~Chap 2~

1.5K 65 7
                                    

Tokyo. 8h sáng.
Cô ngáp lên ngáp xuống, đã gần sáng rồi. Izumi liếc nhìn đồng hồ.8h sáng. Trời khá âm u, có lẽ là sắp mưa. Cô ngồi dậy, tắt máy tính rồi vào bếp tự pha cho mình một tách cà phê. 

*I still love you in my hear....*

"Alo???"

"Izumi-san, Itachi-san đang tìm chị. Konoha City nha chị"

Giọng nói của Sakura phía bên kia đầu giây.

"Ok, chị sẽ tới ngay thôi."

Cô thở dài cúp máy. Tên Itachi đáng ghét tìm cô làm gì cơ chứ. Không lẽ lại có vụ án nào ư??

Izumi năm nay 24 tuổi, là nhân viên pháp y kiêm thanh tra tại sở cảnh sát Tokyo. Cô là một thanh tra xuất sắc, độ nhạy bén cao. Được phân vào nhóm 7 của Itachi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Konoha City:

"Anh gọi tôi tới đây có việc gì không????"

Cô làu bàu, lườm anh một cái.

"Thế cô không nhìn thấy cái xác hả???"

Anh lườm lại cô.

"Sao phải kêu tôi tới đây? Có Sakura với Sasuke rồi  còn gì?? Anh có biết tôi mệt lắm không hả?"

"Cô lại thức xem mấy cái vớ va vớ vẩn chứ gì? Tôi rõ cô quá mà"

"Cái đồ.............ĐÓ KHÔNG VỚ VẨN. ĐÓ LÀ A.N.I.M.E"

"Bỏ đi, tôi không cãi với cô. Lo khám nghiệm tử thi đi"

Cô bĩu môi, nhận lấy đôi găng tay từ nhân viên, bắt đầu xem xét cái xác. Izumi tỉ mỉ ghi chép vào một tập giấy lớn, cô nhờ nhân viên đưa cho Itachi, còn mình thì chạy vào khách sạn.

Itachi nhận tập giấy, quả nhiên nạn nhân chết vì trúng phải độc Kali Xyanua. Vấn đề bây giờ là hung thủ. Anh dựa lưng vào tường, bắt đầu xâu chuỗi các sự việc lại với nhau. Nạn nhân là Kikiyo Hatsune, em gái của Kikiya Hatsune và vợ sắp cưới của Takayama Rigo. Nạn nhân chết vào khoảng 7h45 phút do trúng độc Kali và bị rơi từ tầng 15 của khách sạn xuống. Người có động cơ gây án ngoài Kikiya ra thì không còn ai khác.

Anh xem đồng hồ, gần 9h sáng rồi.

"Uchiha-san, chúng tôi tìm được thứ này trong túi của nạn nhân"

Một cậu nhân viên đưa cho anh cái lọ trắng.

"Cậu tìm thấy ở đâu?"

"Trong túi xách của cô Kikiyo ở trên tầng 15"

Cậu ta đưa cho anh chiếc túi xách nhỏ màu xanh biển.

/Cái này.....rất giống của Kikiya. Không, khoan đã..../

--------------------------------------------------

Trụ sở cảnh sát Tokyo

"Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi. Đây chỉ là một vụ tự sát, con bé tự uống chất độc và tự nhảy xuống phía dưới"

"Vậy sao, cô lấy bằng chứng đâu để chứng minh cho điều đó?"

Kikiya không nói gì, sắc mặt trở nên tái mét.

"Tôi đã tìm thấy đôi găng tay cao su chứa vân tay của cô và tóc của nạn nhân trong nhà vệ sinh. Chắc chắn cô đã dùng đôi găng này để đẩy nạn nhân xuống. Chỉ cần ăn phải từ 200 đến 250 mg chất này cũng khiến cơ thể tê liệt 30 giây đến 1 phút."

Izumi đứng trước cửa phòng, mồ hôi nhễ nhại, chảy dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Cô đặt đôi găng tay được bọc trong nilon lên bàn.

"Động cơ của cô là Rigo. Cô yêu anh ta và không muốn em mình kết hôn với Rigo."

Kikiya ngửa đầu ra sau ghế, nước mắt chảy dài.

"Phải, tôi yêu anh ta, tôi không muốn Kikiyo kết hôn với Rigo.Nên tôi nghĩ nếu con nhỏ đó không tồn tại trên đời thì anh ta sẽ yêu tôi"

"Cô sai rồi Kikiya....Người tôi yêu..mãi mãi là Kikiyo. Không bao giờ tôi yêu cô đâu."

Rigo dựa lưng vào cánh cửa, mất Kikiyo là một cú sốc lớn đối với anh ta. 

---------------------------------------------------------------------

Izumi nằm bò ra bàn, cô ngáp lên ngáp xuống.

"Lo viết báo cáo đi còn nằm ra đấy!"

Itachi đặt tách cà phê sữa trước mặt cô, anh kéo ghế ngồi bên cạnh. Cô nhận li cà phê, đưa lên miệng uống.

"Lại báo cáo, sao không để Sakura viết ~~"

"Cô nói hay quá ha.Nó có tham gia điều tra đâu mà viết"

"Thế sao anh không viết, kêu tôi viết chi. Mệt muốn chết à"

"Tôi bận"

Itachi hờ hững đáp lại, cô bĩu môi.

Izumi cặm cụi viết báo cáo. Itachi nhìn cô mà phì cười. Trẻ con hết sức mà. Anh khều khều tay cô.

"Đi chơi không?"

"Đi chơi á????? Đi đâu thế???"

"Làng Okuho, phía nam Tokyo"

Cô hớn hở nhưng lập tức xịu xuống ngay.

"Anh còn Joji mà, thôi không đi đâu"

"Joji với tôi chỉ là bạn thôi, đừng lo"

Anh mỉm cười. 

"Vậy bao giờ đi?"

"Ngày mai, tôi sẽ xin nghỉ phép độ 1 tuần"

"Yeah, đi chơi"

-----------------------------------------------------------------------

Hắn và nàng đã chuyển kiếp....

Liệu hắn có giữ lời hứa không?

Liệu hắn có yêu nàng không?

----- End Chap ----

(ItaIzu) Nếu còn có kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ