CHAPTER 6: THE CAPISTRAJO SECRETS : Part 4
IGNACIO POV
Nagising ako sa matinding Lakas ng Ulan at mga panaka-nakang kulog at Kidlat. Babalik na sana ako ulit sa Pagkakatulog nang biglang may marinig akong mga boses ng Tao. May mga tawanan at meron din akong narinig na Pag-ungol ng Isang Babae. Habang papalapit ako sa Hagdan ay palakas ng palakas ang Ungol at ang mga Ilang tawanan.
Tila nahulaan ko na kung sino ang Umuungol... Si Mommy! Pero pinagtataka ko ay kung bakit ang daming mga Boses ng Kalalakihan kaya natukso akong sumilip at dito na nga tumambad sa akin ang isang Eksena na hindi pamilyar sa aking Kaalaman.
" Aaahh!! Aaahh! Aaahh! " Analiza
" ( Mommy!?!? ) " Ignacio
Nagimbal ako nang tumambad sa akin na isang Eksena, Isang Eksena na nasaksihan ng aking Murang Kaisipan at Edad... dahil si Mommy ay Iniiyot nina Ninong Enrico at Ninong Rodel.
Sa hitsura ni Mommy ay tila nagugustuhan ang ginagawa sa kanya ng Dalawa kong Ninong dahil nakayakap pa ito kay Ninong Rodel habang nakaibabaw ito sa kanya.
" Aaahh!! Aaahh! Sagad mo lang, Pare! Aaahh! Aahhh! Aahhh!! " Analiza
" Hahh!! Hahhh! Iigghh! Iigghh!... Nasa Bahay-bata mo na yata ako eh.. Ahh!! Aahh!! Ahh!! " Rodel
Sinundan pa ito ng Halikan ng Dalawa.
Sa mga oras na ito ay hindi ko mahanapan ng dahilan ang mga bawat eksena na nakikita ko.
Bakit nila Iniiyot ang Mommy ko?
Si Papa lang pwede gumawa nun di ba?
At bakit hindi sila pinipigilan ni Papa?
Bakit gustong-gusto ni Mommy na Iniiyot siya ng mga Ninong ko?
Marami pang katanungan ang gumugulo sa Isipan ko na tila hindi ko maipaliwanag. At kasabay din nun ay habang pinapanood ko sila ay hindi ko namamalayan na tumitigas na pala ang Titi ko sa bawat pangyayaring nangyayari na kasalukuyan kong nakikita.
Dahan-dahan akong umakyat sa Kwarto at tila naguguluhan sa nangyayari sa Sala namin. Pero sa puntong yun ay bumabalik sa alaala ko pa rin ang Eksena sa Sala namin, Dito ay tinanggal ko ang Shorts at Brief ko at humiga sa Kama ko.
Matagal ko munang pinagmasdan ang Titi ko at naalala ang unang ginawa ni Mommy dito.
Habang Nagdya-Dyakol ako ay rumerehistro na sa akin ang Maamong mukha at Magandang Mukha ni Mommy na tila nasasarapan, Iniimagine na Iniiyot ko siya ng mga Oras na yon. At nakadagdag pa sa Imahinasyon ko ang Pag-ungol nya mula sa Ibaba habang Iniiyot nila Ninong Enrico at Ninong Rodel.
" Mommy...Hahh..Mommy... " Ignacio
" Aaahh!! Ahhh! Ahhh! Ahh! " Analiza
" Mommy...Akin na lang... Akin na lang... Please... Titi ko na lang. Hahh..hahhh.. " Ignacio
Halos lahat ng mga nangyari sa amin at kasalukuyang nagaganap kay Mommy ay inaalala ko upang maibsan man lang ang nararanasan kong Kalibugan na yon.
" Ooohh!! Aahhhhh... " Analiza
" Woooohhh... " Ignacio
Natapos na akong pagrausan ang sarili ko pero naririnig ko pa din ang mga halinghing ni Mommy at ng mga Ninong ko sa Sala.
" O pre! Tagay pa habang Umiiyot! Hehehe " Rodel
" Aaahh... Aaahh! Aahhh!!.... Enrico!! Yung Titi mo... Ang Sarap! Aahhh... Aahhh!! " Analiza
BINABASA MO ANG
SYDNEY GONZALES FINALE : LOVE FESTIVAL
MaceraIT'S A FINAL SEASON! A GREAT REVELATION WILL BE REVEALED SOMEONE WILL BE AN ENEMY AND SOMEONE WILL BE AN ALLY FASTEN YOUR SEATBELT TO AN ROLLERCOASTER-RIDE ENDING!