"Cô muốn ăn gì???"
Anh hỏi cô."Tôi cũng không biết nữa. Cái gì cũng ngon hết à"
Izumi cười hì hì.
"Vậy đi ăn Yaikisoba đi, rồi lát tôi đưa cô đi chơi"
"Ok~"
---------------------------------------------------------
"Hôm nay vui quá ha Itachi"
Cô vươn vai, mỉm cười với anh.
"Um ^^~"
"Mai chúng ta tới đền Kami đi, tôi muốn tới đó cầu tình duyên"
"Khỏi cầu đi, không ai yêu cô đâu"
Cô tức giận, véo vào lưng anh một cái rõ đau.
"Đầy người yêu tôi nhé"
"Uầy, thế cơ á???"
Itachi chọc cô. Izumi bực mình, không thèm nói chuyện với anh.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"
Tiếng hét làm anh và cô giật mình. Nó phát ra từ phía sau của nhà trọ. Itachi vội vã chạy đi, cô cũng đuổi theo sau anh.
"Làm ơn cho tôi qua"
Cô cố gắng chen qua đám người để vào trong.
Một vụ giết người!
Nạn nhân là một cô gái với mái tóc hồng giống Sakura. Nhưng đây là tóc nhuộm, không phải tóc tự nhiên.
"Itachi..."
"Gọi cảnh sát mau."
Anh quan sát kĩ hiện trường, nhiều thứ khá đáng nghi.
"Sakurane....Hắn là có thật"
Cô nữ sinh hồi sáng tại sân ga cũng có mặt tại đây. Nét mặt tái lại, hoảng sợ. Izumi nhanh chóng gọi cảnh sát địa phương. Cô đến lại gần, trấn an cô bé.15 phút sau:
"Cô cậu là nhân viên sở cảnh sát Tokyo sao?"
"Tôi là Uchiha Itachi, thanh tra. Đây là Izumi, nhân viên pháp y, trợ lí của tôi"
Vị cảnh sát trưởng nheo mắt nhìn cô rồi mỉm cười bắt tay anh
"Tôi đã nghe danh anh từ lâu, đúng là tuổi trẻ tài cao.Mong hai người sẽ hợp tác với chúng tôi"
"Cảm ơn ngài. Tôi sẽ cố hết sức"
Cô quay ra nhìn nữ sinh ngồi trên ghế cạnh cửa nhà tắm, Itachi như hiểu ra bèn nói
"Đưa cô gái đó vào thẩm vấn đi.Có lẽ cô ta có liên quan"
"Ok"
-------------------------------------------------------------
"Tôi là Minami Tanaka, học sinh cao trung."
"Tôi muốn biết rõ hơn về Sakurane mà cô nói."
"Tôi....."
Minami cảm thấy sợ hãi, mồ hôi túa ra, chảy dài xuống gương mặt đầy sự lo âu. Itachi trấn an cô
"Chúng tôi sẽ bảo vệ cô.Hãy tin vào cảnh sát"
Cô ta khẽ gật đầu.
" Khi hắn xuất hiện là sẽ có hoa anh đào rơi nên được gọi là Sakurane.Nạn nhân của hắn thường là những người tóc hồng giống màu hoa anh đào. Thứ năm tuần trước cũng có một vụ như này ở trường học của tôi, nạn nhân là một senpai khối trên....Nếu hai người muốn biết thêm, có thể đến sở cảnh sát xem hồ sơ về vụ đó"
Anh trầm ngâm, cô cũng không nói gì. Không khí thật căng thẳng.
"Tại sao cô lại sợ hắn ta??Không phải cô nói hắn chỉ giết những ai tóc hồng thôi? Theo như tôi thấy cô tóc nâu mà"
Izumi lên tiếng, nói ra thắc mắc của mình.Minami không đáp, chỉ cúi gằm xuống, người khẽ run lên.
"Hôm nay tới đây thôi.Để tôi cử người đưa cô về"
Itachi đứng lên bỏ ra ngoài, cô cũng đi ra theo anh.
"Anh biết gì về vụ này đúng không?"
Anh rút một điếu thuốc, châm lửa, phả vào không khí một làn khói trắng.
"Hung thủ là cô ta. Cô không để ý thấy tóc cô ta là tóc nhuộm? Tôi nghĩ vụ này mình không nên nhúng tay vào. Để cảnh sát địa phương lo đi"
"Bộ anh không phải thanh tra hả? Phá vụ này đi chứ?"
Cô phụng phịu, cắn đôi môi hồng phấn nộn. Đáng yêu chết đi được. Itachi dập điếu thuốc xuống chân rồi bất ngờ kéo cô lại, đặt môi mình lên môi cô. Izumi bất ngờ, đẩy anh ra nhưng không được.
"Cô nói nữa tôi hôn tiếp đấy"
"Đồ hâm,miệng anh toàn mùi thuốc thôi."
"Ồ, vậy nếu không có mùi thuốc thì tôi được phép hôn cô hả? Được, lần sau tôi sẽ đánh răng thật sạch rồi đè cô xuống hôn đến chết luôn"
Anh làm mặt đắc ý nhìn cô.
"Ý tôi không phải thế, anh bị hâm à ><"
"Về thôi, muộn rồi"
Anh kéo cô lại gần, bế lên như công chúa mặc cho cô giãy nảy đòi xuống.
--------------------------------------End Chap------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(ItaIzu) Nếu còn có kiếp sau
FanfictionAuthor: Jun (Gọi Bun cũng được) Pairing: ItaIzu, SasuSaku, NejiTen Waring: Tùy thuộc Nhân vật thuộc về thánh Kishi, Jun chỉ sở hữu cốt truyện và một vài nhân vật tự xây dựng. Sumary: Kiếp này ta buộc phải phụ nàng, nếu còn có kiếp sau, ta nguyện yê...