"Nghe nói chủ tịch đang muốn bỏ trốn"
"Cô là ai?"
"Ông còn chưa kịp thấy KBC sụp đổ mà đã ôm của chạy rồi sao?"
"CÔ LÀ AI??? THẢ TÔI RA!!! CỨU!!"
"Rất tiếc thưa chủ tịch...Tôi lại là người duy nhất có thể cứu ông"
"Cô muốn gì? Tiền hả?"
"Mạng sống của ông là điều tôi muốn hơn đấy. Tôi muốn thấy ông chết"
"Tha cho tôi!! Làm ơn thả tôi ra!!"
"Xin lỗi nhưng có lẽ người cuối cùng ông nhìn thấy đó chính là tôi rồi"
Chủ tịch Ha Sik Do của nhà đài KBC sau khi biết ông sẽ chẳng chiến thắng cuộc chiến này nên khi biết tin cổ phiếu và hợp đồng hợp tác bị đi xuống thì ngay lập tức đã nhờ người chuẩn bị để ông bỏ trốn. Ông chỉ không ngờ người chở ông ra bến tàu lại là Lisa. Chai nước được đặt trong xe có thuốc mê và chủ tịch đã uống thứ nước đó.
"Giết tôi cô sẽ chẳng được gì đâu"
"Từ đây đến sáng mai chưa chắc gì sẽ có người phát hiện ra thi thể của ông đâu. Đằng kia là một chiếc camera tự động, cứ sau 1 tiếng nó sẽ chụp 1 bức hình. Đủ 24 tấm tôi sẽ gửi cho gia đình ông"
"Đồ điên! Cô điên thật rồi!"
"Điên bằng việc ông đi hãm hiếp nữ sinh không?"
Lisa nhét một cục vải vào miệng Ha Sik Do sau đó cô lấy ra 5 cái nĩa, lần lượt đâm mạnh vào 2 mu bàn tay ông, rồi đâm mạnh 3 cái còn lại vào bụng của ông ta.
> Cô đang ở đâu vậy Lisa?
> Tôi đang bận, nói chuyện—
> Tôi đang ngồi trước màn hình máy tính phòng cô đấy bác sĩ
Lisa ngay lập tức nhìn vào phía camera. Cô gái Chaeyoung này có vẻ tò mò quá nhỉ. Tự tiện vào phòng làm việc của cô cơ đấy...
> Cô định báo công an?
> Không
> Thế thì chúc cô xem vui vẻ
Lisa không cúp máy mà chỉ đặt điện thoại ở nơi an toàn và đi ra gần đó mở một cái lồng, trong cái lồng là 3 con chuột cống đói, chúng ngửi thấy mùi thịt tươi liền nhảy bổ tới. Chủ tịch sợ hãi cố gắng hét nhưng miếng vải đã chặn tiếng của ông. Lisa cầm điện thoại và rời khỏi đó. Cho tới khi cô vào trong xe và lái xe đi thì cô mới nói chuyện tiếp với Chaeyoung.
> Cô vẫn còn ở đó đúng không?
> Vâng
> Người ở trên màn hình là chủ tịch của KBC. Người đã hãm hiếp 5 nữ sinh vô tội trước đây. Trong đó có người xuất hiện ở bên góc phải màn hình. Chị ấy đã tự tử ngay sau khi bị hãm hiếp, ông ta ném cho chị ấy một cọc tiền chỉ để nói chị ấy im lặng, nếu không chị sẽ bị hiếp đến chết.
> Lisa...
> Hửm?
> Việc trả thù làm cô vui hơn rồi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
{CHAELISA} SHORTFICS 1
Fanfic5-9/ 2021 (6th fic) Thật ra mình ship Lía công nhưng Chaeng là nóc nên mình thích gọi là Chaelisa 😄