16

175 11 0
                                    

Giờ Mẹo vừa qua khỏi, Ngụy anh liền gấp không chờ nổi gọi tới hệ thống an bài công cụ nhân tình sơ.

Tình sơ:???? Cư nhiên ở nghỉ tắm gội nhật tử khởi sớm như vậy?

Chủ tử, có chuyện gì sao? Tuy rằng trong lòng thập phần nghi hoặc, nhưng tình sơ vẫn là nghiêm túc trả lời.

Ngụy anh nghiêm túc công đạo một lần Nhiếp Hoài Tang nói sự.

Chủ tử, ngươi muốn cái kia vị trí? Tình sơ nhíu nhíu mày, chủ tử luôn luôn đối cái kia vị trí không có hứng thú, như thế nào đột nhiên phải làm này đó?

Đúng vậy, hắn đều đem ta bức thành như vậy, ta không có huề đại quân bức vua thoái vị đã tận tình tận nghĩa. Ngụy anh chẳng hề để ý nói đến.

Chính là chủ tử không phải thường nói, trung hiếu tiết nghĩa, giống nhau đều không thể vi phạm sao? Tình sơ đưa ra chính mình nghi hoặc.

Chính là ta phải tồn tại, mới là đối cha mẹ hiếu thuận, trung hiếu không thể lưỡng toàn thời điểm, liền cần thiết vứt bỏ một cái, mẫu thân liều chết dư lại ta, ta có thể nào bất hiếu? Bất quá ngươi cũng có thể nói ta tham sống sợ chết, ta đã muốn cướp cái kia vị trí, liền không nghĩ tới lưu lại cái gì hảo thanh danh, rốt cuộc cá cùng tay gấu không thể kiêm đến. Ngụy anh ra vẻ thâm trầm nói đến.

Chủ tử nói nơi nào lời nói, chủ tử nếu muốn, tình sơ chắc chắn trợ giúp chủ tử, chủ tử thanh danh, tình gặp mặt lần đầu bảo toàn. Tình sơ quỳ xuống hành lễ đến.

Về sau không có việc gì đừng quỳ, có việc nhi cũng không cần quỳ, đều là nhân sinh cha mẹ dưỡng, ai cũng không thể so ai tôn quý, ta biết ngươi muốn nói gì, đây là mệnh lệnh, ngàn vạn đừng quên, đã quên là muốn phạt, ngươi truyền lệnh đến trong phủ, mọi người cần phải nhớ rõ cái này tân quy củ. Ngụy anh biểu tình nghiêm túc nói đến, hắn là thật sự không thích cái này lễ tiết, biết cái này tôn ti rõ ràng thế giới chính là như vậy, nhưng là hắn không thích, đành phải dựa theo bọn họ có thể tiếp thu phương pháp tới làm chính mình thoải mái.

Tình sơ lĩnh mệnh đi xuống an bài Ngụy anh công đạo sự.

Trong cung

Ở Ngụy anh an bài tình sơ những cái đó sự thời điểm, vẫn luôn ở cùng lam trạm nói chuyện phiếm, lam trạm cũng thu thập hảo tự mình, mang theo tâm phúc ra cửa, tính toán đi đi dạo cái này chưa từng có dạo quá hoàng cung, vừa lúc đi xem hoàng cung là như thế nào tu sửa, có cái gì có thể tu ở vân thâm hoặc là có thể kiến ở tĩnh thất.

Lam trạm đi đến bên hồ thời điểm, Ngụy anh đang ở cùng hắn làm nũng nói muốn hắn, lam trạm bất đắc dĩ, đành phải không ngừng an ủi nào đó làm nũng người, vì thế không chú ý cách đó không xa có một đám người đang ở không ngừng tới gần.

Vị này chính là? Một trận thanh ninh thanh âm truyền đến, lam trạm mới đột nhiên xoay người, thấy chính mình mười bước ở ngoài đứng một cái dung mạo điệt lệ nữ tử, lam trạm có chút mờ mịt nhìn nhìn tử nhớ.

Tử nhớ tiến lên nửa bước, bám vào lam trạm bên tai nói đến: Công tử, vị này chính là Hoàng Quý Phi.

Lam trạm lúc này mới phản ứng lại đây, ở trong hoàng cung, thấy hoàng đế phi tử là muốn hành lễ, bất quá hoàng đế phi tử luôn luôn ở đồ vật hai cung, cùng hạt nhân nhóm trụ bắc uyển cách xa nhau khá xa, này Hoàng Quý Phi như thế nào lại muốn tới nơi này.

"Kiều hoa" hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ