Có thể như vậy thuận lợi tìm được tiên đế di chiếu là lam trạm mấy người không nghĩ tới.
Lam trạm phân phó tử nhớ đi thỉnh xán vân công chúa lưu ngọc hỗ trợ thời điểm, mấy người đều cho rằng phải đợi cái mười ngày nửa tháng, nhưng là, ba ngày lúc sau, lưu ngọc công chúa bên kia liền truyền đến xác thực tin tức, tiên đế di chiếu xác thật tồn tại.
Mấy người đều có chút nghi hoặc như thế nào nhanh như vậy, lại làm tử nhớ đi hỏi lưu ngọc công chúa, mới từ công chúa chỗ biết được, hỗ trợ tìm được tiên đế di chiếu đúng là đương kim hoàng đế sủng ái nhất huyên phi.
Hai năm trước, huyên phi cùng với thân tỷ tỷ cùng tiến cung, giữ khuôn phép làm cung nữ, hai người phụng dưỡng ở bất đồng phi tử chỗ, huyên phi tỷ tỷ trong cung chủ tử không biết sao chọc giận hoàng đế, toàn bộ cung người đều bị xử phạt, nếu chỉ là như thế, huyên phi còn không đến mức hận thượng hoàng đế, nhưng cố tình hoàng đế không chỉ có ngu ngốc còn háo sắc, hoàng đế xử phạt quá trong cung phi tử lúc sau, còn lăng nhục huyên phi tỷ tỷ, huyên phi tỷ tỷ tùy phi tử cùng nhau bị biếm lãnh cung, hai tháng sau huyên phi tỷ tỷ bị khám ra hỉ mạch, hoàng đế biết sau vì trấn an lúc ấy thịnh sủng khỉ phi, mệnh huyên phi tỷ tỷ ở mùa đông khắc nghiệt quỳ gối trên nền tuyết, cuối cùng sinh sôi đông lạnh cái một thi hai mệnh, vì vậy, huyên phi hận cực kỳ hoàng đế, nhưng nàng biết nàng cần thiết nhẫn, một năm trước lưu ngọc công chúa bị đưa đến hoàng cung, nửa năm sau, hai người đạt thành hợp tác ý đồ, cho nên ở biết được có người tưởng vặn ngã hoàng đế lúc sau, phi thường vui cung cấp tiện lợi.
Bắt được di chiếu lúc sau, Ngụy anh dựa theo lúc trước nói tốt, triệu tập vài vị lão trung thần, kể ra việc này, vài vị lão thần nước mắt sái đương trường.
Bọn họ liền biết, tiên đế sẽ không như vậy hồ đồ, đem đế quốc giao cho một cái căn bản không có khả năng quản lý người tốt trên tay.
Vì thế vài vị lão thần một giấy ngự trạng đưa tới Khâm Thiên Giám, Khâm Thiên Giám truyền đủ loại quan lại thượng triều, triệu khai khẩn cấp triều nghị.
Hoàng đế hách thanh không rõ nội tình cũng bị mời đến triều đình, cuối cùng không cam lòng viết xuống thoái vị chiếu thư.
Ngụy anh cầm tiên hoàng di chiếu, tức khắc kế vị, hạ đạo thứ nhất thánh chỉ chính là sách phong thoái vị hách thanh đích trưởng tử làm Thái Tử, theo sau hạ chỉ phân phát hách thanh hậu cung, theo sau đem ba vị hạt nhân cũng xán vân công chúa thỉnh tới rồi đại điện thượng.
Bốn vị điện hạ mời ngồi. Ngụy anh cười nhìn lam trạm nói đến.
Lam hi thần, Nhiếp Hoài Tang, lam trạm, lưu ngọc theo thứ tự ngồi xuống.
Nói vậy vài vị điện hạ cũng thấy được, ta xích nguyệt hiện giờ thay đổi đế hoàng, dân gian có loại cách nói, gọi là tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, vài vị điện hạ cảm thấy, bổn hoàng này hỏa, nên từ nơi nào nổi lên đâu? Ngụy anh dùng tay chống cằm, thần thái tự nhiên nhìn bốn người.
Bệ hạ, cảnh tang giúp đỡ trợ bệ hạ chiêu hàng mặc vân, mặc vân hoàng thất tự thỉnh vì xích nguyệt phiên vương, binh quyền giao từ xích nguyệt quản lý, nhưng cầu bảo toàn ta hoàng thất một mạch. Nhiếp Hoài Tang đầu tiên đứng dậy hướng Ngụy anh hành lễ nói đến, một bên ở trong lòng phun tào ( đôi mắt đều phải dính ở lam nhị công tử trên người đi, có thể hay không thu liễm điểm a! Ngươi các đại thần còn đang nhìn đâu!!! )
BẠN ĐANG ĐỌC
"Kiều hoa" hệ thống
Fanfictionqinglingyue138.lofter.com Là 1 cái sa điêu văn, Vong Tiện siêu OOC "Kiều hoa" hệ thống Mười hai tuổi lam trạm không thể hiểu được bị hệ thống trói định Ở hệ thống một đốn lừa gạt lúc sau đáp ứng hệ thống hoàn thành nhiệm vụ Vì thế............ "Ca ca...