우리: #4

101 9 2
                                    

"Lalisa!!"

BamBam vội vàng mở cửa, vẻ mặt hốt hoảng.

"Cứu!! Cứu Chaeyoung!!"

Lisa căng thẳng đứng dậy - "Chaeyoung bị sao??"

"Chaeyoung đến đây nhưng đang phải tiếp Jang Junwoo ngoài sân A kìa"

"Ditme! Tên khốn đấy dám mặt dày"

Lisa vội vã chạy, tên Junwoo đó đang đưa ly nước cho Chaeyoung, có vẻ Chaeyoung cũng chẳng từ chối hắn. Cô nghĩ mình sẽ trốn gần đấy và nghe lén.

"Anh biết em khó chịu khi gặp anh nhưng anh mong mọi chuyện qua rồi, em sẽ không để tâm nữa"

- Suy nghĩ của Lisa: Tâm thần hả má?! Làm con nhà người ta tổn thương rồi nói vậy. Khùm đean!

"Không phải tôi không để tâm, chỉ là tôi vẫn còn muốn còn đến cái bệnh viện này thôi"

"Đó giờ...Em chưa nói với anh là em có quen biết với Lisa"

"Tôi và anh chia tay bao lâu rồi? Mối quan hệ bạn bè của tôi cần thiết phải nói với anh à?"

"Anh biết anh sai. Anh tồi tệ và đối xử bất công với em. Cảm ơn em vẫn còn ngồi đây nói chuyện với anh"

"Anh biết gì không? Hiện giờ trong lòng tôi đang cực kì khó chịu và tôi phải đương đầu với chúng. Tôi đã yêu anh rất nhiều, phải nói là tôi đã khổ sở trong cả một khoảng thời gian chỉ vì quá sốc về anh. Tôi cũng chẳng..."

"Yah Lisa" - Chị Jennie nghe tin em gái mình đang phải solo với tên khốn nạn Jang Junwoo nên cũng vội vã nhanh việc rồi ra tìm em mình, không ngờ lại gặp Lisa đang trốn lùm cây gần đó nghe lén nên cũng mò ra.

"Trời...Chị làm em giật mình...Nhỏ thôi...Em đang thám thính"

"Sao rồi?"

"Chaeyoung của chúng ta giỏi lắm"

- Suy nghĩ của Jennie: Gì mà Chaeyoung của chúng ta?! :)))))) Có bị kì quá hong Lía??

"...Thế nên anh và tôi không nên ngồi đây quá lâu đâu. Tôi chẳng muốn vợ sắp cưới của anh hay bất kì ai hiểu lầm về mối quan hệ đã chấm dứt này. Khi nào thật sự quan trọng đến nhau hẵng nói chuyện, còn không thì xin phép tôi từ chối gặp mặt anh"

"Chaeyoung à...Anh hối hận rồi"

"Anh bỏ cái tay dơ bẩn kia khỏi tôi nhanh!!"

"Anh xin lỗi. Anh muốn chúng ta nói chuyện với nhau bình thường. Anh không muốn em đối xử với anh xa lánh như thế này. Anh xin em đấy Chaeyoung"

"Anh không xứng đáng gọi tên tôi nữa luôn đấy Jang Junwoo. Không phải cái gì anh muốn thì anh cũng đạt được, nhất là tình cảm. Anh đừng nên kì vọng quá vào tôi vì chẳng bao giờ tôi tha thứ cho anh đâu. Tôi đã đủ mệt mỏi vì anh và làm ơn đừng theo tôi nữa!"

Chaeyoung đừng dậy bỏ đi, cũng may là nàng không nhìn thấy Lisa và Jennie gần đó.

"Yah Lalisa! Em làm gì ở đây?"

"Sợ Chaeyoung gặp nguy nên em ở đây thôi"

"Chaeng coi vậy chứ dữ lắm đấy"

"Vậy sao Chaeyoung lại tới đây"

{CHAELISA} SHORTFICS 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ