Nhân sinh kiếp này, nàng đã phải lòng hắn. Tình cảm của nàng đã được hắn đáp lại. Tưởng rằng sẽ cùng nhau chung sống, sinh con đẻ cái rồi đến lúc đầu bạc răng long vẫn nắm tay nhau. Nhưng không... Trớ trêu thay, nàng là công chúa Thủy Quốc, hắn là lãnh chúa Hỏa Quốc. Hai quốc gia từ lâu đã có hiềm khích. Hắn buộc phải giết nàng-tia nắng của đời hắn. Hắn đã rất khổ tâm, nàng biết chứ. Nàng cũng đau lắm chứ. Biết làm sao bây giờ? Hắn chỉ có thể lựa chọn: Giết nàng.
------------------------------------
Đêm trước ngày nàng phải lìa xa cõi đời. Hắn đã đưa nàng đến cung của mình. Nàng tựa đầu lên vai hắn, khẽ thì thầm.
"Nói ta nghe, chàng có yêu ta không??"
Hắn không đáp, khẽ nâng khuôn mặt kiều diễm lên. Khẽ áp môi mình vào môi nàng, hắn tham lam mút lấy dư vị ngọt ngào. Hắn thực sự không muốn giết nàng.
"Ta yêu nàng, yêu nàng hơn bất cứ điều gì"
Hắn lại cúi xuống hôn nàng. Nụ hôn mang theo dục vọng, sự chiếm hữu.
"Đêm nay, bên ta được chứ?"
Nàng khẽ gật đầu. Nụ hôn trượt dần xuống xương quai xanh. Hắn khẽ kéo nàng lại gần. Bàn tay ôm eo nàng, tháo thắt lưng ra. Những nụ hôn nhẹ từ cổ xuống ngực. Nàng khẽ rên rỉ, điều này làm lửa dục trong hắn càng thêm lớn. Bộ yukata của nàng được hắn ném xuống giường, nàng ở trần trước mặt hắn. Ham muốn. Chiếm hữu. Tình yêu. Đó là những gì hiện hữu trong ánh mắt hắn nhìn nàng.
"Nàng thực sự rất đẹp "
Hắn hôn lên ngực nàng, dùng đầu lưỡi trêu đùa nhũ hoa. Tay không yên phận mà vuốt ve cặp đùi trắng của nàng. Những tiếng rên xem lẫn tiếng thở dốc tạo ra một bầu không khí vô cùng ám muội. Mồ hôi chảy dài trên gương mặt hoàn hảo của hắn.
"Nói yêu ta đi".
"Ta yêu chàng, yêu chàng rất nhiều"
Nàng nói xen lẫn tiếng rên rỉ. Hai thân thể trần như nhộng quấn lấy nhau trên giường. Máu cũng mồ hôi hòa làm một tạo thành giọt rơi thẳm tím. Một khi đã vướng vào lưới tình thì không có cách thoát ra. Hắn và nàng cũng vậy.
"Aa..a..aaa"
Nàng đau đớn khi hắn đưa vật to lớn kia vào trong nàng. Giọt nước mắt mặn chát chảy dài trên gương mặt kiều diễm. Hắn hôn lên mi mắt nàng, an ủi nàng rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Đêm hôm ấy,hắn và nàng đã hòa làm một.
---------------------------------------------------
Nàng đứng trước mặt hắn, mỉm cười tươi. Nàng biết không, nụ cười đó làm hắn càng đau.
"Ta xin lỗi nàng....".
Hắn quỳ xuống, vẻ mặt u sầu.
"Chàng không phải xin lỗi ta, đây là quyết định của ta"
Nàng đỡ hắn dậy, ôm chặt lấy hắn. Tưởng chừng buông tay ra là hắn sẽ biến mất mãi mãi.
"Kiếp này ta buộc phải phụ nàng......"
Thanh Tanaka của hắn nhuộm đỏ máu của nàng. Nàng không nói gì, nhẹ nhàng hôn lên môi hắn. Đây là nụ hôn vĩnh biệt, mang tất cả tình cảm của nàng vào một cái chạm môi. Trước khi biến mất, trên môi nàng còn nở một nụ cười.
Hắn quỳ sụp xuống, ôm lấy cơ thể đã mất đi sức sống của nàng mà khóc. Lần đầu tiên hắn khóc, khóc vì mất nàng.
"Izumi....nếu còn kiếp sau, Itachi ta đây nguyện sẽ yêu nàng thêm lần nữa."
Sau hôm đó, hắn không cười một lần nào nữa. Itachi buộc phải thành thân với Sakine Joji-công chúa Quỷ Quốc. Hắn hàng đêm chung chăn gối với nhưng tâm hồn, trái tim hắn luôn hướng về nàng. Chỉ nàng mới có thể làm hắn cười,nàng là ánh sáng của cuộc đời hắn.
"Izumi....ta yêu nàng..."
----------------------------------------------------
Tôi nguyện yêu em thêm lần nữa vào kiếp sau.......
--End Chap--
BẠN ĐANG ĐỌC
(ItaIzu) Nếu còn có kiếp sau
FanfictionAuthor: Jun (Gọi Bun cũng được) Pairing: ItaIzu, SasuSaku, NejiTen Waring: Tùy thuộc Nhân vật thuộc về thánh Kishi, Jun chỉ sở hữu cốt truyện và một vài nhân vật tự xây dựng. Sumary: Kiếp này ta buộc phải phụ nàng, nếu còn có kiếp sau, ta nguyện yê...