3

519 36 0
                                    

Nghe học trước một đêm

Gần giờ Hợi, tĩnh thất

【 ký chủ, đình nghe học nhiệm vụ chính thức bắt đầu, hiện tại tuyên bố cái thứ nhất nhiệm vụ: Thỉnh ký chủ hiện tại đi đêm tuần. 】

Lam trạm: Trạm trạm đã bị hệ thống hố rất nhiều lần, trạm trạm đã bình tĩnh.

Ở trong lòng phun tào xong. Lam trạm liền mang theo tránh trần đi đêm tuần, dựa theo hệ thống nhiệm vụ nhắc nhở tới rồi chỉ định vị trí chờ, tuy rằng không biết hệ thống rốt cuộc làm hắn ở chỗ này chờ làm gì.

Giờ Hợi vừa qua khỏi, đầu tường thượng quả nhiên truyền đến tiếng vang.

Lam trạm: Cư nhiên thật sự có phạm nhân cấm đi lại ban đêm?

Đêm về giả bất quá giờ Mẹo mạt không đồng ý đi vào, đem chân thu hồi đi.

Lạnh lùng thanh âm truyền đến, làm vừa mới bò lên trên đầu tường Ngụy khiếp sợ, đãi Ngụy anh lấy lại bình tĩnh, thấy rõ tường hạ đứng người lúc sau, Ngụy anh sửng sốt trong chốc lát.

Ngụy anh: Hắn hảo hảo xem!

Sau đó Ngụy anh liền cười đối Lam gia chưởng phạt nhị công tử nói Tại hạ mới đến, cũng không biết Lam gia cấm đi lại ban đêm, tiểu ca ca có không châm chước một vài, phóng ta đi vào?

Lam trạm bị Ngụy anh cười ngây người, phục hồi tinh thần lại, nghe được Ngụy Vô Tiện nói, đang định cự tuyệt, hệ thống nó lại vang lên.

【 hệ thống tuyên bố mới nhất nhiệm vụ, thỉnh ký chủ hoàn thành:

Đáp ứng Ngụy anh sở cầu. 】

Lam trạm: Chính là hắn phạm gia quy!

【 hệ thống ấm áp nhắc nhở: Nhiệm vụ thất bại trừng phạt là ca ca ngươi nga! 】

Lam trạm: Gia quy là cái gì? Ta không biết.

Hảo.

Nghe được lam trạm đáp ứng, nhưng là Ngụy anh đôi mắt trừng đến lưu viên, đầy mặt không thể tin tưởng, nhưng là nhân gia đều đáp ứng rồi, lại nhìn xuống nhân gia không tốt lắm, huống chi tiểu ca ca đẹp như vậy, đương nhiên muốn gần gũi quan khán lạp, sau đó Ngụy anh liền nhảy tới lam trạm trước mặt.

Vậy cảm ơn tiểu ca ca châm chước lạp, đúng rồi thiên tử cười, phân ngươi một vò. Coi như cảm ơn ngươi lạp.

Ngụy anh vừa nói, một bên đem một vò thiên tử cười đưa cho lam trạm.

Lam trạm nghĩ chính mình lại không uống rượu, đang định cự tuyệt, hệ thống nó lại vang lên.

【 hệ thống tuyên bố mới nhất nhiệm vụ, thỉnh ký chủ hoàn thành.

Nhận lấy Ngụy anh đưa thiên tử cười. 】

Lam trạm: Nếu ngươi có thật thể, ta nhất định tấu ngươi, quy phạm bất nhã chính lại nói.

Đa tạ. Lam trạm trong lòng phun tào hệ thống, nhưng như cũ mặt không đổi sắc nhận lấy Ngụy anh đưa rượu.

Chờ đến lam trạm đem Ngụy anh đưa về đệ tử xá, trở lại tĩnh thất, hệ thống mới rốt cuộc xác chết vùng dậy.

"Kiều hoa" hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ