~Chap 19~

230 18 1
                                    

Lại một cuộc họp khẩn nữa được mở ra ngay giữa đêm hôm đó. Shimura Danzo đã xuất cảnh sang Mỹ.
"Lão ta đã bay trên chuyến bay XXX vào lúc 23 giờ 12 phút, sang Mỹ. Tôi đã lập tức điều người lên chuyến bay khác. Vì vậy hiện tại chúng ta đang thiếu người"
Jiraiya lật giở hồ sơ, một vài người ưu tú đã được cử đi điều tra, họ sẽ phối hợp với cảnh sát Mỹ để theo dõi Shimura Danzo.
"Ừm.... tôi đề cử Hatake Izumi và Haruno Sakura vào chuyên án lần này, ngài nghĩ sao?"
Kakashi đề nghị khiến cô có chút bất ngờ.
"Izumi sao? Rất thông minh và nhạy bén. Còn Sakura thì tôi sẽ suy nghĩ sau, vì con bé mới vào ngành được 3 năm. Tôi cần những người có kinh nghiệm, vì đây là vụ án có quy mô lớn, không thể để ai bỏ mạng một cách vô ích được" Jiraiya là một người cẩn trọng nên ông sẽ không bao giờ nói trước khi nghĩ.
Đây là một cơ hội tốt cho cô nếu muốn tham gia vào chuyên án này - cùng với Itachi.

"Izumi sẽ hoạt động dưới quyền kiểm soát của tôi, ngài nghĩ sao?"

Shizuka lên tiếng.

"Hm...cô sao? Vụ việc lần này không giống những vụ nhỏ như Hikaru Akihiko đâu. Chắc cô cũng biết, nếu thất bại thì chỉ có cái chết phải không Izumi?"

Ông quay sang hỏi cô. 

"Vâng, tôi biết" 

Cô trả lời một cách dứt khoát. Shizuka đã không ngăn cản cô nữa, ngược lại cô ấy và anh trai còn tạo cơ hội cho cô, vậy nên phải cố gắng hết sức để không phụ lòng hai người họ. Thất bại đồng nghĩa với cái chết, cô biết chứ. Nhưng cô sẽ không chết, nhất định là như thế. 

"Được rồi, cô sẽ dưới quyền của Shizuka Satoh.Không phản đối chứ Izumi Hatake?"

"Vâng, tôi xin nhận lệnh"

Cuộc họp kết thúc sau khi họ đã lên kế hoạch để bắt giữ Shimura Danzo khi hắn trở về nước. Việc của họ bây giờ là nghỉ ngơi cho đến khi có lệnh mới. 

------------------------------------------------------------------------

"Vậy..." Izumi đảo mắt nhìn ba con người đang nhàn nhã uống trà kia " Mọi người tính ở nhà em luôn sao?"

"Tất nhiên rồi" 

Kakashi cười. 

"TẤT NHIÊN CÁI ĐẦU ANH Ý. ANH NGHĨ SAO MÀ 4 CON NGƯỜI CHUI RÚC TRONG CĂN HỘ BÉ TÍ MÀ CHỈ CÓ MỘT PHÒNG NGỦ NHƯ THẾ NÀY? CHƯA KỂ MỖI SÁNG ANH CÒN CẮM MÔNG TRONG NHÀ VỆ SINH HÀNG TIẾNG ĐỒNG HỒ NỮA..."

Izumi tức giận mắng xối xả, không kiêng nể dù đó là anh trai mình. 

"Haiz, với lại để anh chị ngủ ngoài phòng khách mãi làm em cũng ngại nữa. Chỉ tại phòng em bé quá.." Cô thở dài. Hết tên người yêu mắc dịch đến ăn dầm ở dề, bây giờ lại đến lượt ông anh trai đáng kính và bà chị dâu tương lai khó tính. Cô chỉ ngại việc để họ ngủ dưới đất mãi, rất dễ bị cảm lạnh. 

"Sao chúng ta không thuê một căn hộ khác lớn hơn?" Shizuka đề nghị, tay cô lật giở cuốn tạp chí về bất động sản.

"Ồ, vậy mà anh không nghĩ ra." 

"Thuê không dễ đâu" Itachi im lặng nãy giờ mới lên tiếng " Để kiếm một căn hộ ưng ý rất khó, hơn nữa họ chỉ cho thuê lâu dài. Hai anh chị cũng không ở lâu dài mà phải không ?" 

(ItaIzu) Nếu còn có kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ