"Xong" Izumi ném đống thùng các tông đã được xếp gọn ra ngoài "Itachi, anh xong chưa?"
Hôm nay là ngày dọn về căn hộ mới, việc của cô và anh bây giờ là trang trí và sắp xếp đồ. Nhà là do Kakashi và Shizuka mua, còn nội thất là Itachi bỏ tiền túi ra vì dù sao đây cũng sẽ là nhà của hai người mà.
"Xong rồi đây"
Izumi nói thích có ban công với thật nhiều cây và hoa, tất nhiên là anh sẽ đáp ứng rồi. Tỉ mỉ chọn từ cái cây, từng chậu hoa, rồi vật dụng trang trí,... tất cả một tay Itachi làm.
"Lại đây" Cô vẫy anh lại gần "Itachi ra nhiều mồ hôi quá nè, để em lau cho"
Izumi lau mồ hôn trên trán cho anh, tiện còn bẹo má anh một cái.
"Anh mệt"
"Rồi rồi, em biết rồi"
Cô đặt một nụ hôn lên má anh.
"Chỉ vậy thôi ư?"
Itachi cảm giác hơi hụt hẫng.
"Chúng ta chưa xong việc đâu" Cô nhìn xung quanh "Còn căn phòng của Kaka-nii nữa..."
"Anh ấy nói đã sắp xếp xong rồi" Itachi ôm cô từ phía sau, cô có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của anh phả vào gáy mình "...anh ấy đưa bà chị kia đi tham quan Tokyo rồi, có thể tối mịt mới về đấy..."
"Thả em ra Ita..."
Môi của cô bị chặn lại bởi bờ môi của ai kia. Anh ép cô quay lại, tiếp tục nụ hôn chưa dứt kia. Itachi vươn đầu lưỡi, tiến vào bên trong khoang miệng cô liên tục khuấy đảo.
"Ah....um... Ita...Itachi..."
Cô khó khăn đẩy anh ra. Itachi ngốc này tính để cô thiếu dưỡng khí mà chết sao? Không để cô kịp hoàn hồn, anh xoay người cô lại, cuốn cô vào nụ hôn thứ hai. Bàn tay không yên phận luồn qua áo ngủ mỏng manh của cô , tìm tới nơi nhạy cảm kia.
"Zu-chan... em không mặc áo ngực sao?"
"Ưm... đừng mà ..."
Mặt cô đỏ gay, thân thể mềm nhũn dựa vào người hắn. Mới chỉ hôn thôi mà cô đã như thế này rồi, thử hỏi khi anh tiến vào thì biểu cảm của cô còn đáng yêu tới mức nào nữa?
"Ở cùng anh..." Bàn tay anh bắt đầu vuốt ve bầu ngực cô, nhũ hoa đã đã dần dần nhô ra cứng rắn "... mà em không mặc áo ngực? Em đang thách thức giới hạn của anh sao?"
"A~..." Izumi vội bịt miệng lại, cô đang phát ra âm thanh gì thế này "...kh.. không có mà..."
Itachi bế cô đặt lên bàn bếp, một tay giam lấy hai tay cô trên đầu, tay còn lại tiếp tục lần mò bên trong áo cô.
"Em hư lắm, Zu-chan"
Izumi cảm giác cơ thể cô đang bị thiêu đốt, từng nơi bàn tay anh chạm qua đều trở nên mẫn cảm. Anh vén áo cô lên để lộ đôi gò bông đảo căng tròn, hai điểm hồng hồng trước ngực làm Itachi vô cùng kích thích. Anh cúi xuống, lưỡi lướt nhẽ qua nhũ hoa làm cô giật bắn mình.
"Itachi....ư...không... không mà...."
Anh ngậm cả nhũ tiêm vào miệng, liên tục dùng lưỡi trêu đùa nó. Bên còn lại cũng được bàn tay to lớn chăm sóc, nhào nắn đến biến dạng, đầu ngực bị hai ngón tay kẹp lại vô cùng dâm loạn. Izumi cả người tê dại khi anh bắt đầu tiến xuống phía dưới tìm hoa tâm mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ItaIzu) Nếu còn có kiếp sau
FanfictionAuthor: Jun (Gọi Bun cũng được) Pairing: ItaIzu, SasuSaku, NejiTen Waring: Tùy thuộc Nhân vật thuộc về thánh Kishi, Jun chỉ sở hữu cốt truyện và một vài nhân vật tự xây dựng. Sumary: Kiếp này ta buộc phải phụ nàng, nếu còn có kiếp sau, ta nguyện yê...