Jimin đã suy nghĩ rất lâu trong phòng làm việc của mình trong thời gian ở công ty, điếu thuốc trên tay đã hút vơi đi một nửa. Nếu như hôm qua hắn lợi dụng xúc cảm mềm yếu của Taehyung, bắt cậu khai ra toàn bộ chân tướng, thì bây giờ sẽ không bế tắc như lạc vào mê cung rồi.
Hắn dập tắt điếu thuốc, ngửa cổ lên ghế dựa, chợt nhớ đến lời yêu cầu lố bịch mà hắn đề xuất cho em. Thật kì lạ, mẹ nó, Jimin đã chửi bản thân mình như thế.
Taehyung xinh đẹp đến ngất ngây, hắn nhận ra điều này kể từ khi em trở về từ bệnh viện, với vết thương sâu hoắm, với một bộ quần áo ngủ tinh khôi, em dịu dàng như một lông vũ bay khẽ trên tầng mây bồng bềnh, và dẫu cho đôi mắt xám xịt kia ẩn sâu những điều tối tăm, hắn vẫn mơ hồ nghĩ rằng em thật thuần khiết.
Jimin đã hoàn toàn bị những điều nhỏ nhặt xung quanh em làm vơi đi những nghi ngờ vốn tồn tại ròng rã suốt bốn năm qua, trong vòng hai tháng.
Hắn dần chạm vào cơ thể tuyệt mĩ của Taehyung, và hắn bắt đầu cuốn vào môi lưỡi ướt át của em. Jimin vốn là kẻ không thiếu người tình, nhưng người nào khiến tâm hắn dao động, đương nhiên hắn sẽ dâng lên cảm giác chiếm hữu.
Và điều hắn đang cảm thấy mâu thuẫn nhất, là hắn muốn em.
Taehyung đã vô cùng bất ngờ trước lời nói ám muội ấy, hàng mi em chớp chớp lộ ra sự lúng túng, khi nước mắt em còn chưa hong khô đã phải tiếp nhận thêm một lời yêu cầu quái dị từ hắn.
Có lẽ, em nghĩ em đang bán thân cho Jimin để đổi lấy bình yên.
Nhưng hắn thật sự không nghĩ vậy, nút thắt của cả hai nằm ở chuyện bốn năm trước. Nếu muốn vượt qua giới hạn, hắn cần gỡ bỏ đi tơ vò.
Nghĩ đến đây, Jimin nhớ đến Kim Minjoon, anh trai của em đang hưởng thụ những dư vị ngọt ngào cùng cuộc sống giàu sang, gã không hề quan tâm em sống chết ra sao. Nếu đã không thể tìm ra bằng chứng, thì hắn đành phải tìm ra chân tướng.
Jimin khẽ nhìn các bản hợp đồng lớn nhỏ trên bàn, tay tìm kiếm một thứ gì đó. Hắn cầm bút và kí tên của mình kèm dấu đóng mộc đỏ rõ ràng, chính thức xét duyệt dự án mới.
Một buổi triển lãm kiến trúc sẽ được mở, Jimin muốn đem tác phẩm mà Taehyung vẽ trưng bày tại đó. Và điều thú vị sẽ được giải đáp khi Kim Minjoon nhìn thấy tác giả của bức tranh mà em vẽ nên.
...
Jimin trở về nhà bằng những buổi tối quá giờ dùng bữa, người giúp việc phải luôn thu dọn các món ăn đã lạnh nguội vì hắn về quá trễ. Hắn tắm rửa và đến phòng em, Taehyung giật mình khi thấy hắn xuất hiện sau mấy ngày qua không hề gặp gỡ.
Và trên đường lái xe, hắn đã biết được một tin tốt lành.
"Tại sao lại hốt hoảng như thế? Tôi cũng đâu ăn thịt em?"
Taehyung lo lắng, yết hầu di chuyển lên xuống vì nuốt nước bọt, những ngón tay bắt đầu cào cấu lẫn nhau. Em vẫn chưa trả lời hắn về lời yêu cầu quái dị kia của Jimin vào cái hôm em dùng bay vẽ uy hiếp tính mạng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Petrichor
FanfictionPetrichor - hương của bùn đất sau một cơn mưa. > Note: Nội dung fic được lấy từ tình tiết của bộ phim Secret Love (Hàn Quốc) vào năm 2013.