마음: #2

111 16 0
                                    

Sau ngày gặp Lisa, Chaeyoung đã nghe lời và lục khắp phòng của em trai mình, cô tìm kĩ từng cuốn sách, ngăn bàn, gầm giường. Chẳng có gì đáng nghi cả cho tới khi cô ngồi xuống giường và bất chợt nhớ đến việc em cô hồi nhỏ hay giấu tiền ở góc trên của gầm giường, vậy là cô đã soi đèn và thò tay vào để rà thử, đúng thật chỗ góc kẹt đó có giấu một cái vật được cuốn lớp băng keo bảo vệ cẩn thận.

Bao giấy được bọc bên trong có viết XXX, cô bóc lớp băng keo bên ngoài rồi đến lớp giấy rồi cắm cái USB được bao kĩ đó vào máy nhưng tiếc là cái USB đó cài mật khẩu. Cô mò đủ thứ nhưng vẫn không mở được vậy là cô ngay lập tức nhớ đến Lisa. Chaeyoung lưỡng lự rồi gửi tin nhắn về sự xuất hiện của cái USB mà cô tìm được cho Lisa biết. Chưa đầy 1p sau Chaeyoung nhận được cuộc điện thoại Lisa gọi tới.

> Alo, cô Chaeyoung phải không?

> Vâng ạ

> Ngày tái khám cô có thể mang USB đến bệnh viện được không?

> Được ạ

> Thật tuyệt. Chuyện này ngoài tôi và cô ra đã có ai biết chưa?

> Chưa ạ

> Hôm nay cô vẫn tập đi lại và uống thuốc rồi chứ?

> Vâng ạ

> Hãy luôn cẩn thận nhé! Cám ơn cô. Thông tin mà cô báo cho tôi thật sự khiến tôi vui mừng đấy.

> Dạ

> Haha 😅 Vậy thôi nhé, hãy ngủ sớm và ngủ ngon luôn nhe.

> Vâng, bác sĩ cũng vậy.

Chaeyoung cảm thấy mình thật sự sẽ phải nhờ vả Lisa nhiều. Cô cũng thắc mắc tại sao Lisa lại nhiệt tình giúp đỡ cô như vậy. Bản thân cô bất chợt cảm thấy Lisa cũng khá không an toàn, nhưng ngoài Lisa ra thì chẳng còn ai có thể giúp cô mà nếu cô chọn cách lơ đi tất cả và sống tiếp thì cô sẽ phải luôn nhìn thấy sự phát triển khốn nạn nhờ đạp lên những người vô tội và mua chuộc người khác của KBC.

"Chiếc USB đây ạ"

Lisa cầm USB rồi lấy một chiếc laptop kèm với một chiếc hộp cùng 1,2 sợi dây ra. Lisa nói cô sẽ hack mật khẩu của USB này, trong lúc chờ đợi thì sẽ tái khám cho Chaeyoung. Lisa nói rằng nếu không phải làm bác sĩ thì cô đã trở thành lập trình rồi. Cũng thật lạ khi một người có đam mê và rất giỏi về máy tính lại trở thành 1 bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình.

"Trời đất..."

Trong USB là 2 file, 1 file bao gồm hình tên giám đốc kia nằm ngủ với một gã nào đó đã bị làm mờ mặt, còn 1 file bao gồm 1 đoạn ghi âm cả hai chưa dám nghe cùng tài liệu rửa tiền ở ngân hàng Chonma do chính tên giám đốc này là người hay đi giao dịch.

"Tối nay cô có bận gì không?

Tôi có thể qua nhà cô và chúng ta cùng nghiên cứu được không?"

Chaeyoung đồng ý và tối đó Lisa đã đến như đúng hẹn. Còn mua thêm trái cây và hoa. Một người ngọt ngào thế này thật dễ khiến người khác tin tưởng. Chaeyoung nghĩ vậy nhưng vẫn không thể nào hoàn toàn đặt niềm tin của mình vào Lisa được. Thông tin cô biết về Lisa vẫn còn quá ít.

{CHAELISA} SHORTFICS 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ