Lam trạm trừng mắt nhìn Ngụy anh nửa ngày, cuối cùng đành phải tự mình an ủi: Kia còn không phải bởi vì ta hảo hắn mới có thể tâm động sao?
Nhưng mà như vậy tự mình an ủi cũng không có rất lớn dùng, buổi tối lam trạm nằm ở trên giường nhìn chằm chằm nóc nhà nhìn nửa ngày mới nhận mệnh điều ra Ngụy anh trước mặt số liệu.
【 đang ở điều lấy số liệu, số liệu điều lấy thành công.
Ngụy anh trước mặt mới nhất số liệu vì:
Ngụy anh, tự vô tiện
Đối ký chủ hảo cảm giá trị: 100
Đối ký chủ tâm động giá trị: 54
Đối ký chủ tín nhiệm giá trị: 99
Đối ký chủ sủng ái giá trị: 233
Đối ký chủ thương tiếc giá trị: 105】
Lam trạm vẻ mặt tuyệt vọng nhìn cao tới 54 tâm động giá trị, cẩn thận hồi tưởng một chút chính mình từ gặp được Ngụy anh bắt đầu hành động, phát hiện chính mình thật sự không có làm cái gì, trợ giúp Ngụy anh cũng chỉ là trung với chính mình đạo nghĩa, chính là đối Ngụy anh đau lòng đâu? Cũng chỉ là xuất phát từ đạo nghĩa sao?
【 ký chủ, ngươi có gì nghi hoặc có thể hỏi ta nha! (≧▽≦)】
Lam trạm: Không, ta cự tuyệt, ngươi cũng chỉ biết hố ta. (¯―¯٥)
Cùng hệ thống rối rắm xong Ngụy anh số liệu, lam trạm làm bộ thực bình tĩnh qua nửa tháng.
Nếu Ngụy anh mỗi hạng nhất số liệu không có tăng cao nói, lam trạm vẫn là thật cao hứng.
Lam trạm: Mới nửa tháng ngắn ngủn mười lăm thiên, Ngụy anh số liệu trừ bỏ tín nhiệm chỉ trướng 5 giờ ở ngoài, mặt khác số liệu đều giống điên rồi giống nhau, đặc biệt là kia làm lam trạm lòng tuyệt vọng động giá trị, đã tăng tới 70!!!! Thương tiếc giá trị liền không nói, đã tăng tới 245, nhưng là! Sủng ái giá trị cư nhiên một đường lướt qua vài vị trưởng lão, trước mắt khuất cư đệ tam, cũng chỉ so rổ hi thần cùng thanh hành quân thấp, hơn nữa, nhìn trướng thế, thực mau là có thể vượt qua thanh hành quân.
Lam trạm: Cho nên Ngụy anh rốt cuộc là thích ta còn là đem ta đương tiểu hài tử? (?_?)
Đương nhiên, này đều không quan trọng, bởi vì bọn họ thực mau nghênh đón bọn họ lần đầu tiên đêm săn chương trình học.
Lam trạm nghĩ, ra ngoài người nhiều Ngụy anh lại là cái ái nháo, chính mình lại là cái không yêu náo nhiệt, hẳn là sẽ giảm bớt tiếp xúc, như vậy tâm động giá trị hẳn là liền sẽ không ở trướng đi, tuy rằng chính mình cũng không chán ghét, thậm chí còn có thể nói đúng Ngụy anh rất có hảo cảm, nhưng là Ngụy gia con nối dõi làm sao bây giờ?
Trạm trạm không phải không có tâm động, trạm trạm không thể làm tiện tiện thực xin lỗi Ngụy gia tổ tiên, trạm trạm cũng không thể làm phụ thân thực xin lỗi bạn cũ.
Nhưng mà, lam trạm ngàn tính vạn tính, không có tính đến lam hi thần cái này biến số.
Vì phương tiện nghỉ ngơi, ra ngoài đêm săn là muốn mang lều trại, nhưng là, tuy rằng túi Càn Khôn đại, nhưng muốn mang đồ vật cũng nhiều, cho nên nghỉ ngơi đều là hai người một cái lều trại, cũng là vì làm người thiếu niên nhóm không như vậy độc lai độc vãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Kiều hoa" hệ thống
Fanficqinglingyue138.lofter.com Là 1 cái sa điêu văn, Vong Tiện siêu OOC "Kiều hoa" hệ thống Mười hai tuổi lam trạm không thể hiểu được bị hệ thống trói định Ở hệ thống một đốn lừa gạt lúc sau đáp ứng hệ thống hoàn thành nhiệm vụ Vì thế............ "Ca ca...