Ngụy anh không thích hợp.
Đây là lam trạm quan sát một ngày lúc sau đến ra kết luận, vì thế thẳng thắn lam trạm trạm quyết định hỏi một chút.
Ban đêm, tĩnh thất.
Ngụy anh, ngươi không vui. Lam trạm cấp Ngụy anh tới rồi một chén rượu, đưa tới Ngụy anh trước mặt, thập phần khẳng định nhìn Ngụy anh nói đến.
Lam trạm Ngươi a Ngụy anh sửng sốt trong chốc lát, đột nhiên bất đắc dĩ cười nói.
Có thể nói cho ta nga sao? Lam trạm có chút lo lắng nhìn Ngụy anh hỏi đến.
Nhìn lam trạm trong mắt lo lắng cùng quan tâm, Ngụy anh chỉ cảm thấy trong lòng mềm mại, đứng dậy ngồi vào lam trạm bên người, dựa vào lam trạm, thập phần lười biếng nói đến: Ta chỉ là có chút cảm khái, tuy nói bất hiếu hữu tam, vô hậu vi đại , nhưng ta tưởng, cha mẹ hẳn là càng hy vọng ta có thể hạnh phúc.
Ngươi ở lo lắng con nối dõi vấn đề? Lam trạm đỡ đỡ Ngụy anh, sợ hắn ném tới trên mặt đất đi.
Không phải lo lắng, chỉ là có chút cảm khái, từ ta quyết định muốn cùng ngươi bên nhau kia một khắc bắt đầu, ta cả đời này liền chỉ có ngươi. Ngụy anh nắm lam trạm tay, ôn nhu nói đến.
Ngụy anh, ngươi đừng lo lắng, chúng ta nhất định sẽ có hài tử. Đã biến thân hạt mè bánh trôi lam trạm trạm quyết định đậu đậu chính mình tiểu đạo lữ.
Trạm trạm, ngươi ở nói bậy gì đó a? Ngươi ta toàn vì nam tử, như thế nào có thể sinh? Ngụy anh vẻ mặt ngốc vòng nhìn lam trạm.
Đối đãi ngươi ta kết nói ngươi liền biết được. Lam trạm trạm vẻ mặt buồn cười nhìn tiểu đạo lữ ngốc ngốc bộ dáng.
Ngụy anh bị gợi lên hứng thú, ruột gan cồn cào muốn biết như thế nào sẽ có hài tử, nề hà hạt mè bánh trôi chính là không nói, bất đắc dĩ Ngụy anh đành phải ở ngày hôm sau đi dò hỏi lam hi thần.
Lam trạm trạm: Hệ thống, tuần tra tích phân.
【 tốt ký chủ.
Đang ở tuần tra mới nhất số liệu.
Số liệu tuần tra thành công.
Ký chủ: Lam trạm
Công đức giá trị: 1914
Tích phân: 50013
Phùng loạn tất ra giá trị: 1314520
Quá thượng tam trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
Quá thượng năm bà ngoại sủng ái giá trị: 999/100
Quá thượng thất trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
Đại trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
Nhị trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
Tam trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
Tứ trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
Ngũ trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
Lục trưởng lão sủng ái giá trị: 999/100
BẠN ĐANG ĐỌC
"Kiều hoa" hệ thống
Fiksi Penggemarqinglingyue138.lofter.com Là 1 cái sa điêu văn, Vong Tiện siêu OOC "Kiều hoa" hệ thống Mười hai tuổi lam trạm không thể hiểu được bị hệ thống trói định Ở hệ thống một đốn lừa gạt lúc sau đáp ứng hệ thống hoàn thành nhiệm vụ Vì thế............ "Ca ca...