Izumi nằm gọn trong vòng tay Itachi, ngủ ngon lành. Những chuyện hồi tối cô bỏ qua một bên, tận hưởng ngày nghỉ trong vòng tay của anh.
Itachi cảm thấy không gian riêng tư của hai người không còn nữa kể từ khi hai người kia đến ở chung....
"Anh Kakashi?"
"Sao vậy?"
"Anh dùng xong chưa vậy?"
"Xin chờ tôi thêm 5 phút nhé"
Itachi ôm bụng ngồi trước cửa nhà vệ sinh, ông anh vợ tương lai đã nói 6 lần 5 phút rồi. Còn người đàn ông ngồi trong nhà vệ sinh kia thì nhàn nhã ngồi đọc cuốn sách màu cam cho đến khi...
"HATAKE KAKASHI" Giọng nói oanh vàng của chủ nhà làm ai đó thót tim "Anh định ngồi trong đó đến bao giờ?"
"Anh ra liền" Kakashi toát mồ hôi hột, tốt nhất không nên làm em gái cáu.Hôm nay có cả Sasuke và Sakura cùng vài người ở sở cảnh sát tới nhà cô, để tiện bàn về chuyên án mới của Kakashi ( thực ra là để ăn chơi quậy phá ).
Izumi bất lực nhìn đám người đang quậy tung nhà cô, ngay cả Jiraiya cũng say bét nhè đang gục trên bàn. Cô bắt đầu dọn dẹp trên bàn, đám người này chỉ biết bày chứ có biết dọn đâu, ngay cả Itachi cũng lăn ra ngủ như chết -.- và giờ thì cô phải dọn đống chiến trường này một mình.
"Tôi có thể giúp cô"
Cô gái tóc nâu bạch kim đề nghị, không chờ Izumi đồng ý liền bắt đầu thu dọn bàn ăn và để chúng lên bồn rửa bát.
"Cảm ơn cô nhé"
"Không có gì" Shizuka đeo găng tay vào, chuẩn bị rửa đống chén bát trong bồn "Tôi xin lỗi vì hôm qua, tôi không nên cản cô như thế. Nhưng thực sự cô biết đấy...à..ừ thì tôi nghĩ cô không nên tham gia chuyên án lần này bởi vì nó rất nguy hiểm...nhưng mà tôi không nên nặng lời như thế..."
Cô ấy đang bối rối sao ?
"Không sao đâu, cô lo cho tôi mà" Izumi mỉm cười "Tôi phải cảm ơn cô mới phải"
Shizuka chỉ khẽ gật đầu rồi tiếp tục công việc. Cô nhớ đến câu chuyện giữa Kakashi và Itachi hôm qua, bất giác cô thấy người con gái này thật mạnh mẽ, mạnh mẽ đến đau lòng. Nếu như cô mất Itachi hoặc Kakashi thì sao ? Cô sẽ không chịu nổi mất, cô sẽ không thể sống mà thiếu họ. Vậy mà người con gái này phải trải qua nỗi đau lớn như vậy, cô ấy vẫn phải sống...mà không có họ.
"Izumi?"
"Hả? À...sao vậy?" Giọng nói của Shizuka cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.
"Cô đem rác đi đổ nhé, tôi sẽ pha nước giải rượu cho họ"
Shizuka chỉ vào bọc rác ở kệ bếp.
"Được" Cô gom nốt những vỏ lon rỗng trên bàn vào túi rác "Nhờ cô nhé, Shizuka"
Nơi tập kết rác ở phía sau nhà cô.Izumi mở nắp thùng rác, bất chợt một thứ mùi hôi thối xộc vào mũi làm cô buồn nôn, giữa đống nilong màu đen là một bàn tay trắng thò lên. "Xác chết ư? Mùi này là mùi tử thi sao ?"
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
————————————————
Hiện trường được phong toả, Izumi đã báo cho sở cảnh sát điều người đến.
"Vậy cô là người phát hiện ra xác chết sao Izumi ?"
Jiraiya hỏi cô bằng giọng lèm bèm, ông vẫn chưa tỉnh rượu.
"Ngài nghi ngờ em gái tôi sao?"
Kakashi lườm ông.
"Haha..."
"Báo cáo, đã tìm thấy những bộ phận khác của nạn nhân"
Phần thân và tứ chi của nạn nhân được tìm thấy trong đống rác. Nhưng hoàn toàn không tìm thấy đầu...
"Một cái xác nữ không đầu ? Có thể hung thủ phi tang nó quanh đây thôi, tiếp tục tìm kiếm" Itachi ra lệnh.
"Thật dã man. Hung thủ đã chặt xác nạn nhân thành nhiều mảnh và vứt ở bãi rác." Sakura không khỏi rùng mình, đây là lần đầu cô gặp trường hợp này kể từ khi vào nghề.
"Nhìn này" Izumi chỉ vào vết bầm trên cánh tay nạn nhân, một số bộ phận khác cũng có vết tương tự "Có thể người này bị bạo hành, bằng chứng là những vết thâm tím trên người. Hơn nữa toàn bộ móng tay đã bị rút sạch"
"Báo cáo, đã tìm thấy đầu nạn nhân"————————————————
"Theo như những gì tôi thu thập được thì nạn nhân là Suzuki Hazara, tiếp viên quán bar, hiện đang sống ở khu phố bên cạnh." Sakura đưa ra thẻ nhân viên của nạn nhân " Cô ta khoảng 24 tuổi, sống một mình"
"Khiếp thật" Jiraiya nhận một số thẻ và hồ sơ lí lịch của nạn nhân, không ngừng cảm thán "Còn trẻ thế này đã sống ở một khu chung cư cao cấp 5 sao"
"Làm giàu bằng vốn tự có chứ sao ?"
"Cô ta không có người thân, một mình sống trên thành phố này"
Mọi người nhanh chóng thu dọn hiện trường, đem cái xác về sở tiến hành điều tra. Nhóm Sasuke và Sakura được cử tới căn hộ của nạn nhân. Còn những người khác thì về sở, xem xét những thứ thu thập được.
Vụ việc đầu tiên chưa tìm kiếm được gì thì lại có chuyện xảy ra. Một cái xác không đầu khác được tìm thấy ở bãi rác gần công viên, người phát hiện là một lao công. Nhưng không tìm thấy đầu nạn nhân.
----------------------------------------
Sở cảnh sát Tokyo. 11h đêm
Tổng cộng đến giờ đã tìm được 5 cái xác nữ không đầu ở bãi rác xung quanh thành phố. Trong đó có 2 cái xác không tìm thấy đầu.
Itachi day day thái dương, cố gắng xâu chuỗi những sự việc lại với nhau nhưng anh vẫn không hiểu gì. Izumi ôm lấy anh từ đằng sau, cô không nói gì cả, dụi dụi vào vai anh. Itachi quá mệt mỏi, anh đáp lại cô bằng một cái hôn má.
"Anh cần ngủ một chút không ? Trông anh có vẻ sắp ngất tới nơi rồi"
"Không" Itachi chăm chú vào những tấm ảnh tư liệu trên bàn, anh không thể nghỉ được khi vụ việc xảy ra như thế này "Phiền em pha cho anh một tách cà phê nhé ?"
"Ừm hứm" Izumi vẫn cố nán lại, cọ cọ mũi vào má anh làm Itachi mất tập trung.
"Này..."
"E hèm" Tiếng ho khan vang lên từ phía cửa "Vẫn đang trong giờ làm việc mà phải không ?"
Izumi vội đẩy anh ra, xấu hổ chết đi được, bị Jiraiya nhìn thấy hết rồi.
Shizuka đã tìm ra được một số điểm tương đồng trong những vụ án mạng trên. Cuộc họp khẩn giữa đêm diễn ra nhanh chóng ngay sau đó.
Cô gái tóc nâu bạch kim cầm que chỉ, di chuyển nó trên tấm bản đồ thành phố Tokyo, những điểm phát hiện cái xác được đánh dấu đỏ.
"Một điểm chung nữa mà tôi phát hiện được là những cái xác này được vứt ở những nơi dễ phát hiện, không sớm thì muộn. Nhưng những địa điểm như ở công viên, gần trung tâm thương mại,.... thì rất đông người qua lại..."
"Ừm..vậy nếu không phải là những người lao công đến gom rác thì những người đi đường cũng có thể phát hiện ra nhờ vào mùi thối khi tử thi phân hủy" Izumi trầm ngâm suy nghĩ.
"Tôi nghi ngờ những vụ việc này dính dáng đến lão Shimura Danzo, vì trước đây đã có một vụ án mạng tương tự diễn ra" Sắc mặt Shizuka bỗng tái đi khi Kakashi nhắc tới việc này. Kakashi ra hiệu cho cô về chỗ, cô kéo ghế ngồi cạnh anh. Izumi nhìn Shizuka, khuôn mặt cô ấy vương chút sợ hãi và buồn. Kakashi à, sao anh lại nhắc tới việc này, anh đang gián tiếp tổn thương đến chị ấy đấy. Izumi thề khi nào về nhà sẽ mắng Kakashi một trận.
Nhìn con mèo nhỏ cạnh mình phồng má tức giận làm Itachi buồn cười. Anh khều tay cô, ra hiệu cho cô nhìn xuống gầm bàn. Izumi ngạc nhiên, bàn tay to lớn của Kakashi đang đan chặt lấy tay Shizuka thật chặt.
"Anh ấy không cố ý, em hiểu chứ Izumi?"
Itachi thì thầm với cô .Izumi cũng chỉ khẽ gật đầu, rồi cô cảm nhận được bàn tay ấm nóng của người bên cạnh đan vào tay mình, trong vô thức cô bỗng siết chặt lấy nó không muốn buông. Itachi mỉm cười, anh sẽ không buông tay cô ra, sẽ không buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ItaIzu) Nếu còn có kiếp sau
FanficAuthor: Jun (Gọi Bun cũng được) Pairing: ItaIzu, SasuSaku, NejiTen Waring: Tùy thuộc Nhân vật thuộc về thánh Kishi, Jun chỉ sở hữu cốt truyện và một vài nhân vật tự xây dựng. Sumary: Kiếp này ta buộc phải phụ nàng, nếu còn có kiếp sau, ta nguyện yê...