6.

1.4K 64 0
                                    

3 ngày sau
Công ty LM (công ty Lisa)

Sáng hôm đó Lisa đến công ty khá sớm để chuẩn bị cho cuộc họp quan trọng với đối tác. Hôm nay có điều đặc biệt hơn một chút là trong cuộc họp đó, ngoài những đối tác ra còn có cô...........Park Chaeyoung.

Phòng CEO Lalisa Manoban

Lisa đang loay hoay soạn thảo những điều cần nói trong buổi họp, bên ngoài cô thư kí gõ cửa xong rồi đi vào tiến tới chỗ của nó, nói...

- Thưa giám đốc! Còn 15' nữa sẽ tới giờ họp ạ.

- Ừm! Tôi biết rồi, mà cô đã soạn thảo bản thống kê số liệu chưa, nó rất quan trọng với buổi họp ngày hôm nay.

- Tôi đã soạn rồi ạ!

- Tốt! Vậy là được rồi.

- Dae! Vậy xin phép giám đốc___Cô thư kí cúi chào rồi bước ra ngoài.

Lisa lại tiếp tục làm nốt công việc còn lại của nó.

15' sau

Cô thứ kí đi vào nhắc tới giờ rồi cùng Lisa đi tới phòng họp, trên đường đi nó và cô thư lí còn thảo luận với nhau về nội dung buổi họp.

Khi đã tới trước cửa phòng họp thì Lisa cảm thấy ngực của nó đau nhói lên, nó khựng lại khiến cô thư kí tò mò hỏi...

- Giám đốc có sao không ạ?

- À! Không sao đâu, cô vào phòng họp trước đi, tôi để quên một số đồ ở phòng làm việc rồi.

- Dae! Vậy tôi vào trước.

Sau khi cô thư kí vào trong thì Lisa liền quay đầu lại cố gắng chạy nhanh về phòng lấy thuốc. Vừa chạy vừa ôm lấy ngực.

Lisa pov's: Chết tiệt! Tại sao lại để quên thuốc chứ, đau quá.

Lisa gần tới phòng làm việc thì gặp Chaeyoung, cô đang đi đến phòng họp, mặc dù ngực đang đau nhưng vẫn chào hỏi cô...

- Unnie tới rồi à!___Lisa cố nặng nụ cười ra mặc dù mặt của nó đang dần nhăn lại.

- Ừm!___Chaeyoung hờ hững đáp.

Lisa chào Chaeyoung rồi nhanh chóng đi nhanh vào phòng, đóng cửa lại, nó lại ngăn bàn lấy thuốc ra và uống một vài viên.

Chaeyoung đứng yên, tập hơi thở nhẹ nhàng lại để đỡ đau, sau khi đã hết rồi nó lại tức tốc đến phòng họp.

Phòng họp

Mọi người đã có mặt hết ở trong phòng chỉ còn thiếu có một mình Lisa, mọi người bắt đầu xì xào vì sự đến trễ của nó. Cô thư kí thì đang bận chuẩn bị nên không thể đi kêu nó được.

Chaeyoung pov's: Lisa bị làm sao vậy? Tại sao lại đến trễ chứ.

Vừa lúc đó, Lisa từ bên ngoài mở cửa đi vào với vầng trán ướt đẫm mồ hôi, nó tiến lên bục, thở hỗn hễn.

- Tôi xin lỗi vì đã đến trễ! Tôi sẽ không làm mất thời gian của mọi người, tôi xin vào vấn đề chính.

Sau câu nói đó là Lisa bắt đầu vào vấn đề chính ngay lập tức, trong buổi họp đó cũng diễn ra khá suôn sẻ. Lisa truyền đạt nội dung đến với mọi người và mọi người đã tiếp thu nó.

Sau Tất Cả (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ