4

529 36 0
                                    

Tan học sau, lam trạm một lòng nhớ Ngụy anh tình huống thân thể, thực vinh hạnh quên đi một cái khác nhiệm vụ, vì thế ở hắn mang theo Ngụy anh chuẩn bị đi dược đường thời điểm, gặp tới tìm hắn lam hi thần.

【 hệ thống ấm áp nhắc nhở: Thỉnh ký chủ hoàn thành nhiệm vụ nga (*^ω^*)】

Lam trạm: Xấu hổ, ta phải làm Ngụy anh mặt gọi ca ca sao? Kia có thể hay không có vẻ ta rất giống không lớn lên tiểu bằng hữu?

【 hệ thống ấm áp nhắc nhở: Nếu Ngụy công tử thật sự như vậy tưởng nói, là có lợi cho ký chủ hoàn thành kế tiếp nhiệm vụ nga (*^ω^*)】

Lam trạm:

Mắt thấy lam hi thần đã muốn chạy tới chính mình trước mặt, lam trạm tưởng, xấu hổ liền xấu hổ đi, nhiệm vụ tương đối quan trọng.

Ca ca / trạch vu quân. Lam trạm cùng Ngụy anh thông đồng lưu hành một thời lễ gọi vào.

Ân, vị này chính là vân mộng Ngụy công tử đi? Lam hi thần phi thường vui vẻ lại nghe được đệ đệ gọi ca ca, xuân phong mãn diện nhìn Ngụy anh hỏi đến.

Là. Vân Mộng Giang thị, Ngụy anh Ngụy Vô Tiện. Ngụy anh có chút ngạc nhiên nhìn thoáng qua lam trạm, lại lập tức lễ nghĩa chu đáo trả lời lam hi thần vấn đề.

A Trạm, các ngươi đây là muốn đi đâu? Lam hi thần tự nghe được lam trạm gọi ca ca liền tưởng xoa xoa đáng yêu đệ đệ, nhưng là Ngụy anh ở nói với hắn lời nói, lại không hảo đánh gãy, đành phải chờ Ngụy anh nói xong mới hướng đệ đệ đầu vươn móng vuốt.

Gần nhất hai năm bởi vì hệ thống tuyên bố rất nhiều nhiệm vụ, lam trạm đối cái này động tác đã tập mãi thành thói quen, tùy ý lam hi thần xoa nhẹ cái đủ.

Đi dược đường. Lam trạm trả lời nói.

Ân? Đi dược đường làm cái gì? Chính là A Trạm nơi nào không thoải mái? Lam hi thần nghe vậy liền lo lắng nhìn lam trạm.

Ngụy anh: Lam thị song bích quả nhiên như ngoại giới theo như lời, huynh đệ tình thâm, thật hâm mộ lam trạm có như vậy đau hắn ca ca, bất quá này lam trạm từng ngày mặt vô biểu tình, không nghĩ tới còn sẽ cùng trạch vu quân làm nũng, vừa mới lam trạm không tự giác nghiêng đầu cọ trạch vu quân lòng bàn tay bộ dáng hảo đáng yêu a!

Là Ngụy anh, thân thể có bệnh nhẹ. Lam trạm nói xong, hệ thống liền lại vang lên tới.

【 hệ thống ấm áp nhắc nhở:

Ngụy anh đối ký chủ tâm động giá trị thêm 1.

Ngụy anh đối ký chủ thương tiếc giá trị thêm 5. 】

Lam trạm nghe vậy có chút khiếp sợ nhìn thoáng qua Ngụy anh.

Lam trạm: Ngụy anh ngươi xem ta não bổ thứ gì? Thương tiếc liền tính, tâm động giá trị vì cái gì cũng gia tăng rồi? Hệ thống cái này tâm động giá trị quá cao nói, Ngụy anh có thể hay không thích ta? ( ta như thế nào còn rất chờ mong kết quả này đâu? )

【 báo cáo ký chủ, sẽ, bất quá muốn cao hơn 75 mới có thể tâm duyệt. 】

Lam trạm: Nga nga nga, kia còn hảo, ta là nam tử, tổng không hảo chậm trễ Ngụy anh, hơn nữa, ta liền thôi, Ngụy anh chính là con trai độc nhất.

"Kiều hoa" hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ