"Cô bé được cô bác sĩ Lisa gì đó hay đẩy xe dạo này cả hai người có tiến triển gì chưa??" - Một số bệnh nhân ở gần Chaeyoung đang bàn tán với nhau gì đó.
"Thấy mấy nay cũng hoà thuận, cười nói rồi còn nắm tay nữa"
"Cũng phải thôi...bác sĩ Lisa kiên trì thế còn gì. Không mủi lòng cũng lạ"
"Tôi ghen tị quá. Cô gái ấy thật tốt số, được bác sĩ Lisa hết lòng tận tâm. Hai người cũng thật là đẹp đôi"
Chaeyoung cười hắt nhẹ, nàng có nghe nhầm không. Vậy nếu thế thì nàng chẳng phải chỉ là một đối tượng của Lisa thôi à? Hay do nàng ảo tưởng Lisa cũng có cảm xúc muốn yêu đương với mình? Cứ ngỡ có thể làm giá với Lisa, ai dè vẫn chỉ cô là bị quẩn quanh trong chiếc hố tình yêu. Cô gái đó...rốt cuộc là ai chứ?
"Hù! Chaeyoung đến tìm Lisa hả?" - BamBam làm Chaeyoung giật mình
"Ò, thì...cũng gần trưa nên tớ muốn đến đây đợi chị Jennie với Lisa cùng đi ăn. Cậu ở đây rồi thì đi cùng nhe?"
"Tuyệt thế!!" - BamBam hớn hở cười - "Tớ cũng đang đói rồi đây"
"Mà...Lisa đâu rồi?"
"Ban nãy thấy Lisa đi qua chỗ Hanna rồi"
"Hanna? Hanna là ai?"
"Hanna là bạn cũ của Lisa, kì nhỉ, cậu không biết...Ok theo tớ"
BamBam dẫn Chaeyoung ra phía cửa sổ, nhìn nhìn, 1 hồi BamBam chỉ tay - "Kìa...Lalisa Manoban đang trong giờ làm việc mà gái gú...À chết nhầm nhầm...đàn đúm bạn bè"
BamBam tự vả vì đã lỡ mồm nói bậy bạ, giờ Chaeyoung cứ nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ. Nhìn thấy họ rồi, Chaeyoung lại càng thất vọng. Sao cô gái kia một tay đặt lên má của Lisa, tay còn lại được hai bàn tay của Lisa ôm lấy thế kia?? Tại sao...Hai người họ lại thân thiết như vậy??? Họ lại còn cười với nhau!?? Chẳng lẽ...là thật??
"Hai người này là bạn thật à?"
"Thật! Thề luôn! Hanna bị kém thị giác nên không nhìn rõ mà Lisa là bạn thân, lo lắng cho nhau cũng phải. Lisa không kể gì với cậu à?"
Chaeyoung nhẹ lắc đầu - "Kể làm gì chứ, chuyện riêng của cậu ấy mà"
[ Lalisa: Dạy xong cậu rảnh không? Tớ đến đón cậu rồi chúng ta cùng ăn tối nha? ]
"Cô ơi...Cô Chaeyoung ơi!"
"Haeun hả...Có gì không em?"
"À...Dạ không hẳn...Tại...kiểu nãy em để ý...cô buồn gì đó nên là em có cái này cho cô"
Haeun lấy trong cặp một hộp nước ép rồi đưa cho Chaeyoung.
Chaeyoung mỉm cười - "Cảm ơn em"
"Mà cô...hmm...em không biết cô đang buồn chuyện gì nhưng nếu cô muốn...em mong rằng em có thể cùng cô tâm sự" - Haeun vừa nói, hai tay vừa siết chặt quai cặp, mắt không dám nhìn thẳng rồi còn nói hơi lắp bắp
"Cô sẽ cân nhắc, cảm ơn em lần nữa"
"Vậy em về đây ạ"
"À khoan đã!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{CHAELISA} SHORTFICS 1
Fanfic5-9/ 2021 (6th fic) Thật ra mình ship Lía công nhưng Chaeng là nóc nên mình thích gọi là Chaelisa 😄