Lisa thấy xe Junghyuk đang đậu trước cửa nhà và hắn đang tùy tiện mở cửa đi vào nhà thì nó liền đi vào phòng kêu Chaeyoung như lời cô nói lúc nãy.
Phòng Lichaeng
- Chaeyoung unnie! Junghyuk tới___Lisa kêu.
Chaeyoung mặc dù đang ngủ nhưng khi nghe tên Junghyuk thì liền thức dậy vào WC rồi phóng như bay xuống phòng khách và cô đã xem Lisa như là người vô hình.
Lisa cười nhạt đi lại giường sắp xếp mền gối lại.
Phòng khách
Chaeyoung thấy Junghyuk thì mừng rỡ chạy lại ôm hắn, cô mỉm cười thật tươi và nụ cười đó chưa bao giờ dành cho Lisa suốt 3 năm qua.
- Oppa! Em nhớ oppa. Sao oppa đi công tác lâu quá vậy?___Chaeyoung nói.
- Tại mấy ông kia cứ kéo dài thời gian thôi.......nhưng........oppa có quà cho em nè!___Junghyuk kéo Chaeyoung ngồi xuống sofa.
Junghyuk lấy trong túi ra một sợi dây chuyền khá đẹp mắt đưa cho Chaeyoung xem.
- Wow~~~! Đẹp quá___Chaeyoung khen.
- Để oppa đeo cho em!
Junghyuk vòng sợi dây chuyền qua cổ Chaeyoung rồi đeo cho cô, khi đeo xong, hắn còn chồm lên hôn một cái vào môi của cô. Và tất cả mọi chuyện đang diễn ra đã được thu vào mắt của Lisa.
Lisa lấy trong túi ra một sợi dây chuyền của một năm trước ra xem.
Lisa pov's: Có lẽ......em không có cơ hội để tặng unnie sợi dây chuyền này rồi?
Lisa lấy áo khoác định ra ngoài, nó muốn đi ra khỏi nơi này để không muốn thấy cái cảnh tình tứ của Chaeyoung với Junghyuk nữa. Nhưng chỉ vừa mới đi ngang Chaeyoung với Junghyuk được vài cm thì........
- Lalisa Manoban!
Là tiếng của Junghyuk kêu Lisa, nó quay đầu lại nhìn, hắn ra hiệu cho nó ngồi xuống, mặc dù nó không muốn nhưng cũng đi lại ngồi xuống để nghe xem hắn nói gì.
Junghyuk lấy trong balo ra một tờ giấy kèm theo một cây viết để lên bàn đưa ra trước mặt Lisa kèm theo nụ cười đểu.
Lisa nhìn xuống tờ giấy thì thật sự nó đã bị sốc, nguyên chữ ĐƠN LY HÔN đập vào mắt nó. Lisa ngước lên nhìn Junghyuk bằng ánh mắt tức giận.
- Tôi sẽ không kí! Cho nên đem cái này bỏ đi___Lisa lấy tờ giấy vò nát rồi quăng vào thùng rác.
Junghyuk lại lấy tờ giấy khác nhưng cùng nội dung ra, lần này hắn không đưa cho Lisa mà là đưa cho Chaeyoung. Chaeyoung nhìn tờ giấy rồi từ từ cầm cây viết lên, Lisa muốn ngăn cô lại nhưng chắc chắn sẽ không được vì cô có bao giờ nghe lời nó đâu.
Và rồi............ Chaeyoung đã kí tên lên đơn ly hôn, chữ kí của cô in đậm và thật rõ ràng trên đó, Lisa không ngờ lại có ngày cô kí tên vào đơn ly hôn mặc dù nó biết cô không có tình cảm với nó dù chỉ một chút.
- Cô mau kí lẹ lên đi! Rồi tôi và cô sẽ được giải thoát và đi tìm hạnh phúc riêng cho mỗi người___Chaeyoung nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Tất Cả (cover)
FanfictionLichaeng Chuẩn bị tâm lí nha! Ngược hơi nhiều Author: JinAloveT6 truyện gốc: Sau Tất Cả (MinYeon)