"Thấy con bé em thế nào?"
"Ai cơ chị? Mà chị ngủ sớm đi, sao đợi em làm gì"
"Chaeyoung á, em thấy con bé đấy thế nào?"
"Thế nào là thế nào? Chị say rồi à?"
Jisoo kéo Lisa ngồi xuống sô pha, đẩy nửa ly nước chanh qua cho em. Bữa tiệc sinh nhật sớm mà chị em nhà JenChaeng chuẩn bị vui tới mức SooSa vừa say vừa mệt, vậy mà vẫn còn tâm trạng trò chuyện.
"Em có vẻ muốn thân với Chaeyoung"
"Chị nói gì cơ?!!"
"Nay cứ nhìn Chaeyoung hoài mà, chị biết em cũng có cảm tình với con bé"
"Em chỉ coi cậu ấy là bạn thôi"
"Đừng tưởng chị không nhìn thấy ánh mắt của em lúc con bé nó hát karaoke, rồi em còn phụ nó này kia nữa. Chị ít khi thấy em nhìn người lạ nào mà đắm say lắm. Với cả ở các bữa tiệc em toàn chủ động làm trò, đằng này em cứ ngồi nhìn Chaeyoung nó dành mic"
"Chị Jisoo, chị công nhận với em là bạn ấy hát hay không?"
Jisoo gật gù
"Với lại người làm bạn ấy buồn tình còn là tiền bối thân thiết của em nữa. Em bị áy náy giùm. Chị hiểu không?"
"Lý do vớ vẩn thật sự luôn đấy bác sĩ Lalisa Manoban"
"Vậy chị muốn em nói...Woa sao chị biết hay thế, Chaeyoung vừa hát hay, vừa nấu ăn ngon, vừa đáng yêu, vừa dễ thương. Có lẽ em đã bị thần Cupid bắn lủng tim và yêu Chaeyoung à?!?"
"Ừ thì không tới mức đấy...Nhưng ít nhất em không có tí thiện cảm nào với con bé à? Chỉ thấy áy náy thôi??"
Lisa đảo mắt suy ngẫm. Đúng như chị Jisoo nói, nay Lisa đã để ý Chaeyoung rất nhiều. Cô thấy nàng như một viên đá quý vậy, bởi trong lòng thật sự áy náy và tức giận. Tại sao tiền bối Jang lại để một cô gái 8/10 điểm thế này làm người thứ 3 của người thứ 3 cơ chứ??
Chaeyoung cũng xinh...
Chaeyoung cũng đáng yêu...
Chaeyoung giỏi giang...
Lại còn hát hay, biết chơi guitar rồi cả piano...
Phải tóm gọn sao nhỉ? Thiên thần? Chắc là vậy. Chaeyoung giống thiên thần.
"Không...Em chỉ thấy áy náy đầy mình thôi"
"Nói láo chị vả đấy!"
"Sao chị dữ thế??? Hở xíu lại doạ vả em!! Giờ đến chuyện em nói em không thích Chaeyoung cũng muốn vả em"
"Em không thích Chaeyoung!!?!?!!??"
"KHÔNG...KHÔNG PHẢI...Em thích à không ý em là--"
"Ngủ thôi...Chị nghe đủ rồi"
"CHỊ JISOO!!!"
"Ngủ ngon nhé LAAALIIIIIISAAAA"
Lisa thở dài rồi lắc đầu, bà chị đó chỉ biết ép người thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{CHAELISA} SHORTFICS 1
Fanfic5-9/ 2021 (6th fic) Thật ra mình ship Lía công nhưng Chaeng là nóc nên mình thích gọi là Chaelisa 😄