Bạn cũ

7.4K 491 10
                                    

"Jeno, dạy tôi đi mà. Nha nha ~"

Hôm nay là ngày Valentine. Na Jaemin vừa trở về kí túc xá đã làm loạn hết cả lên.

Em hào hứng khoe với Jeno về anh học trưởng gương mẫu ở khoa Kiến trúc, rằng anh ấy đã chấp nhận làm người yêu của em. Anh ấy còn nhắn tin rủ em tối mai đến nhà chơi thừa dịp bố mẹ anh đi công tác xa.

Lee Jeno tái mặt. Gã biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu em và anh ta ở cùng một chỗ không người. Nhưng em đã lớn rồi, không còn là đứa trẻ ngây ngô nữa. Đã đến lúc em nếm thử qua thứ xúc cảm bồng bột của tuổi thanh niên.

Gã chép miệng, nói với em rằng chẳng có gì phải lo lắng, cứ theo bản năng mà làm.

Em phản bác. Đây là lần đầu em ở trong mối quan hệ yêu đương. Kinh nghiệm của em là bằng không. Em một mực nghi ngại anh học trưởng kia sẽ chán em nếu em làm không tốt.

Vì vậy mới hết lời nhờ Lee Jeno hướng dẫn cho vài đường cơ bản.

Ví dụ như hôn chẳng hạn.

"Na Jaemin, cậu không biết xấu hổ sao?"

"Có gì mà phải xấu hổ, chỉ là hôn thôi mà. Cậu có nhiều kinh nghiệm như vậy mà không truyền lại cho tôi một ít. Đồ keo kiệt."

"Ý tôi không phải vậy mà là..."

Gã dừng lại vài giây ngẫm nghĩ. Vẫn quyết định nói ra dù biết lí lẽ ngu ngốc đó sẽ bị cậu phản biện lại ngay lập tức.

"Đây là nụ hôn đầu của cậu. Hãy giữ cho người cậu thực sự thích."

Em bật cười: "Chẳng phải cậu còn lên giường với người cậu không quen biết sao? Tôi không ngại thì cậu cần gì phải áy náy."

"Tôi đã nói không là không. Còn về lí do, cậu muốn nghĩ thế nào thì nghĩ."

Gã xoay người lấy quần áo, rồi chuồn vào phòng tắm.

Lee Jeno mang hình tượng và tính cách của một tên ham vui điển hình.

Mới ngót nghét hai mươi đã trải qua trên dưới chục mối tình. Ngắn nhất là một tuần. Dài nhất là một tháng.

Gã đã thử hẹn hò và quan hệ với rất nhiều loại người. Nam, nữ đều có cả. Nhưng chưa ai khiến gã thực sự xiêu lòng.

Hay nói đúng ra là không một ai có thể bì được với Na Jaemin của gã.

Đúng, gã yêu thầm bạn thân của mình từ thuở tấm bé.

Gã biết mình là kẻ hèn nhát. Vì sợ mất em, gã đã giấu bí mật ấy cho riêng mình trong suốt mười năm đằng đẵng. Để rồi bây giờ gã mới nhận ra.

Dù Na Jaemin có biết thứ tình cảm này của gã hay không thì trái tim em đã thuộc về người khác rồi.

Gã cũng muốn thử một lần chạm vào em, chỉ cần là một nụ hôn chóng vánh qua cánh môi thôi cũng làm gã sướng rên lên.

Nhưng Lee Jeno tự cho mình là một kẻ không tốt, ham chơi lêu lổng. Còn em là thiếu niên trong trắng thuần khiết. Sau bao năm tháng qua, em mới lần đầu rung cảm trước một người con trai. Gã không muốn bản thân phá hủy trải nghiệm mới mẻ ấy của em. Gã không xứng đáng.

[ᴺᴼᴹᴵᴺ][smut] đêm còn dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ