~Chap 13~

450 20 5
                                    

Izumi mệt mỏi, rúc vào ngực anh ngủ ngon lành. Itachi khẽ vuốt tóc cô. Những lúc như thế này thật bình yên, và anh đang tận hưởng nó. Không án mạng, không nhiệm vụ, chỉ có anh và cô ở một thế giới riêng. Itachi vuốt mái tóc nâu dài của cô, khẽ mỉm cười. Cô đã nói là muốn bên anh, không muốn rời xa anh và điều này làm anh hạnh phúc hơn bất cứ thứ gì. Anh hôn lên tóc cô và chúc ngủ ngon. Đêm hạnh phúc.

--------------------------------------------

"Oáp ~"

Izumi ngáp lên ngáp xuống, cô rất buồn ngủ. Hai mắt thâm lại vì thiếu ngủ. Cô đứng dậy đi vào WC để rửa mặt. Có lẽ một chút nước lạnh sẽ làm cô thấy dễ chịu và tỉnh táo hơn.

Izumi vỗ vỗ mặt mình. Phù ~ tạm ổn rồi, quay trở lại công việc thôi.

"Chị tôi làm sao thế này?" Neji đặt một chồng tài liệu xuống bàn cô, kéo ghế bên cạnh sang để ngồi ké "Lại thức đêm hả?"

"Đoán xem?"

Cô chống cằm nhìn chàng trai mắt trắng bằng ánh mắt mệt mỏi và một cái ngáp dài. Neji vội vàng lấy tay che miệng cô lại rồi làm mặt xấu. Izumi cũng thấy mình vô duyên thật mà kệ, ở trước mặt thằng nhóc này thì giữ duyên làm gì.

"Chị muốn uống gì không?"

"Gì cũng được, đừng là cà phê"

Cô ghét vị đắng của nó. Neji ra hiệu ok rồi đi mất. Hai mắt cô díp lại và cô đã gục xuống bàn ngay sau đó. Izumi chính thức ngủ gục. Cô mặc kệ kỉ luật, điều cô cần bây giờ là một giấc ngủ dài.

----------

"Izumi, Izumi"

Ai đó đang cố đánh thức cô dậy. Mặc kệ, dù là ai đi nữa thì cô cũng không dậy đâu. Cô muốn ngủ.

"IZUMI"

Tiếng hét chói tai làm cô giật bắn mình, vội vàng ngồi dậy. Trước mặt cô là một Sakura đang hừng hực sát khí.

"Chị đã ngủ được 3 tiếng rồi thưa chị"

"Hả hả?" Cô nhìn quanh để tìm đồng hồ. Aaaaaaaaaaaaa, đã 11 giờ trưa rồi. Kiểu này chắc chắn bị kỉ luật rồi, nhẹ thì bị trừ lương, nặng thì có thể bị đuổi khỏi ngành luôn chứ chả đùa đâu. Đúng rồi, lúc đó Neji đã đi mua đồ uống. Cô quay qua nhìn Neji với ánh mắt căm phẫn.

"Em đã gọi rồi nhưng chị không chịu dậy..." Neji vội vàng thanh minh " Chị còn nói là chị không sợ bị kỉ luật nữa..."

Thôi xong cô rồi.

"Izumi Hatake." Là giọng của Itachi, phen này cô chết rồi "Còn định ngủ tới bao giờ nữa?"
Itachi nhìn cô bằng ánh mắt sắc lạnh y như lúc nhìn mấy tên tội phạm. Izumi bủn rủn hết chân tay, sống lưng thì lạnh toát, thôi toang rồi.
Sakura ra hiệu cố lên còn Neji thì chỉ chắp tay cầu nguyện cho cô tai qua nạn khỏi.
———————-
Anh mở cửa xe cho cô, hôm nay anh và cô sẽ đi tuyên truyền phòng chống tội phạm xâm hại cho một trường tiểu học. Cô vẫn ngáp lên ngáp xuống khi ngồi trong xe.
"Em đã ngủ rất nhiều rồi"
Anh thắt dây an toàn cho cô, chỉnh điều hoà lại để cô không bị lạnh.
"Tại đêm qua anh đâu cho em ngủ. Nếu em bị kỉ luật thì em sẽ khai là do anh"
"Ồ, em cũng gan to nhỉ?" Itachi tiến gần về phía cô, mặt hai người chỉ cách nhau vài cm. Ở khoảng cách này cô có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của anh phả vào mặt.
"Anh đi ra điiii!" Cô xấu hổ đẩy mặt anh ra xa "Anh là đồ biến tháiii"
Itachi cười khẩy, khởi động xe rồi xuất phát đến trường tiểu học. Anh đặt vào lòng cô một cái túi to, hình như mua ở cửa hàng tiện lợi. Đó là bữa trưa kiêm bữa sáng của cô. Izumi hào hứng bóc bánh và sữa ra ăn, cô nhìn Itachi bằng ánh mắt cảm kích, cô nguyện yêu Itachi mãi mãi ( vì ăn mà yêu).
"Em tưởng chúng ta sẽ nhận chuyên án kia.." Cô hỏi anh với một miệng đầy đồ ăn "Vả lại việc tuyên truyền này cần gì chúng ta phải đích thân đến. Có những đơn vị ở đồn cảnh sát sẽ đến mà."
"Anh đã phân Sasori, Konan và Nagato làm rồi. Nó không phù hợp với em - một nhân viên pháp y. Vả lại thi thoảng đi tuyên truyền như thế này không phải tốt hơn là đuổi theo mấy tên cướp giật hay ngồi tại trụ sở và suy nghĩ nát óc về một vụ án nào đó sao?"
Hừm...Itachi nói cũng đúng, bọn trẻ con đáng yêu hơn nhiều :< Cô thích trẻ con. Trẻ con ư? Cô cũng muốn có một đứa trẻ. Nhưng tự cô làm sao có thể tạo ra em bé. Nghĩ đến đây bỗng mặt cô đỏ lựng lên, len lén liếc nhìn anh. Cô và anh sẽ kết hôn và có một gia đình với những đứa trẻ. Con gái sẽ giống cô còn con trai sẽ giống anh. Izumi mơ màng tưởng tượng về một tương lai không xa khi cô trở thành một bà mẹ hai con. Khoan đã, các con của cô sẽ giống Itachi và cô? ( Hổng lẽ giống ông hàng xóm?) Thế càng gay go hơn. Cô thì xinh đẹp, dịu dàng rồi nên con gái của cô sẽ trở thành một thiếu nữ tuyệt vời ( tự luyến). Nhưng nếu con trai mà giống Itachi thì...khônggggg. Cô lắc đầu quầy quậy để mong tan đi cái ý nghĩ đấy. Không được, hai con của cô nhất định phải giống cô, không được giống tên biến thái, dâm tặc như Itachi. Nội tâm Izumi đang đấu tranh vô cùng dữ dội.
Anh ngồi bên cạnh mà toát mồ hôi hột. Không biết cô đang nghĩ gì mà biểu cảm thay đổi luôn xoành xoạch. Mới đó đang vui vẻ ăn uống thì bỗng dưng chắp tay mơ mộng rồi lại quay qua lắc đầu như điên và cuối cùng là trầm tư suy nghĩ. Nếu anh cưới phải một cô nàng dở hơi thì lỗ lắm đó 😢.
"Ngôi trường đó ở ngoại ô thành phố nên chúng ta sẽ mất khoảng một tiếng nữa để đến nơi. Em có muốn ngủ một chút không?"
Anh đưa ra lời đề nghị và cô đã từ chối nó. Căn bản là cô đã ngủ quá nhiều rồi. Nhưng năm phút sau cô đã ngoan ngoãn dựa vào cửa sổ xe để ngủ. Itachi nghĩ rằng mình đã yêu
phải một con heo là không sai.
———————End————-

(ItaIzu) Nếu còn có kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ