Thảm sát kết thúc trước bình minh. Khi quân đội hoàng gia thu dọn tàn cuộc cũng là lúc họ tìm ra cậu con trai hầu tước nằm co quắp trong đống đổ nát.
Na Jaemin choàng tỉnh. Cả người đang được quân đội khiêng lênh khênh trên ván.
Dưới mặt đất rải rác những cái thây đen đuốc tàn rụi. Trận cháy đã thiêu sống họ. Hải tặc đã giết chết họ.
Cậu vùng đứng lên, bất lực tìm kiếm một bóng hình giữa cảnh tượng thảm khốc ấy.
Jeno của cậu ở đâu rồi?
Dấu vết của hắn. Một tấm áo. Một cây kiếm. Một mảnh sò. Dù nó chỉ còn là một mảnh vụn vỡ nát.
Bất kì thứ gì cũng được.
Miễn là hắn còn ở đây. Trên mảnh đất này. Thở từng nhịp êm đềm yên ả.
Cậu chạy, chạy bằng cả tính mạng, qua từng làng, từng xóm, từng con hẻm, để lại những vết chân lênh láng toàn những giọt đỏ tươi.
Vô thức chạy cho tới khi đôi chân ấy vì tê dại và đau đớn mà ngã quỵ xuống đất.
Tất cả mọi thứ còn lại chỉ là hư vô.
Chàng không có ở đây. Chàng đã hứa đi trong chốc lát. Vậy mà chàng lừa em.
Nhưng Jeno à, em vốn rất ngoan cố. Chàng có muốn cắt đứt với em cũng không xong đâu.
Em sẽ đi theo chàng đến cùng.
Na Jaemin với lấy con dao rướm máu trên tay một cái xác gần đó.
Cổ tay bắt đầu rách toạc ra.
Trước mắt, mọi thứ đang nhòa dần. Cậu lịm đi. Từ khóe mắt rơi ra những giọt nước mắt thống khổ.
Lần này, chàng không thể về bên em. Vậy hãy để em đến bên chàng.
Jeno của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴺᴼᴹᴵᴺ][smut] đêm còn dài
Romance✨oneshot series 18+✨ warning: OOC, có chứa smut; highest rank: #3 nomin [210821]