May quá, đỡ được rồi...
Chaeyoung à!! Không sao đâu mà...Cố gắng lên nào!!
Chaeyoung được đưa đến phòng cấp cứu để gắp viên đạn ra. Trên người Lisa toàn máu của Chaeyoung.
Chaeyoung và Lisa đang đi dạo công viên gần chỗ nhà cũ của Lisa thì gặp mẹ Lisa. Bà ta vẫn vậy, vẫn vòi vĩnh Lisa tiền. Trong lúc Lisa đang bối rồi thì Chaeyoung đứng ra từ chối thẳng và nhất quyết không cho bà đụng đến hay nói chuyện với Lisa. Bà ta điên lên, rút súng dọa bắn nhưng do bà ta run quá, lỡ bóp cò và viên đạn trúng Chaeyoung. Xa xa, vệ sĩ nghe tiếng súng mới chạy vội đến bắt mẹ Lisa lại và gọi cấp cứu cho Chaeyoung.
Cũng tại Chaeyoung quá muốn cả 2 có không gian riêng nên bắt vệ sĩ đứng thật thật xa. Ba mẹ Chaeyoung tới, Lisa chỉ biết quỳ xuống xin lỗi liên tục.
Sau gần 2 tiếng chờ đợi, Chaeyoung đã qua cơn nguy kịch. Cũng may, viên đạn dù găm ở ngực nhưng không gần tim. Cũng có thể nói là may mắn. Nhìn Chaeyoung đang hôn mê trên giường, Lisa sợ lắm.
Tại sao cứ phải vì tôi làm gì
"Ơ?? Chào em"
"Anh là??"
"À...Cách đây hmm cũng lâu rồi, chúng ta gặp nhau ở quán bar á"
"Ohh...Anh là anh chàng phục vụ lịch sự đúng không?"
"Ờ...Ừ đúng rồi...Là anh đấy
Lâu quá rồi không gặp em"
"Anh nhớ ra em hay nhỉ"
"Nhớ mặt khách hàng là một trong những công việc của anh mà
Mà em có ai đang nằm bệnh viện sao?"
"À...hmm một...một người bạn của em"
"Quên mất...Anh là BamBam"
"Em là Lisa, rất vui được gặp lại anh"
"Nếu em không phiền chúng ta ngồi đây nói chuyện nhé!"
Và BamBam với Lisa cùng trò chuyện, gia cảnh nhà BamBam cũng khó khăn: ba đi tù, mẹ bị viêm gan đang chữa trị. BamBam còn có một người em tên là Kun nhỏ hơn anh 3 tuổi.
"Vậy là giờ anh đang là trụ cột tài chính trong gia đình?"
"Ừm, nhưng công việc của anh cũng ổn, thằng Kun cũng đang tham gia hát hò trong một ban nhạc tự do cũng có chút đỉnh để tự lo cho chi phí riêng của nó"
Cả hai đều đồng cảm với cuộc sống khó khăn của nhau. Chỉ là BamBam có phần lành lặn hơn là vẫn nhận được sự yêu thương từ mẹ và em mình. Hồi ấy, BamBam cũng từng bị cha đánh, có hẳn một đường sẹo lồi ngắn ở vai. Nhưng giờ ông ấy đi tù rồi, mọi thứ bình yên hơn nhiều.
"Em nghĩ là em nên về phòng của bạn mình. Giờ cũng trễ rồi. Cám ơn anh"
Lisa và BamBam trao đổi số điện thoại với nhau. Vậy là cứ tới tối muộn, cả hai lại ra sảnh bệnh viện và cùng nhau trò chuyện hay xem những chương trình buổi đêm mà TV sảnh bệnh viện chiếu.
Riêng Lisa thấy BamBam là một người ấm áp, lại khá nhiệt tình và lịch sự. Có thể do thói quen và bản chất công việc khiến BamBam nói chuyện rất duyên. Vì thế Lisa cũng dễ mở lòng hơn. Chưa kể cả hai lại còn là đồng hương nên càng cảm thấy có sự gần gũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{CHAELISA} SHORTFICS 1
Fanfic5-9/ 2021 (6th fic) Thật ra mình ship Lía công nhưng Chaeng là nóc nên mình thích gọi là Chaelisa 😄