Ngụy anh tự lam trạm rơi xuống nước bắt đầu liền không có trở lên lâm triều, bởi vì thừa tướng đột nhiên bị hạ ngục, đủ loại quan lại cũng không dám thỉnh Ngụy anh thượng triều, chỉ có thể mỗi ngày hỏi thăm hoàng quý quân tình huống, chờ đến hoàng quý quân khôi phục tin tức truyền tới ngoài cung lúc sau.
Ngụy anh cũng như bọn họ tưởng như vậy, thượng lâm triều, không có gì bất ngờ xảy ra mang đến hoàng quý quân.
Bệ hạ, hoàng quý quân đã đã mất sự, hay không nên thỉnh về thừa tướng đại nhân? Lễ Bộ thị lang trước một bước tiến lên nói đến.
Ngụy anh cau mày nhìn thoáng qua vị này tìm từ có vấn đề Lễ Bộ thị lang.
Lam ái khanh, thủ hạ của ngươi khi nào có như vậy cái lễ nghi có vấn đề cấp dưới? Ngụy anh ăn viên lam trạm uy lại đây đâu quả nho, có chút thất thần đối lam hi thần nói đến.
Quân thượng chuộc tội, thần biết sai. Lam hi thần tiến lên hành lễ, nói đến, cũng không có làm bất luận cái gì cãi cọ.
Ái khanh có gì sai đâu, thân là Lễ Bộ thị lang lại không biết lễ nghi, này Lễ Bộ thị lang chức liền cũng không cần lại tiếp tục làm, nhường cho có năng lực người đi. Ngụy anh khinh phiêu phiêu nói một câu.
Đủ loại quan lại trong lòng phát lạnh.
Bệ hạ, Lễ Bộ thị lang chỉ là đề ra cái kiến nghị, vẫn chưa mạo phạm hoàng quý quân, vì sao cũng muốn Lễ Bộ một vị quan viên hỏi đến, bất quá nói còn chưa dứt lời đã bị Ngụy anh đánh gãy.
Các ngươi cho rằng bản đế là vì hoàng quý quân mới muốn thay đổi người? Ngụy anh vẻ mặt xem một đám ngu xuẩn biểu tình nhìn trên triều đình các đại thần.
Đủ loại quan lại: Không dám nói lời nào.
Lam ái khanh, ngươi tới nói cho bọn họ, vị này trước Lễ Bộ thị lang sai ở nơi nào. Ngụy anh vẻ mặt không nghĩ đang nói chuyện biểu tình nói như vậy một câu, theo sau lập tức biến sắc mặt, ôn nhu nhìn lam trạm, chờ lam trạm cho chính mình chuẩn bị tiếp theo viên quả nho.
Là, quân thượng, thừa tướng đại nhân tuy nói chưa từng bị triệt rớt quan chức, nhưng rốt cuộc đã vào thiên lao, vô luận như thế nào đã là cái tội nhân, thừa tướng đến nay chưa bị phóng thích, sao có thể có thể chỉ là bởi vì mạo phạm hoàng quý quân? Quân thượng tự nhiên có chính mình lý do, đã là tội nhân, sao có thể làm đế quân đi thỉnh ? Kia quân thượng thành cái gì? Lam hi thần lạnh thanh âm nói đến, hắn thực không cao hứng, bất luận lam trạm vẫn là Ngụy anh, đều là hắn sủng, có người mạo phạm bọn họ, hắn sao có thể cao hứng.
Sở hữu đại thần toàn bộ im tiếng, lại đều suy nghĩ, thừa tướng bị nhốt ở thiên lao rốt cuộc là vì cái gì?
Có mấy người thậm chí suy nghĩ, có phải hay không bọn họ sự bị phát hiện? Nhưng là nếu bị phát hiện, đế quân không nên như vậy bình tĩnh a? Nhưng nếu không phải, tội danh gì có thể làm đế quân đem thừa tướng quan tiến thiên lao liền không bỏ đâu?
Tất cả mọi người nơm nớp lo sợ, không dám nói thêm nữa.
Ngụy anh mắt trợn trắng, ôm lam trạm liền đi rồi, này đàn đại thần là thật sự cay đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Kiều hoa" hệ thống
Fiksi Penggemarqinglingyue138.lofter.com Là 1 cái sa điêu văn, Vong Tiện siêu OOC "Kiều hoa" hệ thống Mười hai tuổi lam trạm không thể hiểu được bị hệ thống trói định Ở hệ thống một đốn lừa gạt lúc sau đáp ứng hệ thống hoàn thành nhiệm vụ Vì thế............ "Ca ca...