Hôm nay lại được ctush đưa đi học đấy à?
Vừa vào chỗ thì Hosie đã lên tiếng chọc nó. Lúc đó Taehyun vừa vào lớp thì Hosie đã mách lẻo cho Taehyun.
- aigoo Taehyun ơi người ta sắp có bồ nên tụi mình sắp ra rìa rồi.
- ơ quen ai thế?
Taehyun vẫn ngơ ngác mặt ra hỏi vì hôm qua đi luyện bóng rổ để chiều nay đi thi đấu nên có biết gì đâu.
- hotboy bóng rổ hotboy khối 12 nha !
- không có mà!
Nó ngượng ngùng giải thích, hai má đỏ ửng lên.
- mày chối mà cái mặt mày đỏ lè vậy thì không ai tin đâu nhé !
Hosie vừa nói vừa chọt chọt vào 2 cái má của nó.
- bộ..đỏ lắm hả?
Nó ôm mặt lại, nhớ lại những lúc đi Taehyung chắc là mặt nó cũng đỏ như vậy! Aishhh ngại quá đi màaaa.
- còn được người ta cho sữa dâu nữa kìa trời ghen tị quá nha !
Hosie cứ chọc nó làm cho mặt nó cứ đỏ bừng không thể nào bớt được.
- má, tốn công tao mua dâu cho mày ghê á! tao còn mua cả sữa đặc cho mày ăn chung với dâu nè con.
Taehyun giơ hộp dâu mua cho nó với vẻ mặt giận hờn..
- hai tụi mình ăn cũng được mà hihi.
Hosie vui vẻ giật lấy hộp dâu.
- Taehyun! chiều nay cậu có thể đi thư viện cùng mình được không ?
Đang nói chuyện vui vẻ bỗng nhiên có ai đó cất tiếng gọi Taehyun. Cả 2 giật mình quay đầu nhìn về hướng Taehyun. Thì ra là lớp trưởng Hana, Hana là nổi tiếng thích Taehyun nhưng cậu luôn xa lánh Hana. Có vài lần nó và Hosie khuyên nên mở lòng nhưng cậu quyết định không chịu. Cậu bảo cậu cảm thấy có gì đó ở Hana mà cậu cảm nhận được nhưng không biết nó là gì nhưng cậu khó chịu lắm.
Nó và Hosie nghe vậy thì bất lực không biết nói gì luôn!
- để làm gì thế Hana?
Taehyun đáp lại lời Hana.
- mấy hôm trước có vài bài toán mình không hiểu nên muốn nhờ cậu giảng lại ấy mà! Liệu có phiền cậu không?
- không phiền nhưng chiều nay tôi có lịch thi đấu rồi!
- à thế mai cũng được, mai mình cũng rảnh mà. Cậu giúp mình được không tại vì sắp thi cuối kì rồi mà mình vẫn chưa hiểu lắm.
- ừm cũng được.
- mình...mình cảm ơn cậu nhiều lắm.
- ừm không có gì đâu.
- rồi tao thì sao hả tụi bay?
Hosie tủi thân hỏi 2 đứa nó.
- sao đâu?
-2 đứa bay có bồ rồi tao thì sao đây ?
- ai có bồ đâu má ?
Taehyun và nó đồng thanh.
- ủa chứ sao? Tình mập mờ hả? Hay tình đồng chí ?
- à tao kể nghe cái này nè Hosie, Taehyun về chỗ đi chuyện tế nhị !
Nó vừa nói vừa xua tay đuổi Taehyun về chỗ.
- bạn bè mà giấu nhau, bạn tồi sao?
Taehyun khó chịu nói lại.
- chuyện tế nhị mà! về đi, trưa bao ăn ha?
- vậy thì được!
Nói xong, Taehyun cũng về chỗ.
Bắt đầu kể chuyện ban sáng cho Hosie nghe.
...
- đó chuyện là vậy đó! tin được không ?
- tin chết liền á má! nhưng mà mày có nghĩ là ổng thích mày thiệt không?
- tao nghĩ là có. Ổng không thích tao mắc gì tặng sữa với cả đợi tao đi học về với cả đợi đưa tao đi học! còn đưa lên tận lớp mấy ngày nay còn gì?
Nó vừa nói, vừa giơ hộp sữa dâu ban nãy Taehyung đưa cho nó.
- ừ nhỉ? nhưng mà mày chỉ mới tiếp xúc ở khoảng thời gian gần đây thôi mà? sao ông í thích mày mà lại tỏ tình nhanh như vậy? bình thường đi qua chỉ có chào hỏi nhau thôi mà chứ có nói chuyện gì nhiều đâu nhỉ?
- tao cũng không biết nhưng mà tao có nên đồng ý hay không nhỉ? ông í bảo cho tao một tuần để suy nghĩ trả lời.
- cái đó thì tùy mày thôi chứ sao tao biết được, nhưng mà tao nghĩ mày vẫn nên cẩn thận vẫn hơn đấy!
- chắc không sao đâu!
***
Chiều nay, tan học nó đã vội chạy về để kịp đi coi trận đấu bóng rổ nữa. Vừa ra thì nó đã gặp Taehyung đang đứng đó đợi nó rồi. Nó vui lắm nhưng có một người đang lặng lẽ quan sát anh và nó từ xa. Trong đôi mắt ấy chứa đầy sự ghét bỏ, hận thù, ganh tị.
______________
00:16
21.08.21
1026
BẠN ĐANG ĐỌC
ông chú nhà hàng xóm |myg|
FanficBỗng nhiên có một ngày, có một ông chú chuyển tới cạnh nhà bạn rồi đảo lộn hết cuộc sống của bạn lên thì như thế nào nhỉ? 25.08.2021 #1 myg 29.10.2021 1k read 30.11.2021 #23 suga 11.12.2021 2k read đừng mang truyện của tớ đi đâu hết nhé tks fo...