7

425 25 0
                                    

Chờ lục trưởng lão cùng thất trưởng lão điều tra hảo sở hữu sự, sưu tập tới rồi tương ứng chứng cứ, thanh hành quân lập tức tổ chức thanh đàm hội, trừ bỏ tứ đại gia tộc, còn mời rất nhiều tiểu gia tộc, cũng không thiếu nhị lưu tam lưu gia tộc.

Cô Tô Lam thị hồi lâu chưa từng triệu khai thanh đàm hội, đại gia vốn là kỳ quái, huống chi nghe nói Lam gia tiểu công tử mới vừa thương khỏi, căn cứ có náo nhiệt đáng tin cậy xem tâm tư, bách gia gia chủ đều tới thực tề, bao gồm ôn gia ôn nếu hàn.

Ôn nếu hàn bổn không nghĩ tới, nhưng là hắn thu được Lam gia vài vị trưởng lão liên danh tin, tin thượng liền viết một câu.

Còn nhớ rõ thiếu cố nhân một cái hứa hẹn?

Ôn nếu hàn bị này phong thư nói được như lọt vào trong sương mù, vì thế riêng kết thúc bế quan, phó Lam thị thanh đàm hội.

Thấy Lam gia ba vị thái thượng trưởng lão chỉnh chỉnh tề tề ngồi ở vị trí thượng, bách gia gia chủ ở cùng ba vị tiền bối gặp qua lễ lúc sau trở lại chính mình vị trí thượng, nghị luận sôi nổi.

Lam gia đối lần này thanh đàm hội coi trọng trình độ là bách gia không có đoán trước đến, hơi có chút tò mò Lam gia lần này triệu khai thanh đàm hội lý do là cái gì.

Ôn nếu hàn đến thời điểm cũng bị Lam gia này tư thế kinh ngạc một chút, trước không nói chỉnh chỉnh tề tề trình diện thất vị trưởng lão, để cho người kinh ngạc vẫn là vài vị thái thượng trưởng lão, này đó thái thượng trưởng lão cơ bản đều là mặc kệ sự, phi gia tộc sinh tử tồn vong việc, sẽ không xuất hiện, này cơ bản là bách gia cam chịu, nhưng là Lam gia hiện tại còn ở ba vị toàn bộ tham dự thanh đàm hội, cái này làm cho ôn nếu hàn có chút tò mò, Lam gia rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

Chờ đến tất cả mọi người làm tốt, hướng vài vị trưởng bối xin chỉ thị qua đi, thanh hành quân mới đứng dậy tuyên bố thanh đàm hội bắt đầu.

Đầu tiên là bách gia nghị sự.

Nghe bách gia gia chủ ồn ào nhốn nháo, ôn nếu thất vọng buồn lòng tình liền không phải thực hảo.

Thanh hành quân cố ý tổ chức thanh đàm hội chính là vì ở chỗ này nghe này đó vô nghĩa? Ôn nếu hàn cau mày hỏi.

Bách gia gia chủ thấy ôn nếu hàn không cao hứng, nhất thời toàn bộ an tĩnh xuống dưới.

Thấy mọi người an tĩnh lại, thanh hành quân mới mở miệng nói đến: Lần này tổ chức thanh đàm hội, là vì một tháng trước Cô Tô Lam thị tổ chức các học sinh đêm săn, lại ra ngoài ý muốn một chuyện, cho đại gia một lời giải thích, bởi vì ôn gia không có đưa đệ tử đến Cô Tô tới, vì vậy cố ý thỉnh ôn tông chủ tới làm chứng kiến.

Một khi đã như vậy, liền mau chút. Ôn nếu hàn thần sắc nhàn nhạt nói.

Ở thanh hành quân ý bảo hạ, Lam thị đệ tử thực mau đem lúc trước thương đến lam trạm hung thi nâng đi lên ( bởi vì nó bị thương trạm trạm, đã bị Lam gia trưởng lão dùng trận pháp cùng phù chú phong ấn, vốn dĩ tưởng trực tiếp diệt sạch, nhưng lại không thể không lưu lại, bởi vì yêu cầu chứng cứ )

"Kiều hoa" hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ