일초: #2

426 27 0
                                    

Mệt mỏi? Dè chừng Lisa khiến Chaeyoung dần trở nên mệt mỏi khi ở cạnh. Gần 1 tháng rồi, mọi thứ cứ chạy thật chậm khiến Chaeyoung không còn sợ Lisa nữa. Dù trong Chaeyoung có rất nhiều điều muốn hỏi Lisa.

"Will you say yes if I bring you another drink miss?" (Cô sẽ đồng ý nếu tôi đem cho cô một ly khác chứ?"

"I shouldn't deny right?" (Tôi không nên từ chối đúng chứ?)

Một đêm với một người chẳng phải sở thích của Chaeyoung nhưng cô đang trải qua khoảng thời gian đuối sức vì tinh thần cô dần không ổn. Cô đang cố gắng kéo sự lạc quan và tự tin của mình lên thay vì ủ rũ và trầm đi.

Chị Alice cũng nhìn thấy cô đang mệt nhưng bản thân Chaeyoung cũng chẳng muốn cho chị mình biết cô đang trải qua gì vì chúng cũng chẳng vui vẻ gì với chị.

"It's you again. I miss you so much" (Lại là em sao. Tôi nhớ em nhiều lắm)

"Excuse me but...who are you?" (Xin lỗi nhưng ai vậy ạ?)

Là cái người trong quán bar hôm ấy. Người đó chỉ nhắc tới vậy là Chaeyoung cũng hiểu. Tất nhiên họ chỉ là tình một đêm, Chaeyoung cũng không muốn dính líu đến làm gì.

Cả 2 khựng lại khi Lisa rẽ vào định đi vào nhà vệ sinh, Lisa thấy cổ tay của Chaeyoung bị người kia nắm chặt và Lisa thấy sự khó chịu trên khuôn mặt của Chaeyoung.

Người kia lơ là, ngay lập tức, Chaeyoung phẩy tay và đi mất.

Người đó chậc lưỡi rồi cắn môi, liếc Lisa và thì thầm một câu thô tục khó nghe khi đi ngang qua cô.

Lisa mở cửa, vừa lúc Chaeyoung đang đứng đó định gõ cửa. Cả hai va phải nhau, tay Lisa cũng nhanh chóng đỡ được lưng Chaeyoung để nàng không bị ngã ra sau.

"Tôi mong rằng sau này cô Lalisa không nói chuyện vừa nãy của tôi cho ai"

"Nhìn tôi giống người nhiều chuyện lắm hả?"

"Khô...Không...Ý tôi là...Chỉ là tôi không muốn..."

"Ừm, tôi hiểu rồi"

Lisa đặt tách trà thơm xuống, cả hai im lặng, Lisa cầm sấp tài liệu xem. Chaeyoung đã sợ Lisa nghe được đoạn hội thoại của cô với cái người kia, hình tượng của cô sẽ thế nào nếu Lisa đã nghe được cô chỉ qua đường với 1 người không quen biết và xém nữa xảy ra xung đột? Nếu không vì sự xuất hiện của Lisa ở đó thì không biết Chaeyoung đã như thế nào.

"Hừm...Tôi nghĩ là tôi nên ra ngoài"

"Khoan đã..."

Ánh mắt Lisa nhìn Chaeyoung. Ánh mắt đó là sao? Lạnh lùng quyến rũ? Nếu người trước mặt Chaeyoung là một người không quen biết gặp trong quán bar, ngay lập tức Chaeyoung sẽ phải "xử lý" người đó bằng mọi cách. Buồn là đó lại là Lisa...

Chaeyoung nuốt khan, chớp mắt ngạc nhiên nhìn Lisa. Cũng phải vài giây sau Lisa mới cất tiếng nói.

"Hãy cẩn thận"

"Dạ?"

"Cô có thể ra ngoài làm việc rồi"

Lisa dập tắt ánh mắt lạnh lùng đó bằng nụ cười và làm Chaeyoung tỉnh mộng. Tim Chaeyoung đã đập rất mạnh vì ánh mắt đó.

{CHAELISA} SHORTFICS 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ