/ Lisa à...Mai được nghỉ, đi chơi nha? /
/ Ai vậy? /
/ À...Nhắn tin nên không biết là ai /
= Alo?
= Biết ai chưa?
= Park Chaeyoung?
= Đúng rồi!! Lisa của tớ thật giỏi quá đi
= Mai tớ bận rồi
= Ỏoo...Đừng như vậy mà! Lâu rồi không gặp, cậu đang gặp chuyện buồn nữa, hãy để tớ cùng cậu giải tỏa căng thẳng nhé!
= Nếu muốn gặp tớ thì vào bệnh viện, mai tớ ở đó
= À ừ quên mất mẹ cậu đang nằm viện. Khi nào mẹ cậu xuất viện vậy?
= Chẳng phải cậu có thể tự tìm câu trả lời à?
= Tại sao nói chuyện xa cách như vậy chứ. Tớ không thích đâu.
= *Thở dài* Chiều mai
= Vậy tớ sẽ bên cậu và bác cả ngày luôn, dù sao cũng lâu rồi tớ không thăm bác. Bác nói cũng rất nhớ tớ mà.
= Được thôi, tùy
Lisa cúp vội máy, Chaeyoung khó chịu lắm - "Cái tên Lalisa đáng ghét!!! Nếu chẳng phải vì tớ thích cậu thì cậu đã bị tớ xử tử với cái thái độ đó rồi!!"
"BamBam này..."
"Dạ sao bác?"
"Jennie...Nó đi công tác khi nào mới về vậy?"
BamBam thấy Lisa nhẹ lắc đầu, cậu cũng rất bối rối.
"Dạ một tháng ạ, vì Jennie là bác sĩ giỏi nên được cử đi hơi lâu"
Mẹ Lisa gật đầu. BamBam cùng Lisa ra ngoài
"Tớ đã kê đơn thuốc hết cho mẹ cậu, do người già, bệnh sẽ không thể hết hoàn toàn, cậu phải dặn bác uống thuốc thật đều nhe"
"Tớ biết rồi, cám ơn cậu"
BamBam tròn mắt khi vừa thấy người đằng sau Lisa. Lisa thấy BamBam đơ ra nhìn phía sau của cô thì cô cũng quay lại, Chaeyoung đang nhìn chằm chằm vào BamBam như muốn thiêu cháy cậu ấy vậy.
Chaeyoung giật mình khi thấy Lisa quay lại, cô nhanh chóng đổi cái mặt khó chịu kia thành vẻ tươi vui nhanh bước tới cạnh Lisa.
Chaeyoung chủ động đưa tay ra bắt trước mặt BamBam - "Chào! Tôi là Roseanne Park...À...Park Chaeyoung, BẠN THÂN của Lalisa"
BamBam cười gượng gãi đầu rồi cũng bắt tay lại với cô gái xinh đẹp trước mặt.
"Chaeyoung là người mẫu của nhiều hãng thời trang và sắc đẹp. Nói chung là, người nổi tiếng đấy"
BamBam tròn mắt sau điều mà Lisa nói, thì ra là vậy, thảo nào nhìn quen quá chừng.
"Tôi là BamBam, bác sĩ phụ trách cho mẹ của Lisa, tôi cũng là bạn của Lisa"
Trong lòng dù khó chịu cỡ nào thì Chaeyoung cũng phải nén lại rồi cười thân thiện với người trước mặt. BamBam sau màn chào hỏi cũng phải tạm biệt rời đi. Lúc này Chaeyoung mới thả lỏng cơ mặt nhìn Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{CHAELISA} SHORTFICS 1
Fanfiction5-9/ 2021 (6th fic) Thật ra mình ship Lía công nhưng Chaeng là nóc nên mình thích gọi là Chaelisa 😄