Tuy rằng Nhiếp Hoài Tang có điểm mê mang vì cái gì muốn kêu lên chính mình, nhưng là xuất phát từ xem náo nhiệt ăn dưa tâm tư, hắn vẫn là đi theo đi.
Hôm nay Liên Hoa Ổ người tựa hồ so bình thường nhiều không ít, trước kia trông coi liên đường lão nhân nhìn lui tới người xa lạ, trực giác hôm nay Liên Hoa Ổ sẽ có đại sự phát sinh, dù sao đều phải rời đi, không bằng trước thấu cái náo nhiệt lại đi đi.
Như vậy nghĩ, lão nhân lại rớt cái đầu.
Giờ Tỵ chính, Liên Hoa Ổ trên không xuất hiện Lam gia đội ngũ, toàn bộ ngự kiếm mà đến, trực tiếp tới rồi Giang thị cổng lớn mới rơi xuống.
Tại gia tộc thuộc địa phạm vi không ngự kiếm, đây là các đại gia tộc bất thành văn quy định, xem như đối lẫn nhau tôn trọng, hiện giờ Lam thị công khai ngự kiếm đến Giang gia cổng lớn, đã biểu lộ bọn họ chuyến này, người tới không có ý tốt.
Giang vãn ngâm là hắc mặt ra tới, thấy giang vãn ngâm rốt cuộc ra tới, lam hi thần cũng không nghĩ tốn nhiều miệng lưỡi, trực tiếp phân phó môn sinh đem túi Càn Khôn chuẩn bị tốt gạo, củ sen cùng xương sườn đặt ở Giang gia cửa.
Đây là vô tiện ở Giang gia mấy năm nay ăn qua gạo, còn có củ sen xương sườn canh, bất quá ta nghĩ nếu trực tiếp ngao thành canh, các ngươi một chốc một lát cũng ăn không hết, cho nên đưa tới nguyên vật liệu, liền gia vị ta đều xứng tề, giống nhau không thiếu. Lam hi thần vẻ mặt Ngươi xem ta dán không tri kỷ biểu tình nói đến.
Giang vãn ngâm biết Lam gia lần này chính là tới tìm tra, nhưng là hắn không thể động, vốn dĩ Giang thị tân kiến, liền đánh không lại Lam thị, hiện giờ còn không có Ngụy Vô Tiện, huống chi kim thị đã băng tán, chính mình cũng tìm không thấy có thể cùng Lam thị chống lại trợ lực, nếu muốn giữ được Giang thị, chính mình liền không thể động, lúc này giang vãn ngâm đối Ngụy Vô Tiện hận ý càng thêm khắc sâu.
Giang thị theo sau sẽ tự tuyên bố thông cáo, Ngụy Vô Tiện trốn chạy vân mộng, từ đây lại cùng vân mộng không quan hệ. Giang vãn ngâm nghiến răng nghiến lợi nói đến, ( này Ngụy Vô Tiện đến tột cùng có cái gì hảo, bắn ngày chi tranh hắn Lam Vong Cơ liền truy Ngụy Vô Tiện mông mặt sau chạy, hiện giờ lại là lam hi thần! )
Giang tông chủ, Ngụy huynh rõ ràng là tạm chấp nhận ngươi giang vãn ngâm quy củ rời khỏi vân mộng, như thế nào tới rồi ngươi trong miệng chính là trốn chạy? Rõ ràng thế gia đệ tử rời khỏi gia tộc chỉ cần cởi quần áo, trả lại tín vật là được, nhưng đến ngươi giang vãn ngâm nơi này liền không được, ở Giang gia ăn mặc đều phải đổi, ở Giang gia tu luyện tu vi muốn còn, Ngụy huynh mềm lòng, nghĩ ngươi trùng kiến Liên Hoa Ổ yêu cầu này đó vật tư, cũng cho ngươi, tu vi cũng vì ngươi phế bỏ, ngươi thế nhưng còn nói hắn trốn chạy, Ngụy huynh là thật sự oan uổng a! Tiểu hoài tang đứng ở lam hoán phía sau, chỉ lộ ra cái đầu, lấy phi thường sợ hãi giang vãn ngâm tư thái nhìn giang vãn ngâm, trong miệng lại không ngừng nói.
Lam hoán thật sự nhịn không được, giơ tay dùng tay áo chặn chính mình tươi cười.
Lam hi thần kinh ngạc cảm thán với tiểu hoài tang nói chuyện nghệ thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Kiều hoa" hệ thống
Fanfictionqinglingyue138.lofter.com Là 1 cái sa điêu văn, Vong Tiện siêu OOC "Kiều hoa" hệ thống Mười hai tuổi lam trạm không thể hiểu được bị hệ thống trói định Ở hệ thống một đốn lừa gạt lúc sau đáp ứng hệ thống hoàn thành nhiệm vụ Vì thế............ "Ca ca...